Tầm giá 6 triệu có nên mua điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter IC-09TL32?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter IC-09TL32 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng không chỉ với thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng mà còn với mức giá rẻ.

Những năm trở lại đây, Casper đang là thương hiệu điều hòa “làm mưa làm gió” tại thị trường điều hòa Việt trong phân khúc giá rẻ với chất lượng ấn tượng. Một trong số đó phải kể đến điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter IC-09TL32 được đánh giá rất cao không chỉ về thiết kế, tính tiện ích mà còn ở khả năng làm mát chuyên sâu. Vậy với tầm giá 6 triệu thì có nên mua chiếc điều hòa này không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. 

 

điều hòa Casper 1 chiều

Thiết kế nguyên khối với sự hiện đại, thanh lịch, tinh tế

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 được thiết kế nguyên khối nhằm làm giảm tiếng ồn tối đa trong quá trình hoạt động. Đồng thời làm tăng lưu lượng gió thổi ra khi sử dụng trong mọi không gian mang đến sự mát lạnh ổn định. Tuy nhiên điểm khiến người dùng ưa chuộng chiếc điều hòa này là nằm ở việc sở hữu một thiết kế hiện đại các đường nét đều được làm tỉ mỉ và tinh tế mang đến một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. 

Ngoài ra, GC-09TL32 có kiểu dáng khá nhỏ gọn kết hợp cùng màu trắng càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Điều hòa có công suất hoạt động là 9000BTU thích hợp sử dụng cho các căn phòng có diện tích hạn chế, dưới 15m2. 

Công nghệ Inverter i-Saving giúp tiết kiệm điện tối đa 

Hiểu được nỗi lo của người dùng khi sử dụng điều hòa hiện nay là chi phí về tiền điện hàng tháng. Vậy nên, hãng đã áp dụng công nghệ Inverter i-Saving tân tiến nhất hiện nay vào điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-09TL32. Công nghệ này đi kèm với máy lạnh mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối đa đồng thời tăng độ bền bỉ và nâng cao tuổi thọ cho máy. 

Sở hữu công nghệ Inverter cũng mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng máy như: tiết kiệm tối đa tiện năng tiêu thụ, giúp máy vận hàng một cách êm ái, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu với lượng khí mát ổn định,… Một điểm nổi bật của i-Saving phải kể đến là điện năng sẽ được giảm xuống còn 0.3W khi nhiệt độ trong phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt của máy lạnh. 

 

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32

Tính năng cảm biến thân nhiệt i-Feel 

I-Feel được trang bị trong máy điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 gắn trên điều khiển từ xa. Công nghệ này có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng trong phòng và từ đó sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt phù hợp. Đây chắc chắn là một tính năng không thể bỏ qua khi gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ, giúp bạn không còn lo lắng khi bật điều hòa qua đêm. Điều này hạn chế được các hiện tượng sốc nhiệt cũng như gây nên các bệnh về đường hô hấp khi nằm quá lâu trong mức nhiệt độ lạnh. 

Sử dụng môi chất lạnh R32 thân thiện với môi trường 

Casper luôn là một thương hiệu điều hòa được đánh giá cao trong việc sử dụng các nguyên nhiên liệu an toàn và thân thiện với môi trường xung quanh. R32 là môi chất lạnh được các thương hiệu hàng đầu sử dụng như: Daikin, Panasonic, LG, Samsung,… Ngoài ưu điểm trên thì việc sử dụng môi chất R32 này trong điều hòa Casper 9000 1 chiều GC-09TL32 còn giúp máy lạnh hoạt động tăng hiệu suất khi làm lạnh. 

 

điều hòa Casper 9000 Inverter

Trang bị lưới lọc đa chiều Air – Fresh giúp ngăn bụi, kháng khuẩn 

Để giúp không khí làm mát luôn được trong lành thì điều hòa Casper 9000 GC-09TL32 sử dụng công nghệ lưới lọc đa chiều độc quyền của hãng. Air-Fresh không chỉ có khả năng lọc bụi mà còn giúp kháng khuẩn hiệu quả, loại bỏ được nhiều các vi khuẩn có hại. Không khí sẽ được trải qua 4 màng lọc chính bao gồm: Cacbon, Virus, Tăng cường vitamin C, diệt khuẩn. Nhờ đó giúp ngăn ngừa đến 99,99% các bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho sức khỏe. 

Với mức giá 6 triệu đồng cho một chiếc điều hòa với đầy đủ các tính năng cần thiết không chỉ có khả năng làm mát tốt mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng thì GC-09TL32 là sản phẩm rất đáng nên sử dụng. Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 chắc chắn không làm người dùng thất vọng cả về thiết kế lẫn tính năng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter HC-09IA32

Review điều hòa Casper 9000 1 chiều inverter HC-09IA32

Những đặc điểm phân tích dưới đây sẽ giúp bạn có nên mua điều hoà Casper 9000 1 chiều inverter HC-09IA32. Từ công nghệ, tính năng, kiểu dáng đều phù hợp với cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!