Tận hưởng không gian tươi mới với TOP 4 máy hút mùi bán chạy nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ đề xuất top 4 máy hút mùi bán chạy nhất năm 2023 để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm lý tưởng cho không gian bếp của gia đình đấy!

Một trong những vấn đề phổ biến mà người tiêu dùng gặp phải trong việc nấu ăn tại căn bếp là mùi thức ăn, khói và bụi bẩn, làm cho không gian bếp trở nên khó chịu và không thoải mái.

Bài viết dưới đây sẽ đề xuất top 4 máy hút mùi bán chạy nhất năm 2023 để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm lý tưởng cho không gian bếp của gia đình đấy!

Showroom Sơn Luận được thành lập vào năm 2005 và có địa chỉ ở số 32 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là doanh nghiệp chuyên phân phối các thiết bị và sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và chủng loại từ những dòng sản phẩm phổ thông đến những dòng sản phẩm cao cấp có thể đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Showroom Sơn Luận là một doanh nghiệp uy tín được thành lập vào năm 2005
Showroom Sơn Luận là một doanh nghiệp uy tín được thành lập vào năm 2005

Đối tượng sử dụng máy hút mùi

Để giải quyết vấn đề trên, Showroom Sơn Luận cung cấp một giải pháp hiệu quả là máy hút mùi. Sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để hút và loại bỏ mùi thức ăn, khói và bụi bẩn trong quá trình nấu ăn, giúp không gian bếp trở nên thoáng đãng và sạch sẽ sau khi nấu ăn.

Máy hút mùi không chỉ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc nấu nướng, mà còn là một sản phẩm không thể thiếu trong những căn bếp thời hiện đại. Showroom Sơn Luận mang đến khách hàng nhiều lựa chọn với nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, từ đó đáp ứng được nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt máy hút mùi trong nhiều không gian bếp khác nhau, bao gồm những không gian rộng rãi của nhà lầu, biệt thự, căn hộ hay căn chung cư.

Dưới đây là top 4 máy hút mùi bán chạy nhất năm 2023 được cung cấp bởi từ Showroom Sơn Luận nhằm mục đích giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và mua được sản phẩm ưng ý đấy!

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-70 BRH

Giá tham khảo từ: 5,350,000 đồng

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-70 BRH đến từ một thương hiệu nổi tiếng và được sản xuất tại Italy. Sản phẩm này thuộc dòng máy hút mùi âm tủ với thiết kế màu đen có thể nâng cấp không gian bếp trở nên hiện đại hơn, sang trọng hơn.

Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-70 BRH có thiết kế hiện đại cùng màu đen sang trọng
Máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-70 BRH có thiết kế hiện đại cùng màu đen sang trọng

Máy hút mùi Canzy có thể được sử dụng dễ dàng với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị chi tiết thông số kỹ thuật. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn LED có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ giúp công việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn.

Lưới lọc bằng nhôm và inox cho phép thiết bị loại bỏ mùi thức ăn, bụi bẩn hoặc dầu mỡ hiệu quả, đảm bảo quần áo không bị bám mùi trong khi nấu nướng. Không chỉ vậy, bộ phận này của máy hút mùi có thể dễ dàng được tháo lắp để vệ sinh giúp máy hoạt động tốt và bền bỉ hơn những dòng máy cũ.

Máy hút được hỗ trợ bởi chế độ hút đẩy ra ngoài hoặc khử mùi bằng than hoạt tính. Giúp hút mùi đồ ăn một cách nhanh chóng, mang lại không gian bếp thoáng đãng và dễ chịu cho người tiêu dùng.

Sở hữu kích thước nhỏ gọn nên máy hút mùi âm tủ Canzy CZ-70 BRH có thể được lắp đặt dễ dàng trong những không gian bếp rộng rãi, đặc biệt thích hợp với những căn bếp hiện đại của nhà phố, nhà lầu hoặc villa, biệt thự.

Máy hút mùi Dmestik TL4790 DMK

Giá tham khảo từ: 14,000,000 đồng

Máy hút mùi Dmestik TL4790 DMK thuộc dòng máy hút mùi gắn tường có thiết kế khá đặc biệt với kiểu dáng kính vát cùng màu đen tối giản. Sản phẩm được sản xuất ở Tây Ban Nha và sở hữu nhiều tính năng cũng như công nghệ vượt trội.

Máy hút mùi Dmestik TL4790 DMK có kiểu dáng kính vát cùng đường nét tinh tế
Máy hút mùi Dmestik TL4790 DMK có kiểu dáng kính vát cùng đường nét tinh tế

Máy hút mùi Dmestik được trang bị công nghệ cảm ứng vẫy tay Air Sensor, bảng điều khiển phím cảm ứng và hệ thống đèn LED giúp việc điều chỉnh các chế độ và nấu ăn trở nên dễ dàng hơn.

Không những thế, 3 tốc độ cùng chế độ hút chuyên sâu của máy cho phép người tiêu dùng lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi hoặc khói thức ăn trong khi nấu, từ đó không gian bếp cũng như các khu vực xung quanh sẽ trong lành và sạch sẽ hơn.

Sản phẩm có thể hút mùi mạnh mẽ và nhanh chóng nhờ có công suất động cơ 240W và công suất hút mạnh 1200m3/h. Bên cạnh đó, thiết bị còn sở hữu động cơ tua-bin đôi mang đến công suất hút lớn nhất có thể hút các mùi thức ăn khó chịu lên và đẩy ra ngoài, còn các loại dầu mỡ và bụi bẩn khác sẽ được giữ lại trên lưới lọc. Bộ phận lưới lọc này được làm bằng hợp kim nhiều lớp, có thể được tháo lắp dễ dàng để làm sạch giúp máy vận hành bền bỉ và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy hút mùi Dmestik TL4790 DMK hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp các màng lọc và có thành phần cơ bản bao gồm hệ thống dẫn khí, lưới lọc, quạt hút, lớp inox bên ngoài, bảng điều khiển, đèn chiếu sáng và đèn báo hiệu mức độ bám bẩn.

Với kích thước 900 x 370 x 600m, thiết kế dạng gắn tường cùng công suất mạnh mẽ, thiết bị gia dụng này sẽ phù hợp với những không gian bếp thoáng đãng, rộng rãi. Tuy nhiên, thiết bị này cũng dễ dàng được lắp đặt trong những căn bếp nhỏ nhắn của căn hộ, căn chung cư mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy hút mùi Canzy CZ-868/90

Giá tham khảo từ: 12,080,000 đồng

Là một sản phẩm khác của thương hiệu Canzy, máy hút mùi Canzy CZ-868/90 cũng được sản xuất ở Italy và sở hữu thiết kế hiện đại. Tuy nhiên, khác với sản phẩm trên, máy hút mùi Canzy CZ-868/90 thuộc dòng máy hút mùi kính cong gắn tường với thiết kế kính cường lực độc đáo, đẹp mắt.

Máy hút mùi Canzy CZ-868/90 có thiết kế kính cường lực bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt
Máy hút mùi Canzy CZ-868/90 có thiết kế kính cường lực bền bỉ, chịu nhiệt và chịu lực tốt

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với hệ thống đèn LED có khả năng chiếu sáng tốt không chỉ tạo sự thuận tiện trong quá trình nấu ăn mà còn giúp người tiêu dùng dễ dàng điều chỉnh hay lựa chọn các chế độ hút của máy.

Máy hút mùi Canzy sở hữu thiết kế kính phản quang cùng công nghệ Anodize tráng Ceramic cao cấp không chỉ bảo vệ máy chống trầy xước, mài mòn và còn tạo sự bền bỉ, giúp máy có thể hoạt động lâu dài.

Hệ thống lưới lọc bằng nhôm có thể chắn lại bụi bẩn và mỡ một cách hiệu quả, đồng thời dễ dàng tháo rời để vệ sinh giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và tăng tuổi thọ cho máy.

Máy hút mùi Canzy CZ-868/90 có kích thước 900mm cùng thiết kế kính cong gắn tường nên đây sẽ là sản phẩm lý tưởng với những không gian bếp rộng rãi của những căn biệt thự, nhà lầu hoặc nhà mặt phố, villa,…

Máy hút mùi Canzy CZ 68D

Giá tham khảo từ: 7,250,000 đồng

Máy hút mùi Canzy CZ 68D sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn trang hoàng một căn bếp hiện đại, đầy đủ tiện nghi khi có thiết kế âm trần khá độc đáo.

Máy hút mùi Canzy CZ 68D có thiết kế âm trần độc đáo với màu đen trung tính
Máy hút mùi Canzy CZ 68D có thiết kế âm trần độc đáo với màu đen trung tính

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh có 3 tốc độ hút giúp khách hàng dễ dàng điều chỉnh chế độ hút phù hợp với lượng khói và mùi đồ ăn, đồng thời tạo sự thuận tiện trong việc nấu nướng nhờ có hệ thống đèn LED siêu sáng được trang bị trong máy.

Lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp có khả năng ngăn chặn hiệu quả dầu mỡ, bụi bẩn hoặc các tạp chất khác và dễ dàng tháo lắp để vệ sinh nên máy hút mùi Canzy CZ 68D có thể duy trì hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, lâu dài.

Máy hút mùi Canzy CZ 68D được trang bị 2 chế độ hoạt động bao gồm chế độ hút đẩy ra ngoài và khử mùi bằng than hoạt tính. Chế độ hút đẩy ra ngoài sẽ hút mùi thức ăn, mùi khói bếp lên và xả ra ngoài, trong khi đó, chế độ khử mùi sẽ loại bỏ mùi hôi hiệu quả bằng than hoạt tính.

Kích thước của thiết bị gia dụng này khá nhỏ gọn với bề ngang 750mm nên máy hút mùi có thể được lắp ráp trong nhiều không gian bếp khác nhau mà không lo bị chiếm nhiều diện tích.

Những Điểm Cần Chú ý Khi Lựa Chọn Mua Máy Hút Mùi

Trên đây là top 4 máy hút mùi bán chạy nhất năm 2023 có thiết kế hiện đại cùng chất lượng vượt trội. Giá của 4 sản phẩm trên là giá đã áp dụng chương trình khuyến mãi và được cập nhật vào tháng 07/2023. Tuy nhiên, giá của sản phẩm có thể được thay đổi dựa trên chính sách giá của cửa hàng cũng như các yếu tố thị trường nên trước khi mua máy hút mùi từ Showroom Sơn Luận, khách hàng nên xem xét giá trên trang web của cửa hàng để có thể nắm được mức giá của thiết bị ở thời điểm mua hàng. Website của doanh nghiệp: https://thietbivesinhsonluan.com.vn/

Địa chỉ Showroom Sơn Luận tại Hà Nội
Địa chỉ Showroom Sơn Luận tại Hà Nội

Đặc biệt, hiện tại Showroom Sơn Luận đang áp dụng chương trình khi mua sản phẩm tại cửa hàng, khách hàng sẽ được giảm giá 5% và chương trình sẽ chạy đến ngày 20/8/2023. Vì vậy, hãy nắm bắt cơ hội đến Showroom Sơn Luận mua hàng để nhận được sản phẩm chất lượng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!