Test pin 7000mAh trên Samsung Galaxy M51: Thời gian sử dụng có lâu không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy M51 được đánh giá là phiên bản có thời lượng pin khủng. Cùng tìm hiểu câu chuyện này ngay sau đây nhé.

Sử dụng liên tục đa tác vụ với điện thoại Samsung Galaxy M51

  • 2 tiếng chơi PUBG Mobile, Liên quân Mobile

Chơi game đồ họa nặng như PUBG Mobile hay Liên quân Mobile, Liên minh huyền thoại tốc chiến là một trong những tác vụ có thể khiến pin điện thoại tụt nhanh hơn. Để kiểm chứng điện thoại Samsung Galaxy M51 có đủ tốt không, việc đầu tiên là cùng bước vào một ván đấu PUBG Mobile khi máy đang ở 100% pin.

Thiết lập đồ họa dành cho PUBG Mobile là mức HD và cao. Thật đáng ngạc nhiên, sau 30 phút chơi game thả ga, điện thoại Samsung Galaxy M51 mới chỉ bị tụt 4% và sau 1 tiếng chơi game thì tụt 8%.

samsung galaxy m51

 

Sau một tiếng chơi chán chê PUBG Mobile, chúng ta chuyển sang chơi Liên quân Mobile. Với cài đặt max settings 60fps, trải nghiệm chơi Liên quân Mobile trên điện thoại Samsung Galaxy M51 vẫn tương đối ổn áp, máy có nóng nhưng không quá gắt. Bên cạnh đó, điện thoại Samsung Galaxy M51 sẽ bị tiêu tốn tầm 8% cho một tiếng gaming này.

  • 2 tiếng xem Netflix

Netflix cung cấp dịch vụ xem phim với những tựa phim vô cùng hot hit và nội dung hấp dẫn nhiều người xem. Tiếp tục sau việc đã chơi game đồ họa nặng trong vòng 2 tiếng thì chuyển qua Netflix để chill cùng những tập phim hay ho trong tầm 2 tiếng.

Sau 2 tiếng xem phim đã đời, pin của điện thoại Samsung Galaxy M51 cũng chỉ tụt xuống 8%. So với nhiều máy tầm trung hiện nay thì tính đến thời điểm hiện tại, pin Samsung Galaxy M51 đang thể hiện rất tốt.

samsung galaxy m51

 

  • 1 tiếng chơi Liên quân Mobile

Như đã nói ở trên, game đồ họa nặng sẽ là môi trường khắc nghiệt không chỉ để test hiệu năng mà còn cho thấy rõ độ “trâu” của viên pin đến đâu. Tiếp tục trải nghiệm cùng tựa game Liên quân Mobile trong một tiếng, điện thoại Samsung Galaxy M51 tụt thêm 10% nữa.

  • 1 giờ 30 phút chơi Liên minh huyền thoại tốc chiến

Trong tầm 1 giờ 30 phút là chơi được khoảng 4 ván game Liên minh huyền thoại tốc chiến, do ở lượt đầu cài đặt 60fps thì trải nghiệm gaming không mấy mượt mà, do đó ở 3 ván đấu còn lại thì thiết lập thấp hơn để có được tốc độ trơn tru hơn một chút. 

Kết thúc 4 ván Liên minh huyền thoại tốc chiến, thời lượng pin của điện thoại Samsung Galaxy M51 bị tụt mất 13% nữa.

  • 2 tiếng xem Netflix

Hai tiếng xem Netflix lần này thay vì bị tụt 8% thì thấy thời lượng pin điện thoại Samsung Galaxy M51 đã bị tụt 10%. Tuy nhiên, đây vẫn là con số khá ấn tượng đấy chứ?

Sau 12 tiếng không sử dụng máy nhưng vẫn để chạy các ứng dụng ngầm thì pin điện thoại Samsung Galaxy M51 chỉ bị tụt có 2%.

Vậy là sau 8 tiếng 30 phút chơi game, xem Netflix thì pin của Samsung Galaxy M51 từ 100% giảm xuống còn 41%. Tiếp tục vòng lặp này trong tầm 4 giờ 30 phút nữa thì điện thoại Samsung Galaxy M51 chỉ còn 1% pin. Như vậy thời gian onscreens liên tục của điện thoại Samsung Galaxy M51 lên đến 13 tiếng đồng hồ. Đúng là sức mạnh từ viên pin 7000mAh được trang bị cho Samsung Galaxy M51 là không thể xem thường.

Thời gian sạc đầy cho điện thoại Samsung Galaxy M51

samsung galaxy m51

 

Samsung Galaxy M51 được hỗ trợ sạc nhanh 25W dùng cho viên pin cỡ 7000mAh thì có phải lý tưởng không? Vốn sạc 25W không phải quá nhanh nhưng cũng không quá chậm. Thực tế thử sạc điện thoại Samsung Galaxy M51 từ 5% cho đến đầy ắp 100% thì sẽ mất đâu đó khoảng 1 giờ 40 phút. Người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại  Samsung Galaxy M51 trong ngày, sau đó sạc trước khi ngủ hoặc ai có thói quen dậy sớm thì cũng có thể sạc nhanh để sẵn sàng cho công việc, hoạt động giải trí của ngày mới.

Với tầm giá 7-9 triệu đồng, điện thoại  Samsung Galaxy M51 xứng đáng nằm top những sản phẩm tầm trung có thời lượng pin trâu bò nhất.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!