Tham khảo 2 mẫu máy hút bụi ga giường được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi ga giường đang trở nên quen thuộc đối với mọi gia đình hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết để có thêm thông tin sắm cho mình một chiếc máy hút bụi tiện lợi này nhé.

Máy hút bụi ga giường là sản phẩm đồ gia dụng chăm sóc và dọn dẹp nhà cửa thông minh, tiện lợi. Sỡ hữu chiếc máy này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, làm sạch nhanh chóng, tiêu diệt triệt để bụi bẩn và các loại vi khuẩn.

Máy hút bụi ga giường Dyson V12 Detect Slim Total Clean

Máy hút bụi Detect Slim Total Clean là máy hút không dây mạnh mẽ nhất của Dyson. Máy có thể hoạt động liên tục trong vòng 60 phút mà lực hút không giảm. Để duy trì lực hút không đổi, máy được trang bị cảm biến piezo đo và đếm các hạt bụi trong thời gian thực. Ngoài ra màn hình LCD được tích hợp giúp hiển thị rõ nét những gì đang bị hút vào trong quá trình dọn dẹp.

Máy hút bụi Dyson V12 Detect Slim Total Clean

Ưu điểm

  • Động cơ kỹ thuật số Dyson HyperdyniumTM quay với tốc độ lên đến 125.000 vòng / phút để hút bụi cực nhỏ và các mảnh vụn lớn, khiến nó trở thành một trong những máy hút nhẹ nhất và mạnh nhất trên thị trường.
  • Để đảm bảo lực hút vẫn không bị ảnh hưởng, công nghệ Root CycloneTM với 11 nhiễu động  cung cấp lực ly tâm tương đương 100.000g.
  • Máy có thể làm sạch mọi thứ trong nhà của bạn tối đa 60 phút chỉ với một lần sạc pin.
  • Một trong những tính năng ấn tượng nhất của Dyson là công nghệ lọc đa giai đoạn, loại bỏ 99,97% chất gây dị ứng và các hạt cực nhỏ có kích thước chỉ 0,3 mm. Bên cạnh đó, sợi carbon đen chống tĩnh điện cũng được sử dụng để hút bụi mịn từ sàn cứng.
  • Ngoài ra, bạn không cần phải giữ nút kích hoạt khi di chuyển giữa các chướng ngại vật, điều này giúp làm sạch dễ dàng hơn.
  • Máy hút này có ba chế độ công suất: Chế độ tự động tự động điều chỉnh để đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa công suất và thời gian hoạt động, chế độ Eco cho thời gian chạy lâu hơn để làm sạch nhiều hơn và chế độ Boost phù hợp để làm sạch cường độ cao trong khoảng thời gian ngắn.

Máy hút bụi ga giường Tiross TS9302

Khi cần hút bụi, lông thú cưng và tóc, máy hút bụi ga giường Tiross TS9302 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Do được chế tạo từ vật liệu chất lượng cao, có tuổi thọ cao và ổn định trong trường hợp va chạm nên máy sẽ thực hiện quá trình dọn dẹp cho gia đình bạn trong nhiều năm. Bạn có thể sử dụng nó để quét sàn nhà và cũng có thể sử dụng thiết bị này để hút bụi ga giường bằng một tay nhờ thiết kế hai trong một thông minh của nó!

Máy hút bụi giường Tiross TS9302

Ưu điểm

  • Máy Tiross TS9302 chạy nhẹ nhàng và êm ái vì kích thước nhỏ nên không gây ảnh hưởng đến các hoạt động xung quanh. Tiếng ồn do máy hút bụi ga giường tạo ra cũng được giảm thiểu nhờ công nghệ giảm âm nên sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của gia đình bạn.
  • Tiross TS9302 mang đến sự tiện lợi khi tích hợp một chiếc chổi trong một chiếc máy hút bụi nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng hút sạch bụi trên giường một cách tiện lợi.
  • Máy được thiết kế với thân hình nhỏ và nhẹ nên dễ dàng di chuyển hơn và thích ứng hơn với nhu cầu của bạn. 
  • Việc cầm nắm máy trong khi lau giường, ghế sofa hoặc các bề mặt lớn khác sẽ dễ dàng hơn nhiều. 
  • Do được cấu tạo từ nhựa cao cấp có khả năng chịu lực cực tốt nên máy hút bụi giường Tiross TS9302 có tuổi thọ cao và kéo dài thời gian dành cho một lần sử dụng.
  • Máy hút bụi ga giường Tiross TS9302 giúp bạn loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và lông trên chăn, gối nhờ các tính năng vượt trội. 
  • Bộ lọc HEPA ngoài việc truyền không khí tinh khiết, còn đảm bảo rằng tất cả bụi rơi vào bình chứa. Đây là bộ lọc bụi tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay giúp loại bỏ tới 99% các hạt mịn.
  • Máy sử dụng Động cơ E-Power Brush Motor với chổi xoắn polyamide có khả năng đánh tới 14.400 lần mỗi phút, chổi quay 3.600 vòng / phút mang lại hiệu quả cực cao trong việc loại bỏ bụi. 
  • Công suất hút của máy lên đến 10000pa giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn cho đến côn trùng cực nhỏ.
  • Máy được trang bị đèn cực tím với cảm biến khoảng cách thông minh. Các loại côn trùng nhỏ và bọ ve trên giường và ghế sofa của bạn có thể bị loại bỏ khi sử dụng đèn này. Tia hồng ngoại UV-C cho phép đo chính xác khoảng cách trong thời gian dài và đèn sẽ tự động tắt nếu bạn nâng thiết bị lên quá 30 độ hoặc cách bề mặt 5 cm.

Máy hút bụi giường Tiross TS9302.1Bài viết trên là top 2 sản phẩm máy hút bụi ga giường đang bán chạy nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất để sỡ hữu một chiếc máy hút bụi ga giường hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!