Tất tần tật các khuyến mãi khi sử dụng ví điện tử AirPay để thanh toán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các khuyến mãi như giảm 50% khi mua hàng trên Now.vn thanh toán qua AirPay, hoặc là mua vé xem phim BHD giá chỉ 11k...là những khuyến mãi rất hấp dẫn cho những người dùng sử dụng ví điện tử AirPay.

Ví điện tử AirPay là một trong những phương thức thanh toán được khá nhiều người ưa chuộng không những bởi vì nó khá thuận tiện trong các thanh toán mà nó còn mang tới cho người sử dụng khá nhiều những ưu đãi khi sử dụng.

Cụ thể, dưới đây là những chương trình khuyến mãi, giảm giá mới nhất khi sử dụng ví điện tử AirPay để thanh toán khi mua sắm và sử dụng hàng hóa, dịch vụ.

1. Khuyến mãi AirPay – BHD 11K

khuyến mãi ví airpay
Người dùng mua vé xem phim rạp BHD qua ví AirPay sẽ được mua với mức giá 11k c

Khi tiến hành cài đặt và liên kết với ngân hàng bằng ví AirPay, bạn có cơ hội mua 2 vé xem phim 2D tại rạp BHD CinePlex với mức giá chỉ 11,000 đồng.

2. Khuyến mãi AirPay tặng voucher Shopee 100k

khuyến mãi ví airpay
Người dùng có cơ hội được hưởng 100k khi mua hàng trên Shopee thông qua ví AirPay

Khi thực hiện giao dịch đầu tiên với giá trị ít nhất là 20,000 đồng bạn sẽ được nhận mã giảm giá trị giá 100k áp dụng khi mua hàng trên Shopee.

3. Khuyến mãi AirPay hóa đơn dịch vụ tài chính

Người dùng sẽ được giảm ngay 50,000 đồng khi thanh toán các hóa đơn dịch vụ tài chính trên ví điện tử AirPay.

4. Khuyến mãi AirPay Taxi Group 2x 50,000

Khách hàng khi sử dụng ví điện tử AirPay để thanh toán cước phí cho chuyến đi bằng TaxiGroup sẽ dược giảm trực tiếp 50,000 đồng cho chuyến đi có trị giá từ 200,000 đồng trở lên.

5. Khuyến mãi AirPay VNtrip.vn 10%

Đối với các khách hàng đặt các tour du lịch hoặc vé máy bay, tàu, ô tô thông qua hệ thống VnTrip sẽ được giảm giá 10%.

6. Khuyến mãi AirPay Now giảm giá 50%

khuyến mãi ví airpay
Không chỉ giảm giá 50% cho đơn hàng đầu tiên trên Now.vn mà khi thanh toán qua AirPay bạn sẽ được tặng 10 lần miễn phí vận chuyển trong tháng

Khách hàng lần đầu thanh toán đơn hàng trên Now thông qua ví AirPay sẽ được giảm 50% giá trị đơn hàng tối đa 100,000 đồng. Ngoài ra, bạn cũng được miễn phí vận chuyển (tối đa 15k) cho 10 lần mua hàng trên Now mỗi tháng.

Ngoài ra, còn khá nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi mua hàng hoặc thanh toán dịch vụ thông qua hệ thống AirPay. Để được hưởng nhiều nhất các khuyến mãi, bạn nên cài đặt ứng dụng và trải nghiệm.

Tuy nhiên lưu ý là các chương trình khuyến mãi trên đây đều có điều kiện kèm theo cũng như có thể có thời hạn nhất định, bạn cần lưu ý để tránh trường hợp tố “AirPay lừa đảo”.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Apple Pay khiến khách hàng mất tiền?

Apple Pay khiến khách hàng mất tiền?

Apple Pay đã mở ra con đường mới trong lĩnh vực thanh toán. Tuy nhiên, quá trình thanh toán bằng Apple Pay của những khách hàng sử dụng thẻ ghi nợ tại Bank of American lại gặp phải sự cố bị tính tiền gấp đôi so với những gì họ thực sự mua.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!