Tất tần tật về Samsung Galaxy Z Flip 3: khen chê rõ ràng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là tất cả những ưu, nhược điểm từ chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 hàng đầu của nhà Samsung.

Hộp phụ kiện Samsung Galaxy Z Flip 3

Trong hộp phụ kiện được bán cùng chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 sẽ có thêm sách hướng dẫn, que lấy sim và cáp sạc Type C. Nhiều người dùng cảm thấy chán nản khi Samsung đã cắt bỏ củ sạc và ốp lưng trong bộ sản phẩm.

Bởi vậy có thể xem sự thiếu sót này là một điểm trừ bởi người dùng cần bỏ thêm tiền để có một củ sạc chính hãng, đảm bảo chất lượng sạc.

Mức độ tiện lợi khi cầm nắm Samsung Galaxy Z Flip 3

galaxy z flip 3

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 có tỷ lệ 22:9 vừa đẹp để người dùng có thể cầm cố định tại một điểm và thao tác trên toàn bộ bề mặt màn hình bằng các ngón tay còn lại đơn giản, tiện lợi.

Thực sự khi cầm Samsung Galaxy Z Flip 3 trên tay thấy vô cùng thoải mái chứ không nặng nề như dòng Fold hay cũng không lấn cấn như iPhone 13 Pro Max.

Nhất là khi gấp chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Flip 3 lại thì càng thấy nhỏ gọn, dễ dàng đặt vào trong túi quần, túi xách mang theo khắp mọi nơi.

Hai màn hình hiển thị trên Samsung Galaxy Z Flip 3

Màn hình chính của Samsung Galaxy Z Flip 3 có độ lớn là 6.7 inch được trang bị cùng tấm nền Dynamic AMOLED 2X cung cấp hình ảnh tươi sáng, sống động như một bức tranh đời thực. Về cơ bản thì màn hình Samsung Galaxy Z Flip 3 hiển thị mọi thông số, hình ảnh, chuyển động cũng chỉ ở mức đủ dùng chứ không thể xuất sắc như Samsung Galaxy Note 20 Ultra hay S21 Ultra.

Với đặc thù của những chiếc điện thoại được thiết kế gập thì nếp gấp ở giữa có thể khiến cho những người cầu toàn cảm thấy khó chịu. Có thể khi nhìn vào không thấy quá rõ nhưng mỗi lần vuốt qua đường giao ngang đó thì sẽ thấy khá gượng gạo.

Màn hình phụ của Samsung Galaxy Z Flip 3 có kích thước 1.9 inch nhỏ gọn đủ để hiển thị và giúp người dùng theo dõi các nội dung như thông báo đến, xem giờ, xem lịch,… ý nghĩa lớn nhất của màn hình phụ này có lẽ là sự hỗ trợ của nó trong việc biến camera sau cũng có thể trở thành camera selfie. Tức người dùng có thể bật camera sau để chụp hình tự sướng và theo dõi góc mặt của mình thông qua màn hình phụ.

Cụm camera tích hợp cho Samsung Galaxy Z Flip 3

galaxy z flip 3

 

Samsung Galaxy Z Flip 3 có hai camera sau gồm một cảm biến chính độ phân giải 12MP và một camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP.

Thử chụp một vài tấm hình bằng cả camera chính và camera góc siêu rộng của Samsung Galaxy Z Flip 3 thì thấy một điểm hạn chế chung giữa những tấm hình này là độ chi tiết khá thấp, khi zoom lên hầu như bị vỡ.

Chụp ảnh tự sướng trong điều kiện đủ sáng thì không có gì để phàn nàn. Còn khi chuyển qua chụp ảnh ngược sáng thì điểm cộng là bối cảnh phía sau không bị cháy sáng nhưng gương mặt chủ thể có phần bị kéo tối hơn. 

Nhìn chung, những gì mà camera Samsung Galaxy Z Flip 3 thể hiện đang gợi nhớ về cụm camera của Samsung Galaxy S10e và để so với Note 20 Ultra hay S21 Ultra thì đúng là Samsung Galaxy Z Flip 3 còn thua xa ở mặt này.

Hiệu năng thực tế của Samsung Galaxy Z Flip 3

Samsung Galaxy Z Flip 3 sử dụng con chip Snapdragon 888 8 nhân. Với những ứng dụng mọi người có nhu cầu sử dụng cao như Facebook, Instagram, TikTok,… thì Samsung Galaxy Z Flip 3 xử lý rất tốt. Chơi một vài game đồ họa nặng thì thấy máy cân cũng khá ổn, ít giật lag, đồ họa đẹp chỉ có điều máy nóng lên khá nhiều, khoảng 41-42 độ khi chơi PUBG Mobile và cũng tụt pin nhanh, sau một ván đã tiêu hao khoảng 20%.

galaxy z flip 3

 

Giá bán Samsung Galaxy Z Flip 3

Mức giá tham khảo cho Samsung Galaxy Z Flip 3 như sau:

  • Bản 128GB: 23.990.000 VNĐ
  • Bản 256gn: 25.990.000 VNĐ

Đúng là Samsung Galaxy Z Flip 3 đã mang đến thế giới smartphone những trải nghiệm đầy mới lạ nhưng chung quy lại thì tính thực dụng của nó vẫn chưa phải quá cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có đáng mua không?

Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có đáng mua không?

Hòa chung cùng sự hot lên của thị trường smartphone cũ, Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ có phải một cái tên hợp lý không? Cùng tìm hiểu những lý do nên mua Samsung Galaxy Z Flip 3 cũ ngay sau đây nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!