Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Sato không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 bếp điện từ Sato có mức giá từ 8 đến 15 triệu đồng để bạn có thể chọn được chiếc bếp có đầy đủ tính năng và phù hợp với gia đình mình.

1. Bếp điện từ Sato SIH286 N2

Sato SIH286 N2 là một trong những chiếc bếp đôi có thiết kế hiện đại. Mặt kính của bếp được làm từ kính Schott Ceran cao cấp. Chất liệu này có khả năng chịu nhiệt lên đến 700 độ C, khả năng chống sốc nhiệt và chống trầy xước tốt, đồng thời rất dễ vệ sinh.

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng
Bếp điện từ Sato SIH286 N2 (Ảnh: Sato).

Bếp điện từ Sato SIH286 N2 có tổng công suất hoạt động lên đến 4800W. Khi kết hợp với tính năng Booster, nó sẽ nấu nướng và đun sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian khi hoạt động. Bếp sử hữu bảng điều khiển cảm ứng và đèn LED hiển thị trực quan, mang lại trải nghiệm hiện đại và thuận tiện. Công nghệ Inverter thông minh giúp tiết kiệm năng lượng. Với những người đang quan tâm đến hiệu quả tiết kiệm điện thì đây là sản phẩm nên có trong gian bếp của gia đình.

Đặc biệt, các tính năng an toàn như phím khóa trẻ em, chế độ tự ngắt khi quá tải, khả năng chống tràn tự động giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng bếp điện từ Sato SIH286 N2. Hiện nay, bếp điện từ Sato SIH286 N2 đang được bán với mức giá 8.550.000 đồng.

2. Bếp điện từ Sato SIH944 N9

Sato SIH944 N9 là lựa chọn xuất sắc cho mọi gia đình yêu thích sự thuận tiện với mức giá chỉ khoảng 10.550.000 đồng. Bếp có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với gam màu đen sáng, tạo sự sang trọng và dễ phối với nhiều không gian. Mặt kính cường lực của bếp điện từ Sato SIH944 N9 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, khả năng chịu nhiệt lên đến 700 độ C và khả năng chống trầy xước cao bảo vệ bếp sau mỗi lần sử dụng.

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng
Bếp điện từ Sato SIH944 N9 (Ảnh: Sato).

Bếp từ Sato SIH944 N9 gồm 2 vùng nấu và 2 bảng điều khiển độc lập để bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu riêng cho từng vùng. Bếp có kích thước nhỏ gọn, tổng công suất lên đến 5200W nên nấu nướng rất nhanh và hiệu quả kể cả khi không dùng thêm tính năng Booster.

Ngoài ra, bếp còn được trang bị các chức năng tiên tiến như hẹn giờ nấu, chức năng tạm dừng để tối ưu hóa thời gian. Tính năng cảnh báo và bảo vệ quá nhiệt cùng khóa an toàn cũng bảo vệ người dùng và trẻ nhỏ trước các nguy hiểm có thể xảy ra khi sử dụng bếp. Tất cả những tính năng này giúp bếp điện từ Sato SIH944 N9 trở thành một sự lựa chọn đáng giá cho mọi gia đình.

3. Bếp điện từ Sato SIH655 N4.0 

Sato SIH655 N4.0 là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu đen sang trọng và thiết kế gồm hai vùng nấu lớn hình vuông. Bếp có kích thước 760mm x 450mm x 78mm nên lắp đặt được trong nhiều không gian bếp và phù hợp nhiều thiết kế. Mặt kính của bếp được trang bị kính cường lực Schott Ceran không chỉ đẹp mắt mà còn chịu được nhiệt độ cao. Chính vì thế mà bạn có thể để các vật dụng nóng lên trên bề mặt kính.

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng
Bếp điện từ Sato SIH655 N4.0 (Ảnh: Sato).

Mâm từ của bếp điện từ Sato SIH655 N4.0 được làm từ đồng nguyên chất, giúp nước sôi nhanh hơn và thực phẩm chín đều hơn. Đường kính mâm từ lớn cũng tối ưu hóa quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các loại nồi chảo. Bếp cũng được trang bị công nghệ Inverter thông minh nên có thể tiết kiệm đến 40% năng lượng, giảm chi phí và tác động đến môi trường. 

Bếp từ đôi Sato SIH655 N4.0 còn sử dụng bảng điều khiển chung dạng bàn phím trượt Slide, đem đến sự tiện lợi và an toàn cho người dùng. Tính năng cảnh báo và bảo vệ quá nhiệt cùng khóa an toàn giúp ngăn chặn các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra khi sử dụng bếp. Chỉ cần bỏ ra 13.950.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc bếp điện từ Sato SIH655 N4.0 thông minh và tiện lợi.

4. Bếp điện từ Sato SIH821 N8 (B) 

Sản phẩm cuối cùng trong TOP 4 bếp điện từ Sato là bếp từ đôi Sato SIH821 N8 (B). Sản phẩm này có thiết kế 2 vùng nấu độc đáo cùng màu đen sáng bóng tinh tế. Hai vùng nấu có kích thước cân đối nên bạn có thể thao tác linh hoạt và có thể nấu nhiều món cùng một lúc mà không bị cản trở.

Tham khảo 4 bếp điện từ Sato có giá từ 8 đến 15 triệu đồng
Bếp điện từ Sato SIH821 N8 (B) (Ảnh: Sato).

Mặt kính chịu nhiệt của bếp từ có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 700 độ C, đảm bảo an toàn cho quá trình nấu nướng. Khả năng chống trầy xước và chống bám dầu mỡ giúp cho việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng. Ngoài ra, công nghệ Inverter giúp bếp từ Sato SIH821 N8 (B) tiết kiệm đến 40% năng lượng, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất nấu nướng. Mâm từ làm từ đồng nguyên chất, kích thước lớn và khả năng truyền nhiệt nhanh chóng giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Tính năng hẹn giờ, ủ ấm, tự động tắt khi tràn hoặc khi quá nhiệt đều mang lại sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong mọi tình huống.

Với mức giá 11.720.000 đồng, bếp điện từ Sato SIH821 N8 (B) là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tiện ích, đẳng cấp và hiện đại cho không gian bếp của mình.

Trên đây là 4 bếp điện từ Sato phù hợp với phân khúc tiêu dùng thông thường. Hy vọng những thông tin cơ bản về tính năng và giá thành này sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc bếp điện từ Sato như mong muốn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Bosch PXJ675DC1E: Bếp từ 3 vùng nấu hiện đại, sang trọng

Khi nói đến những chiếc bếp từ đa dạng chức năng, chúng ta không thể không nhắc tới bếp từ Bosch PXJ675DC1E. Đây là chiếc bếp nên có trong những gia đình đang tìm kiếm một thiết bị nấu nướng hiện đại và hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Sự khác nhau của bếp từ Bosch PXE801DC1E và D'mestik TL886 DKI

Bếp từ Bosch PXE801DC1E và bếp từ D'mestik TL886 DKI là hai sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay, mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và tính năng riêng. Bài viết này sẽ so sánh sự khác biệt giữa hai mẫu bếp từ này nhằm giúp người tiêu dùng có cái nhìn rõ ràng hơn nhé.