Tận hưởng âm thanh đỉnh cao với chiếc loa thanh Bose Soundbar 700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Thanh Bose Soundbar 700 thể hiện rõ đẳng cấp của một dàn âm thanh hi-end thực thụ, mang lại những trải nghiệm về âm thanh chất lượng và vô cùng hiện đại.

Loa Thanh Bose Soundbar 700 là dòng loa cao cấp với chất âm mạnh mẽ, được tích hợp những công nghệ tiên tiến mang lại những trải nghiệm âm thanh hiện đại nhất. Hãy cùng tìm hiểu để có đánh giá chi tiết nhất về mẫu sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.

Một số thông số kỹ thuật nổi bật

Với thiết kế ấn tượng và chất lượng âm thanh tuyệt hảo,

  • Kích thước và trọng lượng: 97,8 cm C x 5,72 cmR x 10,8 cm S (4,76 g một tai nghe)
  • Đầu ra HDMI tích hợp kênh phản hồi âm thanh
  • Kênh phản hồi âm thanh tăng cường
  • Cáp TOSLink quang
  • Đầu vào dòng điện
  • Đầu vào USB
  • Khả năng kết nối hoàn hảo

Loa Thanh Bose Soundbar 700 sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế

Loa Thanh Bose Soundbar 700 là một chiếc loa nổi bật, mặt trên của loa được làm bằng kính cường lực, lưới kim loại được bọc xung quanh, tạo nên đường nét thanh lịch và lớp phủ bên ngoài sang trọng, đẹp mắt.

Thêm nữa, Loa Thanh Bose Soundbar 700 thiết kế với 2 màu đen, trắng sang trọng giúp loa hòa quyện hoàn hảo với mọi không gian, đồng thời tăng giá trị đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

loa thanh Bose Soundbar 700

Trang bị nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến

Đằng sau lưới tản nhiệt của loa Bose Soundbar 700 là 4 củ loa Woofer và 1 củ loa Tweeter nằm ngay chính giữa, cung cấp âm thanh tuyệt vời cho cả ứng dụng nghe nhạc, xem phim.

  • Công nghệ Phase Guide độc quyền của hãng có tác dụng phối hợp cùng các củ loa nhỏ gọn tạo thành luồng âm thanh đa hướng, có sức lan tỏa rộng khắp trong không gian với độ âm vang tốt.
  • Hai cổng phản xạ âm trầm phía sau với công nghệ QuietPort được thiết lập với khả năng chống nhiễu và tăng cường âm trầm tổng thể mà không bị méo tiếng, mang đến hiệu suất âm thanh đỉnh cao như một hệ thống rạp hát tại nhà trong cả việc phát nhạc và phim.
  • Công nghệ củ loa độc quyền: giúp tạo ra hệ thống củ loa con (driver) kích thước nhỏ nhưng sở hữu khả năng tái tạo âm thanh siêu hạng, với độ chi tiết và hiệu năng không hề thua kém những hệ thống loa cỡ lớn.
  • Tính năng ADAPTiQ: tự độ tối ưu âm thanh của hệ thống dựa trên những đặc tính âm học của phòng nghe.
  • Ngoài ra, loa Bose Soundbar 700 còn sở hữu tính năng đa kênh với khả năng giải mã 5.1 dolby digital và DTS.

loa thanh Bose Soundbar 700

Điều khiển từ xa linh hoạt

Loa Thanh Bose Soundbar 700 có thể điều khiển từ xa với remote, cấu trúc kim loại cao cấp và các nút cao su mềm, dễ bấm.

Ngoài ra, bạn có thể bật, tắt, chuyển bài và thực hiện quản lý mọi thứ từ xa bằng giọng nói. Và chỉ với Alexa, bạn thậm chí có thể thực hiện hoặc nhận cuộc gọi chỉ với giọng nói của mình với chiếc loa thông minh này.

Kết nối đơn giản, thuận tiện

Phía sau loa Bose Soundbar 700 là các cổng kết nối có dây bao gồm cổng HDMI, đầu vào kỹ thuật số quang, cổng Ethernet và cổng micro USB (đi kèm cáp HDMI và cáp quang). Bên cạnh đó là một ổ cắm cho cáp nguồn và 4 jack 3.5mm cho loa sub, nguồn dữ liệu, bộ mở rộng IR và tai nghe ADAPTiQ, hỗ trợ eARC để truyền phát âm thanh từ TV về soundbar.

Ngoài các kết nối có dây thì loa Bose Soundbar 700 cũng hỗ trợ các kết nối không dây, cung cấp nhiều lựa chọn như Wi-Fi (băng tần 2.4GHz và 5GHz), Apple AirPlay 2 và Bluetooth.

loa thanh Bose Soundbar 700

Có thể thấy Loa Thanh Bose Soundbar 700 được tích hợp vô cùng khéo léo trong một thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, đầy hiện đại. Đây là hệ thống loa soundbar tốt nhất hiện nay, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian gia đình bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!