Điện thoại Tecno Spark 7T giá bán bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua một chiếc điện thoại trong tầm giá dưới 3 triệu đồng trên thị trường hiện nay thì dưới đây là các lựa chọn dành cho bạn.

Tecno Spark 7T là một trong những dòng điện thoại giá rẻ hiện đang có được sự chú ý của nhiều người sử dụng. Vậy điện thoại này có giá bao nhiêu tiền và với những gì được trang bị thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

có nên mua tecno spark 7t không

 

1. Giá điện thoại Tecno Spark 7T bao nhiêu tiền?

Hiện nay Tecno Spark 7T được phân phối chính hãng tại Việt Nam với hai phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

– Tecno Spark 7T 4GB/64GB: giá 2,75 triệu đồng

– Tecno Spark 7T 6GB/128GB: giá 3,49 triệu đồng

Với mức giá này thì điện thoại Tecno Spark 7T đang tham gia vào phân khúc điện thoại giá rẻ trên thị trường hiện nay và cạnh tranh với kha khá các điện thoại từ đối thủ sừng sỏ trên thị trường. Vậy với những gì được trang bị thì liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng trong năm 2022 này không?

có nên mua tecno spark 7t không

 

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Tecno Spark 7T

Cùng với việc có mức giá bán rẻ thì điện thoại Tecno Spark 7T cũng sở hữu hàng loạt các trang bị ấn tượng trong phân khúc giá bán trên thị trường hiện nay, cụ thể:

2.1 Về thiết kế

Về mặt thiết kế, điện thoại Tecno Spark 7T mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với bề ngoài khá ấn tượng trong phân khúc giá trên thị trường hiện nay. Nó sở hữu sự kết hợp giữa họa tiết sọc chéo và làm nhám, cùng với hiệu ứng chuyển màu gradient mang tới một tổng thể khá ấn tượng trong phân khúc giá.

Tuy nhiên, chúng ta vẫn thấy các đặc điểm của một smartphone giá rẻ trên điện thoại Tecno Spark 7T như màn hình với camera trước cách điệu giọt nước (trong khi ở phân khúc cao hơn camera được thiết kế nằm trong màn hình), và khóa vân tay đặt ở mặt lưng, cùng với chất liệu khung và mặt lưng nhựa.

Dẫu vậy, trong phân khúc giá bán rẻ, cùng bề ngoài ấn tượng và việc duy trì jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng sạc USB Type C thì chắc chắn điện thoại Tecno Spark 7T sẽ là một trong những điện thoại ấn tượng trên thị trường hiện nay.

2.2 Về màn hình hiển thị

Sở hữu màn hình IPS LCD 6,52 inch, độ phân giải HD+ nên mặc dù có không gian sử dụng khá rộng nhưng khả năng hiển thị chỉ ở mức ổn, chứ chưa xuất sắc, đặc biệt nếu như bạn chuyển từ điện thoại tầm trung qua thì có lẽ sẽ không hài lòng với màn hình của Tecno Spark 7T.

Tuy nhiên trong tầm giá rẻ này thì loại màn hình trên Tecno Spark 7T đã là tiêu chuẩn và cho khả năng hiển thị chấp nhận được rồi.

2.3 Về cấu hình hiệu năng

Điện thoại Tecno Spark 7T được trang bị chip Helio G35 – con chip khá mạnh mẽ trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay. Điều này mang tới cho máy khả năng xử lý khá tốt các ứng dụng, tựa game phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đi kèm với các tùy chọn RAM và bộ nhớ khá ổn thì chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

có nên mua tecno spark 7t không

 

2.4 Về camera

Trong một phân khúc giá cực rẻ như điện thoại Tecno Spark 7T nhưng máy được trang bị cụm camera chính với hai ống kính 48MP+48MP mang tới cho người sử dụng khả năng chụp ảnh cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, camera trước 8MP cũng mang tới cho người sử dụng khả năng video call ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

2.5 Về dung lượng pin

Điện thoại Tecno Spark 7T cũng được trang bị thỏi pin dung lượng 6000 mAh – dung lượng pin khá lớn trong phân khúc giá rẻ dưới 3 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Với thỏi pin này  người sử dụng có thể thoải mái dùng máy cả ngày dài mà không lo lắng hết pin.

3. Có nên mua điện thoại Tecno Spark 7T trong phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay?

Với mức giá bán rẻ, cùng với loạt các trang bị ấn tượng trong phân khúc giá bán trên thị trường hiện nay, điện thoại Tecno Spark 7T chắc chắn là một trong những lựa chọn ấn tượng cho người sử dụng trong phân khúc giá. Đặc biệt là với những ai cần một chiếc điện thoại với khả năng chụp hình đẹp, camera chất lượng cao trong phân khúc giá rẻ.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!