Tecno Spark 20C - giá chỉ hơn 2 triệu đồng mà rất nhiều trang bị hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có giá bán rẻ, nhưng điện thoại Tecno Spark 20C không chỉ có được ngoại hình thời thượng mà còn có màn hình lớn, kèm theo camera 50MP ấn tượng. Chi tiết cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu Tecno của nước nào

Mặc dù đã hoạt động trên thị trường Việt Nam được vài năm nhưng điện thoại Tecno vẫn là cái tên lạ lẫm với nhiều người và thắc mắc đây là thương hiệu của nước nào.

Điện thoại Tecno là thương hiệu thuộc sở hữu của Transsion Holdings – một công ty có trụ sở tại Thâm Quyến, được thành lập vào năm 2006 tại Hồng Kông. Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất điện thoại, các thiết bị AiOT,…và là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc.

Bên cạnh Tecno thì Transsion Holdings còn sở hữu các tên tuổi khác như Infinix, Itel. Dòng điện thoại Tecno Spark 20C là sản phẩm mới được giới thiệu trên thị trường năm 2024 và tham gia vào phân khúc giá bán rẻ. Tuy nhiên sản phẩm nhanh chóng chinh phục được người sử dụng nhờ tích hợp hàng loạt các tính năng ấn tượng.

Tecno Spark 20C - giá chỉ hơn 2 triệu đồng mà rất nhiều trang bị hiện đại
Điện thoại Tecno Spark 20C (Ảnh: Versus).

2. Loạt tính năng ấn tượng được tích hợp trên điện thoại Tecno Spark 20C

2.1 Điện thoại Tecno Spark 20C sở hữu thiết kế thời thượng

Tecno Spark 20C sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với tổng thể vuông vức nhờ sử dụng cạnh máy phẳng. Tuy vậy, các viền cạnh và góc vẫn được bo cong mềm mại nên đem tới cảm giác cầm nắm ôm tay rất thoải mái, không bị cấn tay.

Ngoài ra, nhà sản xuất cũng tích hợp sẵn khóa vân tay vào nút nguồn đem tới sự thuận tiện khi người sư dụng mở khóa màn hình. Các nút tăng giảm âm lượng cũng được thiết kế đặt ngay phía trên, trong khi khay 2 nano SIM được đặt tại cạnh đối diện. Người sử dụng có thể dùng cùng lúc 2 SIM của 2 nhà mạng, hoặc có thể sử dụng một vị trí dành cho thẻ nhớ microSD trong trường hợp muốn mở rộng thêm bộ nhớ lưu trữ.

Mặt lưng của máy sử dụng họa tiết phay xước và hiệu ứng gradient đổi màu theo góc nhìn thời thượng. Cụm camera chính được xếp gọn trong module vuông vức. Và mặc dù là chiếc smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Tecno Spark 20C này vẫn sở hữu màn hình với thiết kế camera nằm trong màn hình thời thượng cùng với các viên cạnh được làm mỏng. Do đó, đem tới cho người sử dụng không gian thao tác thoải mái.

Tecno Spark 20C - giá chỉ hơn 2 triệu đồng mà rất nhiều trang bị hiện đại
Điện thoại Tecno Spark 20C sở hữu màn hình lớn chất lượng (Ảnh: FPT).

2.2 Màn hình lớn chất lượng

Ngoài sở hữu thiết kế thời thượng thì điện thoại Tecno Spark 20C còn sở hữu màn hình 6,56 inch với độ phân giải HD+ đảm bảo cho các nội dung hiển thị rõ ràng tối ưu. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng tích hợp tần số quét màn hình lên tới 90Hz đảm bảo cho mọi thao tác trên màn hình đạt được sự mượt mà ấn tượng.

Đặc biệt, mẫu điện thoại giá rẻ này cũng được trang bị tính năng Dynamic Island – hoạt động tương tự iPhone 15 với việc thay đổi giao diện thông báo tùy ứng dụng, đem tới những trải nghiệm sử dụng mới thú vị hơn cho người sử dụng.

Tecno Spark 20C - giá chỉ hơn 2 triệu đồng mà rất nhiều trang bị hiện đại
Cấu hình mạnh mẽ (Ảnh: Tecno).

2.3 Cấu hình đủ dùng

Điện thoại Tecno giá rẻ này cũng được nhà sản xuất tích hợp con chip MediaTek Helio G36, với cấu hình 8 nhân, tốc độ xung nhịp đạt 2,2GHz. Đi kèm với đó là chip đồ họa IMG PowerVR GE8320 và RAM dung lượng tới 8GB đảm bảo cho máy có được hiệu năng đủ mạnh mẽ cho nhu cầu sử dụng các ứng dụng phổ thông như Facebook, Tiktok, Zalo…

Máy chỉ sử dụng Android 13 phiên bản Go Edition được lược giản giúp máy chạy nhanh hơn,. và mượt hơn. Giao diện vẫn thân thiện với hầu hết người dùng Android cùng các tiện ích sẽ khiến người dùng hài lòng khi lựa chọn sử dụng.

Tecno Spark 20C - giá chỉ hơn 2 triệu đồng mà rất nhiều trang bị hiện đại
Camera chất lượng (Ảnh: FPT).

2.4 Camera 50MP chất lượng

Một điểm nhấn ấn tượng trên điện thoại Tecno Spark 20C chính là máy được trang bị camera chính lên tới 50MP kèm camera phụ. Với trang bị này, người sử dụng có thể thực hiện những bức ảnh với độ chi tiết sắc nét tốt, màu sắc chân thực cao để lưu lại các khoảnh khắc cuộc sống ấn tượng nhất.

Với điện thoại giá rẻ này, người sử dụng vẫn được trải nghiệm đa dạng các tính năng chụp ảnh như chụp đêm, chụp panorama, chụp xóa phông, quay Time Lapse và tạo các hiệu ứng AR thú vị…

Camera trước của điện thoại Tecno này là cảm biến 8MP cũng đủ để đưa tới những bức ảnh selfie và video call cho người thân bạn bè tối ưu nhất. Camera trước của Spark 20C cũng có hỗ trợ flash trợ sáng để người sử dụng có thể selfie với chất lượng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

2.5 Pin thoải mái dùng tới 2 – 3 ngày

Điện thoại Tecno Spark 20C được trang bị thỏi pin dung lượng tới 5000 mAh, đưa tới thời lượng sử dụng lên tới 1-2 ngày với người dùng phổ thông, và những người ít dùng hơn thì có thể tới 3 ngày mới cần sạc pin. Công nghệ sạc nhanh 18W được hỗ trợ, kèm củ sạc, cáp sạc đầy đủ trong hộp bán ra của sản phẩm cũng đem tới khá nhiều các tiện ích cho người sử dụng.

3. Giá bán điện thoại Tecno Spark 20C, ai nên mua?

Điện thoại Tecno Spark 20C hiện được phân phối chính hãng tại Việt Nam duy nhất phiên bản với giá 3.190.000 đồng.

Với mức giá bán này, lại kèm theo rất nhiều các tiện ích thì có thể thấy Teck Spark 20C là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” cho người sử dụng. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những shipper, tài xế xe công nghệ cần thiết bị pin tốt, và bền bỉ cho nhu cầu sử dụng liên lạc với khách hàng. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp để các con cháu tặng ông bà cha mẹ cho nhu cầu giải trí, liên lạc.

Tin tức về Điện thoại di động

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.