Tất cả tủ lạnh Hitachi sản xuất mới 2022 có thể bạn chưa biết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hitachi là một trong những thương hiệu tủ lạnh đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Với mục tiêu đem đến sự tiện lợi nhất cho người dùng, tất cả tủ lạnh Hitachi sản xuất mới năm 2022 đều sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Cùng websosanh.vn tìm hiểu về các sản phẩm này nhé.

Hitachi nổi tiếng là một trong những thương hiệu tủ lạnh cao cấp, uy tín và chất lượng. Hầu hết các mẫu tủ lạnh Hitachi đều đạt 5 sao về hiệu suất, tiết kiệm chi phí trong quá trình vận hành và sử dụng.

1. Tại sao mọi người thích mua tủ lạnh Hitachi mới nhất 2022?

Tủ lạnh Hitachi là một trong những sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các dòng tủ lạnh Hitachi mới nhất 2022, bởi những yếu tố quan trọng sau:

  • Là sản phẩm của một thương hiệu uy tín, chất lượng: Như bạn đã biết, tủ lạnh Hitachi là thương hiệu của Tập đoàn Hitachi – Nhật Bản đã có từ những năm 1920.. Hơn 100 năm qua, với sự nỗ lực, luôn đổi mới bắt kịp công nghệ để đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, tiện dụng, các sản phẩm thuộc thương hiệu Hitachi, trong đó có tủ lạnh ngày càng vươn xa hơn, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường sản phẩm điện máy gia dụng và có được sự tin tưởng của người tiêu dùng.
  • Tủ lạnh Hitachi mới nhất 2022 có thiết kế bắt mắt và tiện ích: tủ lạnh Hitachi được người tiêu dùng đánh giá có thiết kế rất sang trọng, thanh lịch. Tủ lạnh của Hitachi rất đa dạng về mẫu mã và luôn có sự sắp xếp thông minh đem lại cho người dùng sự tiện ích nhất có thể.
  • Sở hữu công nghệ vượt trội như: hệ thống làm lạnh quạt kép giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện và góp phần tiết kiệm điện năng tối ưu; bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power giúp loại bỏ các mùi hôi và vi khuẩn từ thực phẩm đến 99%; công nghệ nano Titanium hỗ trợ kháng khuẩn, hạn chế mùi hôi của thực phẩm; cấp đông tươi ngon Delicious Freezing giúp bề mặt thực phẩm được đóng băng nhanh để tránh bị oxy hóa, giữ được độ tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng, bạn có thể chế biến thực phẩm ngay mà không cần chờ rã đông; ngăn chuyển đổi đa năng cho phép người sử dụng thay đổi được mức nhiệt phù hợp với từng loại thực phẩm trong tủ.

2. Review tất cả mẫu tủ lạnh Hitachi 2022 mới nhất thị trường

Năm 2022, tủ lạnh Hitachi vẫn phát triển được thế mạnh của mình thông qua các sản phâm mới. Trong đó, mẫu tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) Inverter 540 lít là mẫu mới 2022. Còn các mẫu tủ lạnh Hitachi ra mắt năm 2021 như: tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 GCK Inverter 569 lít; Hitachi R-WX620KV Inverter 615 lít; tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X Inverter 569 lít; tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK Inverter 540 lít; tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít vẫn tiếp tục được sản xuất mới cho năm 2022 để phục vụ nhu cầu khách hàng. Cùng Websosanh.vn review mẫu mã, công nghệ và giá thành của từng sản phẩm nhé.

2.1 Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) Inverter 540 lít

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) Inverter 540 lít là sản phẩm tủ lạnh cao cấp của thương hiệu Hitachi với kiểu dáng đẹp, trang nhã  và đẳng cấp. Tủ lạnh Hitachi 540 lít R-HW540RV (XK) thuộc kiểu Multi Door với 6 cánh cửa. Chất liệu cửa tủ bằng gương pha lê sang trọng và tinh tế, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) Inverter 540 lít sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, nổi bật nhất của Hitachi như: Công nghệ Inverter; công nghệ cấp đông tươi ngon Delicious Freezing; công nghệ bảo quản bằng ngăn chân không với chất xúc tác Platinum Và Ruthenium; công nghệ làm lạnh bằng cảm biến; công nghệ kháng khuẩn khử mùi nhờ bộ lọc Triple Power 3 lớp… giúp bảo quản tốt các loại thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn duy trì sự tươi ngon giữ trọn hương vị dưỡng chất, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng để nâng tầm giá trị cuộc sống. Hiện nay, tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) Inverter 540 lít có giá khoảng 48 triệu VNĐ.

2.2 Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 GCK Inverter 569 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 GCK Inverter 569 lít vẫn được hãng tiếp tục sản xuất năm 2022. Mặc dù được thiết kế phẳng nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng. Với dung tích lên tới 569 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình 5- 7 thành viên tận hưởng thực phẩm tươi ngon mọi lúc. Sản phẩm này của Hitachi thuộc dòng tủ cửa Pháp 4 cánh tiện lợi, có ngăn mát và ngăn đá siêu rộng.

Tủ lạnh cũng sở hữu những tính năng ưu việt như: Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone; Bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide tăng khả năng khử mùi; ứng dụng chất xúc tác oxy hóa có tác dụng khử trùng, bộ lọc giúp tiệt trùng đến 99% sau 24 giờ. Hiện nay, tủ lạnh Hitachi R-WB640PGV1 GCK Inverter 569 lít có giá khoảng 24 triệu VNĐ.

2.3 Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV Inverter 615 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV Inverter 615 lít là dòng tủ lạnh cao cấp của Hitachi. Cánh tủ chất liệu kính cường lực được phủ lớp gương pha lê đen vô cùng sang trọng, tinh tế. Bảng điều khiển cảm ứng được tích hợp bên ngoài cánh tủ mang đến sự tiện lợi, sang trọng.

Tủ lạnh Hitachi R-WX620KV Inverter 615 lít là tủ lạnh thông minh sở hữu tiện ích và công nghệ tiên tiến như: ngăn chân không độc quyền của Hitachi; tính năng làm đá tự động; công nghệ khử mùi kháng khuẩn 3 lớp Triple Power; công nghệ tiết kiệm điện (công nghệ tái tạo băng Frost Recycling; tấm cách nhiệt chân không VIP; hệ thống cảm biến thông minh Eco). Hiện nay, tủ lạnh Hitachi R-WX620KV Inverter 615 lít có giá 88 triệu VNĐ.

2.4 Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X Inverter 569 lít

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X Inverter 569 Lít là sản phẩm tủ lạnh Side by Side multi door thiết kế 4 cánh. Sản phẩm tủ lạnh này không chỉ sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0X 569 lít còn được trang bị thêm những công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter và hệ thống quạt kép tiết kiệm điện, công nghệ cách nhiệt chân không, công nghệ khử mùi Triple Power,…giúp tiết kiệm điện tối ưu, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm.

Ngoài ra, tủ còn có các tính năng như: chạm để mở cửa tự động, làm đá tự động và liên tục; ngăn chuyển đổi đa năng linh hoạt … đem đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Giá tủ lạnh Hitachi 569 lít R-WB640VGV0X có giá 40 triệu VNĐ.

2.5 Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK Inverter 540 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK Inverter 540 lít có màu đen rất đẳng cấp cùng với các đường nét thiết kế hiện đại làm tôn lên sự nổi bật cho gian bếp nhà bạn. Thiết kế tủ lớn Side by side có dung tích 540 lít phù hợp với gia đình đông thành viên.

Sản phẩm được sử dụng công nghệ như: làm lạnh kép với 2 dàn lạnh hoạt động độc lập giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng; công nghệ kháng khuẩn, khử mùi nhờ màng lọc Nano Titanium; công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên mặc dù tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK Inverter 540 lít có dung tích lớn nhưng chỉ tiêu thụ khoảng 1.2 kW/ngày. Giá sản phẩm tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 GBK 540 lít là 27 triệu VNĐ.

2.6 Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít cũng có thiết kế sang trọng với màu đen. Thuộc dòng inverter, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK Inverter 540 lít giúp tiết kiệm điện đáng kể. Bạn có thể lấy nước ngay bên ngoài, bình chứa nước có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

Đặc biệt, sản phẩm được trang bị công nghệ đột phá là màng lọc Nano Titanium, sử dụng chất xúc tác TiO2 sẽ giúp khử mùi và kháng khuẩn cực mạnh, đảm bảo thực phẩm luôn tươi sạch hợp vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó, ngăn rau quả dung tích lớn với lớp giữ ẩm giúp duy trì độ ẩm tối ưu bên trong ngăn. Giá tủ lạnh này hiện nay trên 33 triệu VNĐ.

Trên đây là tất cả tủ lạnh Hitachi sản xuất mới 2022 bạn có thể tham khảo. Nếu Hitachi là thương hiệu bạn yêu thích và các mẫu mới sản xuất 2022 là lựa chọn của bạn thì 6 cái tên model trên sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Đừng quên so sánh giá tủ lạnh tại cổng thông tin Websosanh.vn trước khi mua để không bị hớ nhé!

*Lưu ý: mức giá rẻ có thể model đó được sản xuất từ các năm trước không phải 2022 nên trước khi quyết định mua bạn hãy hỏi kỹ thông tin từ nơi bán để biết thêm chi tiết và mua đúng được model mình mong muốn.

Tin tức về Tủ lạnh

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Giải mã lỗi tủ lạnh Samsung hiệu quả: Tìm hiểu bảng mã và cách xử lý

Tủ lạnh Samsung là thiết bị điện tử gia dụng hiện đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, tủ lạnh thương hiệu Samsung cũng có thể gặp những tình trạng liên quan tới vấn đề kỹ thuật trong khi sử dụng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay bảng mã lỗi tủ lạnh và cách giải quyết nhé.
Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.