Tầm giá 10 triệu đồng nên chọn mua smart tivi nào cho thiết kế màn hình mỏng hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu trong tay bạn có số tiền dưới 10 triệu đồng, thì bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một con smart tivi nào cho thiết kế màn hình mỏng và hiện đại nhất hiện nay ? Đừng lo lắng hãy để websosanh giúp bạn tìm kiếm được cho mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất trong tầm giá.

Sự eo hẹp về kinh tế khiến ta không thể vung quá nhiều “xiền” để sở hữu một con smart tivi thế hệ mới, với nhiều sự nâng cấp và cải tiến phía sau. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng việc đó, vì những dòng smart tivi ngày nay đang nhận được rất nhiều sự đầu tư của các hãng tivi lớn trên thị trường, ngay cả về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Nếu như bạn có 10 triệu đồng thì việc sở hữu mọt chiếc smart tivi cho thiết kế màn hình mỏng và hiện đại rất dễ dàng, nó còn phụ thuộc chủ yếu vào nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

1 . Smart tivi LED Samsung UA40H5562 40 inch

Smart tivi LED Samsung UA40H5562 sở hữu thiết kế tinh tế với viền màn hình mỏng chưa đến 1cm và chân đế chắc chắn, nên không chỉ tạo được nét quyến rũ mà nó còn giúp đem đến sự bảo vệ an toàn khi đặt tivi. Bên cạnh đó, màn hình 40 inch của tivi còn vô cùng phù hợp ở những căn phòng khách hay phòng sinh hoạt chung có diện tích lớn.

Hơn nữa, chiếc smart tivi Samsung này được ứng dụng công nghệ màn hình LED với độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét và rõ ràng.Ngoài ra,công nghệ Wide Color Enhancer được tivi tích hợp còn cho cải tiến màu mở rộng, cho hình ảnh đẹp, sắc nét với độ tương phản cao và ấn tượng. Bên cạnh đó, công nghệ lọc nhiễu Analog còn giúp hình ảnh trong trẻo và hạn chế tình trạng nhòe, nhiễu do nguồn phát.

Tầm giá 10 triệu đồng nên chọn mua smart tivi nào cho thiết kế màn hình mỏng hiện đại
Smart tivi LED Samsung UA40H5562 thiết kế tinh tế và hiện đại, mang phong cách sang trọng và cuốn hút

Ngoài ra, nó chiếc tivi Samsung này cũng được hãng trang bị một số công nghệ nổi bật sau đây:

  • Công nghệ âm thanh mạnh mẽ kết hợp loa công suất lớn
  • Tích hợp đầu thu truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB- T2
  • Kết nối với các thiết bị ngoại vi một cách đơn giản

Giá tham khảo: 10.500.000 vnđ

2. Smart tivi Sony KDL43W750E 43 inch

Smart tivi Sony KDL43W750E 43 inch sở hữu thiết kế viền màn hình mỏng ấn tượng, tạo nên cảm giác mạnh mẽ, hiện đại.

Con smart tivi Sony này còn được trang bị chân đế nhỏ gọn tinh tế nhưng vẫn không kém phần vững chãi, nhờ đó giúp tivi Sony có thể đứng vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Tầm giá 10 triệu đồng nên chọn mua smart tivi nào cho thiết kế màn hình mỏng hiện đại
Smart tivi Sony KDL43W750E 43 inch mỏng hơn, cuốn hút hơn

Ngoài ra, chiếc tivi Sony 43 inch này còn được hãng trang bị rất nhiều công nghệ hỗ trợ khác như:

  • X-Reality PRO: Kiểm soát các tín hiệu đầu vào như màu sắc, độ sáng, độ tương phản… đồng thời làm giảm nhiễu kỹ thuật số, qua đó đem lại hình ảnh chân thực, gần với tự nhiên hơn.
  • HDR: Linh hoạt xử lý sâu vào các chi tiết hình ảnh về gam màu, độ sáng,… cho màu sắc tươi và rực rỡ hơn, mang đến chất lượng ảnh ảnh tốt hơn nhiều so với thông thường.
  • TRILUMINOS Display: Đây là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony, cho phép tạo ra những mảng màu rộng lớn, giúp cho màn hình rực rỡ, sống động như thật.
  • ClearAudio+: Giúp tinh chỉnh tần số đáp ứng của loa tivi sao cho thích hợp nhất, làm nên âm thanh có chiều sâu, tái tạo âm cân bằng với tất cả các tần số mức thấp, trung và mức cao.
  • S-Force Front Surround: Tối ưu các tín hiệu âm thanh để mang đến người dùng trải nghiệm nghe tuyệt vời. Tiếp theo đó là định dạng đa kênh trực tiếp đảm bảo âm thanh vòm 360° mạnh mẽ, rõ nét như thật.

Giá tham khảo: 9.590.000 vnđ

3. Smart tivi LG 43LJ614T 43 inch

Smart tivi LG 43LJ614T 43 inch mang đến sự tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Đây là dòng tivi LG thế hệ mới, với khả năng xử lý hình ảnh giúp tăng cường màu sắc, điều chỉnh độ bão hòa màu, sắc thái màu và độ sáng nhằm mang đến những hình ảnh thật sự rõ nét. Thưởng thức khả năng giải trí tuyệt vời trên màn hình tivi 43 inch Full HD 1080p có độ phân giải gấp đôi chuẩn HD thông thường, giúp mang lại độ rõ nét đáng kinh ngạc cùng màu sắc rực rỡ.

Tầm giá 10 triệu đồng nên chọn mua smart tivi nào cho thiết kế màn hình mỏng hiện đại
Smart tivi LG 43LJ614T 43 inch đẹp xuất sắc, chinh phục mọi người dùng

Ngoài ra, nó cũng được hãng rất ưu ái khi trang bị một số tính năng nổi bật vượt trội sau:

  • Công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround Plus cải thiện rõ rệt hướng của âm thanh để có được trải nghiệm nghe nhạc sống động ngập tràn. Mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời để bạn được đắm mình trong một buổi hòa nhạc hay phòng thu thật sự.
  • Kết nối với các thiết bị điện tử khác một cách đơn giản
  • Tính năng nâng cao chất lượng hình ảnh, mang đến sức hút không thể cưỡng lại.
  • Hệ điều hành thông minh và tiên tiến, với giao diện dễ dàng sử dụng

Giá tham khảo: 9.400.000 vnđ

=> Kết luận: Trên đây là 3 dòng sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay, và hy vọng bạn sẽ chọn được cho ngôi nhà của mình một dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Đánh giá smart tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA

Smart Tivi LG 49 inch 4K 49NANO81TNA là một sản phẩm tuyệt vời trong dòng sản phẩm tivi LG NanoCell. Thiết kế của tivi này rất đẹp mắt và tinh tế đi kèm công nghệ hình ảnh tân tiến, tích hợp những tính năng hiện đại nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!