Tết nhất định phải diện cho bé như này mới chất chơi như fashionista!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua quần áo, váy vóc gì cho bé trong Tết Nguyên Đán Mậu Tuất tới? Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những bộ quần áo chất nhất

Tết sắp đến, và câu hỏi muôn thuở vẫn là “Tết này mặc gì?”. Không chỉ người lớn, mà đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc diện quần áo như thế nào cho bé trong những ngày mồng 1, mồng 2, mồng 3…đi chúc Tết là điều khiến khá nhiều bậc cha mẹ đau đầu.

Dưới đây là một số cách phối đồ quần áo cho các bé cho Tết 2018 này

Trang phục cho bé gái trong Tết 2018

Các bé gái có khá nhiều đồ để lựa chọn, chính vì thế, tùy phong cách mà các mẹ muốn xây dựng cho con mà có thể có những cách kết hợp khác nhau, cụ thể:

váy tết cho bé gái

Chiếc váy xòe kết hợp phông dài tay màu hồng phấn kết hợp phụ kiện màu vàng cá tính cho Tết 2018

Dễ thương nhất vẫn là váy ngắn, váy tầng, váy xòe hoặc xếp ly đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn bởi dễ phối với áo thun ba lỗ, áo ngắn hay dài tay, áo khoác lửng, kèm theo đó là những đôi vớ đến đầu gối.

váy tết cho bé gái

Quần short cách điệu với áo phông đơn giản kết hợp giày vải năng động

Quần shorts ngắn, quần ngố cũng là một lựa chọn cho các bé, bạn có thể kết hợp quần shorts với áo thun in hình, giày boot và vớ kẻ sọc cao đến gối, khoác ngoài là áo khoác lửng.

váy tết cho bé gái

Váy lấy họa tiết sao vàng làm điểm nhấn ấn tượng cho bé

Nếu muốn đơn giản hơn các mẹ có thể diện cho bé yêu những bộ váy liền hay đầm màu sắc bắt mắt một tí, kiểu dáng đơn giản thôi.

váy tết cho bé gái

Hay váy liền đỏ tưng bừng….

Ngoài ra, hiện các bộ tân thời cách điệu với màu đỏ, vàng…sặc sỡ cũng sẽ là sự lựa chọn được nhiều bé thích thú khi diện trong dịp Tết này.

váy tết cho bé gái

Áo tân thời cách điệu kết hợp chân váy

váy tết cho bé gái

Hoặc mẹ và bé cùng ton sur ton…

Chọn quần áo cho bé trai Tết Mậu Tuất 2018

Trang phục bé trai Tết thì thiên về năng động, nhưng cũng không kém phần trịnh trọng, do đó ba mẹ có thể có những cách kết hợp như sau:

quần áo tết 2018 cho bé

Bộ veston màu xám kết hợp áo trắng họa tiết caro ấn tượng

Hãy thử cho bé một phong cách ngầu một tí nhưng cũng gần gũi nữa, khi phối hợp áo thun, quần jean dài với áo khoác, tông màu chủ đạo là trắng, kem hoặc xám.

quần áo tết 2018 cho bé

Hay bụi bặm với quần bò, áo thun và sơ mi

Những bộ vest kiểu rất ngộ nghĩnh, vừa đáng yêu vừa khiến bé có dáng vẻ người lớn. Bạn đừng ngại khi cho bé mặc áo sơ mi bỏ áo vào quần, bạn có thể sử dụng cà vạt nhỏ xinh hay chiếc nơ để tạo kiểu cho lễ phục của bé yêu.

quần áo tết 2018 cho bé

Áo phông vs quần jean đơn giản

Ngoài ra, trong những ngày Tết 2018, dự đoán thời tiết miền Bắc sẽ rất lạnh, do đó bạn có thể diện quần dài, áo choàng dài cho bé cũng rất năng động.

quần áo tết 2018 cho bé

Áo len và áo khoác dài kết hợp mũ ấn tượng

quần áo tết 2018 cho bé

Áo dài cách tân cho bé trai năm 2018…

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!