Tecno Spark 8C giá bao nhiêu tiền? Cấu hình hiệu năng có đủ mạnh?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tecno Spark 8C giá bao nhiêu tiền? Cấu hình hiệu năng có đủ mạnh? Để có được cho mình câu trả lời nêu trên mọi người hãy tham khảo mọi chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Tecno Spark 8C là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường. Dù là phân khúc giá rẻ nhưng cũng đáp ứng được những tác vụ cơ bản của người dùng. Nhiều người băn khoăn về Tecno Spark 8C giá bao nhiêu tiền? Cấu hình hiệu năng có đủ mạnh? Vậy, bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có được nhiều thông tin hữu ích.

Tecno Spark 8C giá bao nhiêu tiền? 

Tecno Spark 8C giá bao nhiêu tiền?

Tecno Spark 8C hiện đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán cụ thể như sau:

– Tecno Spark 8C 4GB/64GB: 2,99 triệu đồng

– Tecno Spark 8C 4GB/128GB: 3,38 triệu đồng

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện khá nhiều cửa hàng đang bán ra điện thoại Tecno Spark 8C với mức giá rẻ hơn vài trăm nghìn đồng so với mức giá niêm yết. Do đó, để mua được sản phẩm chất lượng cao mọi người đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất hiện nay.

Cấu hình hiệu năng của Tecno Spark 8C có đủ mạnh?

Xét về cấu hình của chiếc điện thoại Tecno Spark 8C cũng được người dùng đánh giá cao nhờ được trang bị bộ vi xử lý Unisoc T606 với thông số rất ấn tượng. Không  chỉ vậy, chiếc điện thoại còn hỗ trợ RAM ảo hay Memorry Fusion để tối ưu hóa RAM và có thể mở rộng lên tới 7GB.

Với công nghệ Memory Fusion được tích hợp cùng với Super Boost để nâng cao khả năng đa tác vụ của thiết bị đem đến một hiệu suất bền vững hơn, mượt mà hơn và tuổi thọ pin cũng cao hơn. Nhờ công nghệ này giúp tăng gấp 2 lần ứng dụng khi chạy trên nền và tăng 45% thời gian khởi chạy trung bình.

Cấu hình hiệu năng của Tecno Spark 8C có đủ mạnh?

Thêm vào đó, chiếc điện thoại Tecno Spark 8C còn sở hữu dung lượng lưu trữ RAM 64GB và dung lượng viên pin lớn 5000mAh. Đi kèm với đó là một chế độ tiết kiệm pin tuyệt vời nhất. Người dùng có thể sử dụng điện thoại trong một thời gian dài mà không lo hết pin. Cụ thể, theo chia sẻ của nhà sản xuất thì Tecno Spark 8C có thể nghe nhạc 136.68 giờ, xem phim 22.56 giờ, nghe gọi 53.48 giờ, chơi game 12.54 giờ, thời gian chờ 88.65 ngày. Thiết bị còn cung cấp các tùy chọn kết nối cơ bản như 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, khe cắm thẻ SIM kép, đài FM, GPS / A-GPS, NFC và cổng USB.

Tecno Spark 8C với thiết kế khá ấn tượng

Điểm không thể bỏ qua đó chính là thiết bị sở hữu một thiết kế ấn tượng với 4 phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn  như: Đen Magnet, Xanh Ngọc, Tím, Xám kim cương. Điện thoại còn được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 6.6 inch và mật độ điểm ảnh 267 PPI. Tần số quét màn hình là 90Hz và độ sáng 480 nits mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Thêm vào đó, màn hình còn sử dụng thiết kế notch hình giọt nước có chứa camera selfie có viền và cánh mỏng.

Tecno Spark 8C với camera chất lượng trong tầm giá

Tecno Spark 8C với camera chất lượng trong tầm giá

Tecno Spark 8C cũng được trang bị hệ thống camera khép ở phía sau. Camera với cảm biến chính 13MP, cảm biến AI và đèn Flash Quad – LED cùng với nhiều tính năng chụp ảnh ấn tượng nhát. Camera selfie cũng ổn định trong tầm giá.

Với mức giá bán khá rẻ, thuộc phân khúc giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay trong khi các trang bị trên máy đều thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc giá bán, chính vì thế người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm nếu có ý định mua điện thoại Tecno Spark 8C, bởi những gì mang lại khi sử dụng máy là “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!