Tại sao xe đạp thể thao Giant ATX giá rẻ lại được ưa chuộng như vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng tốt trong tầm giá phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, các dòng xe đạp Giant ATX rất được lòng người chơi xe đạp

Mẫu xe đạp thể thao Giant ATX là một trong những mẫu xe đạp Giant giá rẻ chất lượng tốt được người dùng đặc biệt ưa chuộng vì có được những công nghệ cũng như thiết kế phù hợp với thị hiếu của đại đa số bộ phận người dùng Việt Nam.

Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân dòng xe này được ưa chuộng đến vậy.

xe đạp giant atx

xe đạp giant atx

Kích thước và thiết kế phù hợp với nhu cầu đi lại của người chơi xe đạp

Hiện nay, hầu hết người chơi xe đạp thể thao đều sinh sống, làm việc tại các thàng phố lớn, và nhu cầu mua xe đạp chủ yếu là để tập thể dục, hoặc đi gần nhà.

Chính vì thế, với thiết kế tay lái ngang bằng, cùng lốp kích thước 27inch xe đạp thể thao Giant ATX tạo thư thế rất thoải mái trong trường hợp đi đường ngắn. Khung nhôm ALUXX Giant cũng rất nhẹ, mà cứng cáp, nên phù hợp với hầu hết các đối tượng.

Ngoài ra, mẫu xe có nhiều màu sắc, với thiết kế thể thao nhưng cũng rất sang trọng nên đáp ứng được sở thích của đại đa số người mua.

Xem thêm top 9 mẫu xe đạp Giant ATX được ưa chuộng nhất hiện nay

Kết cấu groupset và phuộc “ngon”

Các dòng xe đạp Giant ATX đều sử dụng hệ thống groupset của Shimano, mặc dù là những thế hệ groupset cũ như Shimanno Acera, Shimano Altus…với cơ cấu số đơn giản, ít đa dạng nhưng với nhu cầu đi lại thông thường trên đường phố với người sử dụng như thế là rất ổn.

Bên cạnh đo, hệ thống giảm xóc với phuộc thủy lực phía trước và không bao gồm phuộc sau cũng đã đáp ứng được nhu cầu giảm xóc khi đi lại trên cung đường nhựa trong thành phố.

Kết cấu lốp không quá “phẳng” như các dòng road bike và cũng không quá khủng như MTB chính vì thế rất phù hợp với điều kiện đường phố tại Việt Nam, vừa có thể hoạt động nhanh nhạy, êm ái, vừa bền bỉ.

Mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng

Dòng xe đạp thể thao Giant ATX là những mẫu xe có giá rẻ nhất trong thương hiệu xe đạp Giant, mức giá dao động chỉ từ 4 – 8 triệu đồng, chính vì thế khá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Trong tầm giá này, bạn cũng có thể chọn được các mẫu xe thể thao từ các thương hiệu khác như Trinx, Jett, Galaxy, nhưng đương nhiên về chất lượng và những trải nghiệm chắc chắn sẽ kém xa những gia mà mẫu xe đpạ Giant ATX mang lại.

Để mua được xe đạp Giant ATX chính hãng với mức giá rẻ nhất bạn xem thêm xe đạp giant ATX giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!