Tất tần tật thông tin về VSMART ACTIVE - smartphone đầu tiên của VinSmart Vingroup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu điện thoại đầu tiên từ Vingroup có thiết kế không mấy nổi bật nhưng có lẽ sẽ là sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Sau khi gây dấu ấn với màn ra mắt đầy thành công của xe ô tô Vinfast thì một sản phẩm khác của Vingroup là điện thoại Vinsmart cũng manh nha xuất hiện thông tin trên thị trường.

Mới đây, một số hình ảnh được cho là hộp đựng của chiếc smartphone đầu tiên của Vingroup đã xuất hiện tràn lan trên các báo mạng, và đặc biệt những hình ảnh này tiết lộ những điểm khá mới lạ trên chiếc điện thoại này so với những đồn đoán trước đó.

1. Tên gọi chính thức của smartphone từ Vingroup là Vsmart Active

điện thoại vinsmart
Điện thoại đầu tiên của Vinsmart Vingroup sẽ có tên là VSMART ACTIVE

Trước đó, hầu hết các thông tin đều cho rằng điện thoại đầu tiên của Vingroup là VinSmart – giống như công ty con về mảng di động của Vingroup.

Tuy nhiên, vỏ hộp đựng điện thoại mới lộ ra cho thấy nó sẽ có tên là Vsmart Active 1, nên có lẽ nó là mọt phiên bản trong rất nhiều phiên bản Vsmart Active khác.

2. Điện thoại Vsmart được sản xuất ở đâu?

Ở mặt sau của hộp đựng điện thoại Vsmart Active có cụm từ “Made In Vietnam”, chính vì thế, điện thoại đầu tiên của Vingroup có được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam.

Trước đó, các thông tin cho biết VinSmart đã ký hợp đồng hợp tác với BQ – mộ công ty công nghệ có trụ sở tại Madrid – Tây Ban Nha về việc sản xuất 2 mẫu smartphone mang thương hiệu Vingroup. Nên rất có thể Công ty VinSmart đã xây dựng dây truyền sản xuất điện thoại dựa trên công nghệ từ BQ.

điện thoại vinsmart
Điện thoại Vsmart Active sẽ được sản xuất tại Việt Nam

3. Phác thảo chân dung điện thoại Vsmart của Vingroup

Từ hình ảnh chụp hộp đựng lộ ra, chúng ta có thể có một số kết luận ban đầu về mẫu smartphone từ Vingroup như sau:

– Máy sở hữu màn hình vật liệu Premium 3D Glass tràn 2 cạnh và không có phím home vật lý

– Máy sở hữu cụm camera kép phía sau theo cách sắp xếp tương tự iPhone X và có đèn flash led đi kèm

– Máy sử dụng dòng chip Qualcomm Snapdragon như khá nhiều hãng smartphone khác trên thị trường

4. Giá điện thoại Vsmart Active 1 bao nhiêu tiền?

Hiện tại các thông tin về giá điện thoại đầu tiên của Vingroup chưa được tiết lộ, tuy nhiên với những gì mà chiếc hộp đựng mang lại thì sản phẩm này có thể có mức giá dao động từ 6-8 triệu đồng.

Vsmart Active không phải là chiếc smartphone đầu tiên của Việt Nam mà trước đó, BKAV với các sản phẩm Bphone, Bphone 2 và đặc biệt là Bphone 3 đã gây dấu ấn rất tốt với người tiêu dùng trong nước nhờ thiết kế tuyệt vời, cấu hình khủng và khả năng bảo mật tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhanh điện thoại Bphone A40: Giá rẻ, trang bị ổn

Review nhanh điện thoại Bphone A40: Giá rẻ, trang bị ổn

Bphone A40 là một trong những chiếc điện thoại nằm trong series Bphone được nhà sản xuất cho ra mắt vào cuối năm 2021. Được đánh giá là một chiếc điện thoại với mức giá rẻ chỉ khoảng 4,5 triệu đồng nhưng lại còn tồn tại nhiều hạn chế nhất định.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!