Thái Phong Food – Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty TNHH Thực phẩm Nông sản Thái Phong là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm thiên nhiên, thực phẩm chức năng cao cấp uy tín, chất lượng có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh và đang triển khai các kênh đại lý trên Toàn quốc.

GIỚI THIỆU

Thái Phong Food được thành lập vào ngày 25/11/2014, là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm thiên nhiên, thực phẩm chức năng cao cấp. Với tâm niệm ‘Sức khỏe khách hàng là mục tiêu quan trọng hàng đầu’, Thái Phong Food luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu và cải tiến chất lượng sản phẩm, đảm bảo đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn thiện, có ích cho sức khỏe người dùng.

thực phẩm bảo vệ sức khỏeNăm 2017, Công ty TNHH Thực Phẩm Nông Sản Thái Phong vinh dự nhận giải thưởng ‘Thương hiệu Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng’. Phần thưởng này minh chứng rõ ràng nhất những nỗ lực của Thái Phong Food suốt nhiều năm qua.

thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Giải thưởng ‘Thương hiệu Thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng”

MẶT HÀNG CHỦ ĐẠO

Dòng sản phẩm cao cấp mà Thái Phong Food cung cấp có thể kế đến là yến sào (yến nguyên tổ còn lông, yến tinh chế, yến đảo…), hải sâm, vi cá mập, bong bóng cá… được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ, sao cho luôn giữ được sự tươi ngon bổ dưỡng mà vẫn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

thực phẩm bảo vệ sức khỏeBên cạnh đó là các mặt hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe thiên nhiên chất lượng như nấm lim xanh, nhân sâm, rễ cây mật nhân, trà rễ mật nhân, nhục quế, hạt đười ươi, bá hợp, hoài sơn, hoa đại hồi, long nhãn nhục, câu kỷ tử, táo tàu, kim ngân hoa, các loại hạt điều vỏ lụa nguyên vị, hạt điều vỏ lụa rang muối, hạt điều nhân, các loại trà nụ hoa cúc, trà nụ hoa hồng, trà nhục quế,….

Ngoài các dòng thực phẩm thực phẩm thiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe kể trên, Thái Phong Food còn cấp thêm cho người tiêu dùng dòng thực phẩm chức năng bổ thận, tráng dương, cải thiện chức năng sinh lý nam giới với nhãn hiệu Alisun Tongkat Ali.

thực phẩm bảo vệ sức khỏe
Viên nang bổ thận, tráng dương Alsun Tongkat Ali

*Toàn bộ các mặt hàng sản phẩm của Công ty TNHH Thái Phong đã được Bộ Y tế Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm VFA chứng nhận phù hợp quy định an toàn thực phẩm vì thế chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất

Đặc biệt, nhằm chào mừng Quốc Khánh 2/9, Thái Phong Food sẽ áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Cụ thể, với bất kỳ sản phẩm nào được mua tại Thái Phong khách hàng sẽ được giảm giá 20%. Chương trình kéo dài từ ngày 15/8 đến hết ngày 2/9.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH Thực Phẩm Nông Sản Thái Phong

Địa chỉ: 81 Hải Thượng Lãn ông – Phường 10 – Quận 5 – TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 553 946 – 0906 631 180

Email: thaiphongfood17@gmail.com

Website: www.thaiphongfood.com.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/thaiphongfood/

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 22 thực phẩm chức năng bổ sung Canxi cho người lớn giá từ 300k

Top 22 thực phẩm chức năng bổ sung Canxi cho người lớn giá từ 300k

Xương sống chính là phần khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể sống, có ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Do đó, rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm bổ trợ sức khỏe này để hạn chế một số bệnh về xương. Cùng tìm hiểu về các thực phẩm chức năng bổ sung Canxi cho người lớn qua bài viết sau nhé.

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!