Tất tật những đồn đoán về iPhone 14 sắp trình làng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong không khí leak thông tin về iPhone 14 sẽ được ra mắt vào dịp cuối năm nay, cùng chúng tôi phân trần những luồng tin này ngay sau đây nhé.

iPhone 14 sẽ loại bỏ màn hình tai thỏ?

Đến nay, có rất nhiều nguồn tin chia sẻ về việc điện thoại iPhone 14 sẽ không còn sử dụng thiết kế tai thỏ nữa, thay vào đó có thể là màn hình đục lỗ hay màn hình dạng viên thuốc. Trước thông tin ngày, nhiều người dùng đã trầm trồ vì cho rằng nhà Táo đang lắng nghe phản hồi từ người dùng. Nhưng thực sự, câu chuyện có phải như vậy không?

iphone 14

 

Một trong những nguồn tin phát tán về việc iPhone 14 bỏ kiểu màn hình tai thỏ là tài khoản Twitter Majin Bu. Mới đây, anh đã đăng tải một đoạn video trên Twitter của mình lộ diện ngoại hình iPhone 14 với màn hình viên thuốc, tối ưu không gian. Nhưng khoan, dừng khoảng chừng hai giây. Nếu quan sát kỹ video này, bạn sẽ thấy được màn hình khóa của thứ được tạm gọi là iPhone 14 có một dòng chữ in đậm, nó được cho là tính năng Lightech của iOS 15 và tất nhiên rồi, không có lý gì mà màn hình khóa của iPhone 14 lại có khả năng mở ra cả tính năng này.

Ngoài ra, trong suốt quá trình quay video, ngón tay của người này luôn có xu hướng đặt vào vị trí giữa ở phía dưới màn hình. Rõ ràng, nếu xoay ngược iPhone 13 lại, sử dụng một hình nền là giao diện mới cho iPhone và che đi phần tai thỏ ở dưới là đã có ngay iPhone 14 như mô tả trong video.

Tuy nhiên, khả năng cao sự thay đổi trong màn hình sẽ đến từ vị trí của iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max. 

iPhone 14 sẽ thay đổi về kích thước của từng mẫu máy?

Theo video được tung ra từ Mac Otakara về bản mô tả 3D của iPhone 14 thì thấy Apple sẽ mang đến 4 lựa chọn cho người dùng trong đó iPhone 14 và iPhone 14 Pro có cùng kích thước 6.1 inch còn hai phiên bản là iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max có kích thước chung là 6.7 inch. 

Như vậy, có thể khẳng định được chắc đến 90% rằng năm nay, Apple sẽ loại bỏ đi phiên bản min vì vốn ở những thế hệ trước, doanh số bán ra quá thấp. 

iPhone 14 sẽ có camera độ phân giải 48MP?

iphone 14

 

Vào khoảng cuối tháng 3 vừa qua, tài khoảng Ming-Chi Kuo nổi tiếng về những bài leak tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple. Theo những gì ông đăng tải, iPhone 14 series ở hai bản là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị camera chính với độ phân giải lên đến 48MP.

Nếu so sánh cùng video thử ốp điện thoại đến từ Mac Otakara thì lại càng tăng thêm độ tin cậy cho thông tin này. Tại video đó, ốp lưng của iPhone 13 series khi dùng cho các bản mô phỏng của iPhone 14 series đều vừa vặn ở tổng thể, duy chỉ có phần cụm camera là chênh lệch về kích thước.

Thêm nữa, cũng theo chia sẻ từ Ming-Chi Kuo, camera trước của điện thoại iPhone 14 series sẽ được nâng cấp đáng kể khi được bổ sung tính năng autofocus, thậm chí là được áp dụng với cả những ứng dụng thứ ba như khi livestream, facebook, instagram và một số ứng dụng chụp hình,… 

iPhone 14 series có cùng sử dụng một con chip A16?

iphone 14

 

Cùng ra mắt nhưng có lẽ không phải tất cả những sản phẩm nằm trong iPhone 14 series sẽ có cùng một con chip. Theo đó, khả năng cao iPhone 14 và iPhone 14 Max vẫn sử dụng lại con chip A15 Bionic của iPhone 13 trước đó và chỉ có hai phiên bản là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max mới có chip A16 Bionic được sản xuất trên tiến trình 4nm.

Bởi thế, nếu thông tin này là đúng và người dùng thì đang mong chờ một trải nghiệm tốt hơn ở iPhone 14 series thì chắc chắn nên lựa chọn iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thay vì hai mẫu còn lại.

iPhone 14 series có giá bao nhiêu?

Theo trang tin LeaksApplePro, iPhone 14 series năm nay sẽ có mức giá tham khảo lần lượt như sau:

  • Phiên bản iPhone 14 có mức giá tham khảo là $799
  • Phiên bản iPhone 14 có mức giá tham khảo là $899
  • Phiên bản iPhone 14 có mức giá tham khảo là $1099
  • Phiên bản iPhone 14 có mức giá tham khảo là $1199

Nhìn chung, tất cả mới chỉ là dự đoán, chúng ta có quyền tin hoặc không tin nhưng tất cả sẽ sớm được giải mã trong khoảng tháng 9 tới đây thôi. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!