“Tất tần tật” thông tin về điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 với khả năng làm mát/sưởi ấm cùng nhiều công nghệ hiện đại và tính năng tiện ích tiện lợi như Inverter, Turbo, Anti-Fungus Proof, Eco, hẹn giờ bật tắt, tự khởi động lại khi có điện... đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo người tiêu dùng

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32, chúng tôi đã tổng hợp tất cả các thông tin về sản phẩm trong bài viết này. Cùng khám phá ngay thôi!

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32.

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 của nước nào?

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Casper vô cùng nổi tiếng của Thái Lan.

Toàn bộ các sản phẩm điều hòa của hãng Casper phân phối ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại các nhà máy ở 2 thành phố của Thái Lan là Prachinburi và Rayong. Sau đó được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. 

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 nói riêng và các dòng điều hòa khác của hãng Casper đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi ra mắt thị trường.

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 của Thái Lan.

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32  phù hợp với phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Casper 2 chiều Iverter GH-09TL32 có công suất hoạt động tối đa là 9000 BTU. Với công suất này, sản phẩm phù hợp với những căn phòng nhỏ, có diện tích dưới 15m. Bạn nên lắp đặt sản phẩm đúng với diện tích khuyến cáo để đạt được hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm như mong muốn.

Thiết kế của điều hòa Casper 2 chiều Iverter GH-09TL32 cực kỳ tối giản và vô cùng tinh tế với thiết kế nguyên khối. Kết hợp với màu trắng càng làm tăng lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất của căn phòng. Sản phẩm phù hợp với các phong cách thiết kế và nội thất khác nhau, từ phòng ngủ, phòng khách, văn phòng cho tới phòng ăn, phòng sinh hoạt chung…

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32  phù hợp với phòng dưới 15m2.

Điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 làm lạnh/sưởi ấm có hiệu quả không? 

Khả năng làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 được đánh giá cao. Vì cánh đảo gió của điều hòa được thiết kế theo kiểu dáng hình vây, giúp luồng gió được phân bổ đều khắp cả phòng, tránh tình trạng chỗ nóng chỗ lạnh và ngược lại. Cũng nhờ thiết kế này mà căn phòng của bạn sẽ được làm mát nhanh hơn, tránh bị luồng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu.

Ngoài ra, công nghệ Turbo trên điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 với khả năng làm lạnh nhanh chóng và ngay tức thì, cho căn phòng mát lạnh/ấm áp ngay lập tức chỉ sau vài phút khởi động máy. 

Cánh đảo gió của điều hòa được thiết kế theo kiểu dáng hình vây, giúp luồng gió được phân bổ đều khắp cả phòng.

Dùng Casper Inverter GH-09TL32 có tiết kiệm không? 

Câu trả lời là CÓ. Sở dĩ điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 tiết kiệm điện là vì được trang bị công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco. 

Thực tế sử dụng cho thấy, điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 có thể tiết kiêm đến 60% năng lượng điện tiêu thụ so với điều hòa có cùng công suất nhưng không được trang bị Inverter. Nhờ vậy mà hóa đơn tiền điện sẽ không còn là lo lắng với gia đình bạn.

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 làm lạnh nhanh, vận hành ổn định, êm ái và cực kỳ bền bỉ.

Dùng điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 có thể tiết kiêm đến 60% năng lượng điện tiêu thụ.

Casper Inverter GH-09TL32 có thể diệt khuẩn và chống nấm mốc không? 

Luôn đặt vấn đề bảo vệ sức khỏe của người dùng lên hàng đầu nên đội ngũ chuyên gia của hãng Casper đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Anti-Fungusproof chống nấm mốc và hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh. Trong đó, Air Fresh gồm có 4 màng lọc chính là  màng lọc Carbon, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc kháng virus và màng lọc diệt khuẩn.

Điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 khi được trang bị công nghệ và hệ thống lưới lọc này sẽ có khả năng bắt giữ và loại bỏ tới 99% bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị  ứng khác như phấn hoa, lông vật nuôi… Giúp mang lại bầu không khí trong lành và sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

Casper Inverter GH-09TL32 có thể diệt khuẩn và chống nấm mốc cho bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

Điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 có tính năng tiện ích gì? 

Các tính năng tiện ích nổi bật của điều hòa Casper Inverter GH-09TL32 có thể kể đến là hẹn giờ bật tắt máy và tự khởi động lại khi có điện.

Trong đó, chức năng hẹn giờ bật tắt máy sẽ giúp bạn chủ động về thời gian sử dụng điều, có thể yên tâm ngủ hoặc ra ngoài mà không lo quên tắt điều hòa. Tính năng tự khởi động lại khi có tiện rất tiện lợi khi đang dùng điều hòa mà bị mất điện đột ngột. Bởi khi có điện trở lại, điều hòa sẽ hoạt động trở lại theo các chương trình đã cài đặt trước đó, bạn không cần dậy và bật điều hòa nữa.

Chức năng hẹn giờ bật tắt máy cho giấc ngủ trọn vẹn.

Chi phí mua điều hòa điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32

Để sở hữu chiếc điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32, bạn cần chuẩn bị kinh khí khoảng 10,7 triệu đồng. Đây là mức giá đã được hãng Casper niêm yết khi bày bán trên thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, giữa các đơn vị nhập khẩu và phân phối ít nhiều vẫn có sự chênh lệch về giá cả.

Chính vì vậy, để mua được điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 chính hãng với mức giá tốt nhất và rẻ nhất, bạn nên ưu tiên tìm đến các cửa hàng hoặc trung tâm điện máy có quy mô lớn và được cấp phép hoạt động bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền. 

Nếu chưa biết mua điều hòa 2 chiều Casper Inverter 9000 BTU GH-09TL32 chính hãng và đảm bảo chất lượng cùng mức giá thành rẻ nhất, bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá websosanh.vn để có thể đưa ra lựa chọn chính xác và nhanh chóng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!