Techworld – Top đầu chuỗi bán lẻ di động, máy tính bảng, laptop tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phương châm “Uy tín là sức mạnh”, Techworldmobile với hơn 7 năm phát triển đã không ngừng lớn mạnh và đã trở thành địa chỉ bán lẻ uy tín hàng đầu các mặt hàng iPhone, iPad, Macbook, Airpods, Samsung, Xiaomi… với giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Sơ lược về Techworld

Công ty TNHH Techworl Việt Nam (Techworldmobile) được thành lập từ năm 2015, có tuổi đời hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, laptop. Tính đến thời điểm tháng 11/2022, hệ thống cửa hàng Techworldmobile đã có 2 showroom lớn khang trang, đầy đủ tiện nghi, máy móc tại Hà Nội gồm trụ sở chính tại địa chỉ 388 Cầu Giấy (P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy) và cơ sở 2 tại 68 Thái Hà (P. Trung Liệt, Q. Đống Đa).

Techworldmobile

Không gian cửa hàng rộng rãi, thiết bị hiện đại đầy đủ tạo điều kiện cho khách hàng thoải mái trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm khi đến với Techworld mà không lo ngột ngạt, gò bó.

Mua gì ở Techworld?

Các mặt hàng sản phẩm chính đang kinh doanh tại Techworld bao gồm điện thoại, máy tính bảng, laptop, thiết bị nhà thông minh, phụ kiện âm thanh đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, JBL… Các sản phẩm hiện đại nhất hiện nay có thể kể đến như:

–  iPhone 11 series/ iPhone 12 series/ iPhone 13 series/ iPhone 14 series ( cả cũ và mới)

– Macbook Air 2019, Macbook Pro 2019/ MacBook Air (M1) 2020/ Mac Book Pro (M1) 2020 / (cả cũ và mới)

Macbook Air (M2) 2022MacBook Pro (M2) 2022

– Apple Watch Ultra/ Apple Watch Series 8/  Apple Watch Series 7/ Apple Watch Series 6

– Điện thoại Xiaomi 12T, Redmi Note 10S, Xiaomi 12 LITE, Xiaomi Mi Pad

Techworldmobile

Bên cạnh các mặt hàng sản phẩm công nghệ, Techworldmobile cũng phân phối các mặt hàng phụ kiện công nghệ đa dạng như tai nghe, ốp lưng điện thoại, loa máy tính, USB, sạc dự phòng, thiết bị trợ giảng, chuột máy tính…

Chính sách mua hàng – Dịch vụ hậu mãi

Trên tinh thần tất cả vì khách hàng phục vụ, Techworldmobile đã chú trọng đào tạo đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và tay nghề cao, đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, dịch vụ sau bán hàng tốt nhất để phục vụ khách hàng.

Hệ thống cửa hàng, nhân sự và chất lượng dịch vụ là những tiêu chí luôn được Ban lãnh đạo công ty quan tâm hàng đầu để nâng cao khả năng phục vụ khách hàng.

Techworldmobile

Với tiêu chí ‘ai ai cũng có thể sở hữu thiết bị công nghệ’, Techworldmobile rất chú trọng đến giá bán của từng sản phẩm, thông qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt để bảo đảm sản phẩm đến tay người dùng có mức giá tốt nhất, chất lượng bảo đảm nhất. Ngoài ra, dịch vụ trả góp cũng được công ty triển khai với 2 hình thức gồm Trả góp qua thẻ tín dụng (lãi suất 0%) và Trả góp qua giấy tờ tùy thân (lãi suất thấp).

Đối với các khách hàng ở xa, Techworldmobile có chính sách ‘free-ship’ trong thời gian sớm nhất, an toàn nhất. Để khách hàng thêm phần yên tâm sử dụng dịch vụ, Techworldmobile áp dụng chế độ bảo hành đầy đủ từ 6 – 12 tháng đối với tất cả mặt hàng sản phẩm, đổi mới trong vòng 15 ngày đến 12 tháng (tùy sản phẩm cụ thể).

Trong trường hợp sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành, Techworldmobile vẫn sẽ miễn phí công sửa chữa, giảm giá linh kiện thay mới từ 10 – 50% (tùy tình trạng sản phẩm), chăm sóc vệ sinh miễn phí, hỗ trợ mua lại máy cũ giá cao nếu khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, hoặc muốn bán lại để nâng cấp đời cao hơn.

Các dịch vụ khác

Bên cạnh các dịch vụ trên, Techworldmobile đồng thời cũng triển khai nhiều mảng dịch vụ khác nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các khách hàng công nghệ, như:

– Sửa chữa phần cứng: thay màn hình, cáp nguồn, loa trong, loa ngoài, camera, cáp chân sạc, ép kính màn hình, thay pin, thay vỏ cho các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop…

Techworldmobile

– Nâng cấp phần mềm: điện thoại, máy tính bảng, laptop, việt hóa phần mềm, unlock các nhà mạng … với quy trình thực hiện an toàn, bảo mật cao, cam đoan không rò rỉ thông tin cá nhân khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Techworld Việt Nam

Website: https://techworldmobile.vn/

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 68 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa – Hà Nội
  • Showroom 2: 388 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0243.668.9999 – 096.223.8899 – 094.656.9999

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!