Tầm giá 22 triệu có sản phẩm nào tốt hơn máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên chi 22 triệu để sở hữu một chiếc máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV sở hữu công nghệ sấy gas cùng bộ cảm biến thông minh?

  1. Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV sở hữu những công nghệ gì ở mức giá 22 triệu? 

1.1 Tiết kiệm 50% điện năng mà vẫn sấy khô từng sợi vải nhờ công nghệ Heatpump.

Máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV được trang bị máy nén sử dụng khí gas tạo ra luồng không khí nóng thổi qua quần áo. Từ đó giúp sấy khô từng sợi vải và tiết kiệm đến 50% điện năng so với các dòng máy sấy bơm nhiệt thông thường.  

1.2. Trang bị bảng điều khiển AI có khả năng ghi nhớ, phân tích và đề xuất

Với máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV bạn sẽ được trải nghiệm bảng điều khiển AI Control thông minh. Dựa theo thói quen sử dụng máy sẽ tự động ghi nhớ, phân tích và đưa ra các chương trình sấy phù hợp. 

1.3. SmartThings hỗ trợ người dùng theo dõi, điều khiển và quản lý từ xa 

Giờ đây bạn sẽ không cần phải cài đặt và lựa chọn lại chương trình sấy mà đã có ứng dụng SmartThings làm hộ bạn điều này. Ứng dụng sẽ gợi ý chương trình sấy giúp bạn theo dõi điều khiển máy sấy từ xa. 

1.4 Nổi bật với bộ 3 cảm biến Optimal Dry tăng hiệu quả sấy khô quần áo

Sự kết hợp giữa 3 cảm biến: nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt với đa dạng chức năng giúp nâng cao hiệu quả sấy quần áo một cách tối ưu. Trong đó:

  • Cảm biến nhiệt độ: tự động điều chỉnh nhiệt độ trong lồng sấy
  • Cảm biến độ ẩm: Theo dõi độ ẩm và điều chỉnh thời gian sấy
  • Cảm biến trao đổi nhiệt: Tối ưu lượng khí sấy phù hợp

máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV

1.5. Tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn với công nghệ Hygiene Care bảo vệ sức khỏe gia đình

Hygiene Care cho phép sấy khô quần áo ở nhiệt độ cao hơn so với chế độ sấy thông thường. Nhờ vậy những vi khuẩn, nấm mốc mùi hôi đều được loại bỏ đến 99,9% hạn chế gây kích ứng và giúp người dùng an tâm khi sử dụng cho quần áo của trẻ nhỏ. 

1.6. Giảm nhăn và xoắn rối quần áo nhờ Wrinkle Prevent

Chế độ này được trang bị trên máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường trong tối đa 180 phút khi người dùng chưa lấy quần áo ra ngay sau khi kết thúc quá trình sấy đã chọn. Điều này giúp quần áo hạn chế xoắn rối, giảm nhăn do không kịp lấy ra sau thời gian sấy khô ở nhiệt độ cao. 

Máy sấy biến tần Samsung DV90T7240BB

1.7. Bộ lọc xơ vải 2 lớp lý tưởng để loại bỏ bụi bẩn và các xơ vải

Việc thiết kế bộ lọc gồm 2 lớp bằng chất liệu thép bền bỉ giúp lọc sạch hoàn toàn các xơ vải và bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt quần áo sau khi giặt và sấy. Ngoài ra, bộ lọc duy trì khả năng sấy khô mà không cần đến màng lọc trao đổi nhiệt.

  1. Điểm hạn chế của máy sấy biến tần Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV

  • So với các dòng máy sấy biến tần cùng phân khúc thì máy sấy biến tần Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV có thời gian sấy khô quần áo lâu hơn. Cụ thể sẽ lâu hơn từ 10-20 phút tùy vào lượng khối lượng quần áo được sấy. 
  • Bởi sở hữu khối lượng sấy lớn đến 9kg nên tổng trọng lượng của Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV khá nặng sẽ khó để chồng lên với máy giặt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ cần thêm một khoảng không gian để lắp đặt máy sấy.máy sấy bơm nhiệt Samsung
  1. Mức giá 22 triệu thì có nên mua máy sấy biến tần Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV không?

  • Không thể phủ nhận rằng, máy sấy bơm nhiệt Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV sở những ưu điểm “đắt xắt ra miếng” với sự nổi trội là tiết kiệm điện năng hơn đến 50% so với các dòng máy sấy khác. 
  • Người dùng khi sử dụng máy sấy phần lớn sẽ thường băn khoăn việc sẽ tốn rất nhiều điện. Thế nhưng máy sấy Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV đã làm thay đổi suy nghĩ này. 
  • Ở mức giá 22 triệu thì bạn cũng có thể tham khảo một số dòng máy sấy 8kg  của thương hiệu Electrolux hay LG. Lựa chọn Samsung 9Kg DV90T7240BB/SV vẫn là một món hời cực lớn khi có khối lượng sấy cao hơn. 

Máy sấy bơm nhiệt sẽ là lựa chọn lý tưởng vào mùa đông đặc biệt với những gia đình không có diện tích phơi đồ. Việc làm khô quần áo đã trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thêm một trợ thủ đắc lực là máy sấy biến tần Samsung Inverter 9Kg DV90T7240BB/SV. Một số dòng máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg bạn có thể tham khảo cùng: Máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV – 9kg, Máy sấy quần áo Samsung DV90M5200QW/SV, Máy sấy bơm nhiệt Samsung inverter 9kg DV90T7240BH/SV,…

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!