Tecno Pova 3 giá từ 4,3 triệu đồng có gì hấp dẫn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tecno Pova 3 đã trình làng vào tháng 5/2022 vừa qua là một mẫu điện thoại tầm trung với mức giá chỉ từ 4.3 triệu đồng. Đây là mức giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng khác nhau. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm nổi bật hấp dẫn của chiếc điện thoại này.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại có mức giá tầm trung ấn tượng thì không thể bỏ qua Tecno Pova 3. Một phiên bản điện thoại mới được ra mắt thị trường vào tháng 5/2022. Với mức giá chỉ 4.3 triệu đồng thì Tecno Pova 3 có gì hấp? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tecno Pova 3 với thiết kế bề ngoài ấn tượng

Tecno Pova 3 với thiết kế bề ngoài ấn tượng

Xét về thiết kế bên ngoài thì chiếc điện thoại được sở hữu một thiết kế chinh phục mọi ánh nhìn với kích thước phù hợp tạo ra cảm giác cầm nắm thoải mái hơn. Chiếc Tecno Pova 3 sở hữu khung viền vuông vức nhưng vẫn có một độ cong nhất định ở mặt lưng và các góc trông tổng thể hài hòa hơn. 

Một điểm nổi bật đó chính là mặt lưng của thiết bị được làm từ nhựa nhưng không hề mỏng manh hay ọp  ẹp mà lại rất cứng cáp. Mặt sau của smartphone có một đường  tráng gương nổi, chạy dọc xuyên suốt mặt lưng. Đây chính là điểm nổi bật trong khâu thiết kế khiến Tecno Pova 3 trở nên nổi bật hơn.

Đặc biệt,  với phiên bản màu Electric Blue là phiên bản có được điểm nhấn nổi trội  hơn  so với hai màu sắc còn lại. Bởi giữa đường tráng gương  nổi  chạy dọc sống lưng thì biến thể màu này sẽ có một dải đèn Led phát sáng bát cứ lúc nào.

Tecno Pova 3 với màn hình IPS LCD 6.9 inch

Điểm không thể bỏ qua đó chính là Tecno Pova 3 dù với mức giá chỉ từ 4.3 triệu đồng  nhưng chúng đều sở hữu một màn hình lớn nhất. Cụ thể, máy còn được  trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.9 inch cùng độ phân giải Full HD+ 2460 x 1080 pixel.

Tecno Pova 3 với màn hình IPS LCD 6.9 inch

Cùng với đó, nhà sản xuất còn trang bị màn hình Tecno POVA 3 với tần số quét 90Hz. Đây là một  con số khá ấn tượng  trong phân khúc điện thoại bình dân. Từ đó, điện thoại có được những thao tác vuốt chạm nhanh nhạy và vô cùng mượt mà cho người dùng.

Tecno Pova 3 với hệ thống loa kép vượt trội

Không chỉ mang đến một thiết kế ấn tượng với màn hình rộng mà Tecno Pova 3 còn được  trang bị hệ thống loa kép vượt  trội để tạo ra hiệu ứng âm thanh DTS. Từ đó, giúp cho âm thanh luôn được sắc nét tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm rõ ràng, ấn tượng hơn. Hơn  hết, nhà sản xuất còn chú trọng đến vị trí đặt loa sao cho cả hai dải loa trên lưới không bị tay người dùng chặn đầu ra âm thanh khi xem video hay nghe thoại.

Tecno Pova 3 dung lượng pin khủng 7000 mAh

Một trong những điểm ăn khách nhất đó chính là Tecno Pova 3 sở hữu lượng pin khủng khi được trang bị viên pin có dung lượng 7000mAh. Đây là một mức dung lượng lớn nhất mà ít thiết bị khác có được. Với lượng pin này người dùng có thể hoạt động liên  tục trong khoảng 13 -14 tiếng độ  hồ và ở chế độ chờ có thể lên tới 2-3 ngày.

Tecno Pova 3 dung lượng pin khủng 7000 mAh

Không chỉ viên pin có công suất lớn mà còn được trang bị sạc nhanh với công suất 33W. Với  mức giá chỉ từ 4.3 triệu đồng thì với viên pin lớn này có phần nổi bật hơn những thiết bị khác có cùng phân khúc.

Tecno Pova 3 với hiệu năng ấn tượng nhờ chip Helio G88

Tecno POVA 3 được trang bị bộ vi xử lý Helio G88 của nhà MediaTek. Đây là vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm với 8 nhân, bao gồm: 2 lõi Cortex-A75 2.0 GHz và 6 lõi Cortex-A55 1.8 GHz. Đi kèm với đó là GPU Mali-G52 MC2 sản xuất dựa trên kiến trúc Bifrost hoạt động với hiệu suất 1.0 GHz nhằm đem đến khả năng xử lý đồ họa tốt hơn cho thiết bị.

Với những chia sẻ nêu trên thì có thể thấy trong tầm giá từ 4.3 triệu đồng thì Tecno Pova là một chiếc điện thoại đáng để lựa chọn. Chúng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!