Tham khảo 4 máy sấy quần áo có mức giá chỉ từ 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với túi tiền chỉ từ 1 triệu thì nên mua máy sấy quần áo nào? Để có được câu trả lời tốt nhất, hãy theo dõi ngay bài viết Top 4 máy sấy quần áo giá rẻ chỉ từ 1 triệu mà websosanh cung cấp dưới đây bạn nhé

Máy sấy quần áo Unie UE-666

Máy sấy quần áo Unie UE-666
Máy sấy quần áo Unie UE-666 có thiết kế tiện lợi

Thiết kế lồng đứng và treo quần áo khi sấy của máy sấy quần áo giá rẻ Unie UE-666 giúp quần áo khô nhanh, đồng thời lại không bị nhăn rất tiện lợi. Hai buồng sấy có thể sấy 15-20kg quần áo mỗi lần sấy, tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho gia đình bạn. Màu hồng pastel hiện đại và trẻ trung phù hợp với nhiều ngôi nhà Việt. Dưới đây là các tính năng và ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sấy khô tiết kiệm thời gian, an toàn cho sức khỏe. Công suất sấy 1500W của máy kết hợp lồng sấy 360 độ giúp phân bổ khí nóng đều, sấy khô hoàn toàn quần áo. Máy có thể sấy 15kg vải bằng quạt tốc độ nhanh (trong vòng 1-3 giờ).
  • Không chỉ vậy, UE-666 có thể làm khô quần áo và hoạt động như một chiếc tủ chứa quần áo giúp ngăn bụi và bảo vệ quần áo tốt hơn.
  • Ngoài ra, máy sấy quần áo này còn có thể làm khô quần áo, giày dép, tiêu diệt vi khuẩn và sưởi ấm.
  • Máy sấy UE-666 khử mùi và lưu giữ hương thơm. Mâm nhiệt cực lớn phân bổ khí nóng khắp tủ một cách hiệu quả, sấy khô đều quần áo và giữ hương nước xả vải bền lâu.
  • Máy sấy tĩnh UNIE UE-666 sử dụng nhiệt đối lưu để làm khô quần áo nhanh chóng mà không bị mài mòn hay nhăn nheo. Công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC của máy sấy tăng gấp đôi khả năng bảo vệ quần áo, tránh hư tổn.
  • Máy sấy quần áo Unie UE-666 có chế độ hẹn giờ thông minh và điều khiển từ xa rất tiện lợi. Thiết lập quy trình sấy khô và UE-666 sẽ thực hiện phần còn lại.
  • Thiết kế 4 bánh xe chống trơn trượt giúp bạn di chuyển máy khắp nhà. Thiết bị chống trượt bảo vệ sản phẩm.

Máy sấy quần áo Unie UE-688

Máy sấy quần áo Unie UE-666
Máy sấy quần áo Unie UE-666 có khả năng loại bỏ vi khuẩn.

Cũng là một sản phẩm của UNIE Việt Nam, máy sấy đa năng UE-688 có thể làm khô nhanh quần áo mà không làm hư hỏng vải vóc. Bộ tản nhiệt lớn phân bổ khí nóng đều, làm khô quần áo nhanh hơn và tiết kiệm chi phí. Máy sấy Unie UE-688 lý tưởng cho những ngày nồm ẩm. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Sấy khô tiết kiệm thời gian, an toàn cho sức khỏe
  • Máy sấy công suất cao tới 900W và thiết kế 360 độ C của máy giúp phân bổ khí nóng đều, sấy khô hoàn toàn quần áo.
  • Với tốc độ quạt gió nóng nhanh, máy có thể sấy 10-20kg quần áo trong một chu trình.
  • Lồng đứng của Unie UE-688 giúp quần áo khô nhanh không bị nhăn. Hai buồng sấy còn sấy được 10-20kg quần áo mỗi lần sấy, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
  • Thiết kế màu sắc tủ sấy quần áo nhã nhặn, phù hợp với ngôi nhà hiện đại với những gam màu trung tính nhẹ nhàng dễ dàng hài hòa về màu sắc.
  • Ngoài ra, máy sấy UE-688 đa chức năng có thể sấy khô quần áo và hoạt động như một tủ quần áo độc lập để ngăn bụi và côn trùng.
  • Không chỉ vậy, máy sấy quần áo giá rẻ UE-688 có 4 bánh xe chống trơn trượt dễ dàng di chuyển trong ngôi nhà của bạn. Thiết bị chống trượt bảo vệ sản phẩm.
  • Thêm nữa, việc tháo lắp máy sấy Unie UE-688 đơn giản và linh hoạt. Bạn có thể gấp lại để lưu trữ dễ dàng.

Máy sấy quần áo điện tử Aulux DS1500R

Máy sấy quần áo điện tử Aulux DS1500R
Máy sấy quần áo điện tử Aulux DS1500R

Sở hữu thiết kế tương đồng so với các mẫu máy sấy quần áo giá rẻ trên, sản phẩm chỉ có tầm giá 750.000 đồng, với hai buồng sấy kích thước rộng rãi thoải mái, bạn có thể dùng máy sấy cho nhu cầu của 2 người và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là tủ sấy không có bánh xe do vậy bạn sẽ không thể di chuyển máy sấy một cách dễ dàng và an toàn tới những vị trí khác nhau trong nhà  khi cần.

Máy sấy quần áo Elbak EB-1000UV

Máy sấy quần áo Elbak EB-1000UV
Máy sấy quần áo Elbak EB-1000UV

Nhanh chóng làm khô đồ giặt của bạn với Elbak EB-1000UV, máy sấy giá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng này có mức công suất 1000W. Máy sấy có thể tháo rời và cất gọn nhanh chóng nhờ thiết kế treo tiện lợi. Dưới đây là điểm nhanh các ưu điểm gây ấn tượng của sản phẩm:

  • Lồng trao đổi nhiệt lớn và thiết kế 360 độ của sản phẩm này giúp tản nhiệt đều, đẩy nhanh quá trình sấy khô và giảm tiêu thụ năng lượng.
  • Công nghệ sấy tĩnh của Elbak giúp quần áo không bị xơ, nhăn.
  • Không khí khô nhanh có thể được tạo ra bằng cách sử dụng quạt nhanh, không gây tiếng ồn.
  • Với thời gian sấy khô chỉ từ 1-3 giờ, bạn có thể làm được rất nhiều việc trong khoảng thời gian đó.
  • Đèn cực tím (UV) bên trong máy sẽ khử trùng trong khi máy khô, giúp cho việc sử dụng trở nên hợp vệ sinh và không có rủi ro.
  • Ngoài chức năng sấy khô quần áo, giày dép, máy sấy còn có thể dùng để cất giữ đồ, giữ ấm, giữ vệ sinh. Nhiều người và gia đình chọn sản phẩm này còn nhờ độ tin cậy và an toàn khi vận hành.

Có nên chọn mua máy sấy quần áo giá rẻ?

Mặc dù có giá thành rẻ, dễ dàng chọn mua và khả năng sấy khô quần áo ở mức trung bình, sản phẩm còn tiềm ẩn những vấn đề như máy sấy không được bền, máy sấy không đều và lâu khô, ngoài ra chỉ sấy hiệu quả với quần áo giặt bằng máy giặt.

Trong mức giá 1 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này nếu không có nhiều chi phí và cần một sản phẩm sấy khô lượng quần áo nhỏ như đồ dùng trẻ em , 1 -2 chiếc áo sơ mi v.v.. hoặc những gia đình giới hạn không gian phơi phóng hàng ngày cho những ngày mưa ẩm.

Với những sản phẩm mà Websosanh gợi ý, hi vọng bạn sẽ có được quyết định mua sắm ưng ý nhất cho nhu cầu của gia đình bạn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Unie UE-666 có những tính năng gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Unie UE-666 có những tính năng gì nổi bật?

Máy sấy quần áo Unie UE-666 là một thiết bị hữu dụng với mức giá phải chăng giúp loại bỏ hơi ẩm, nấm mốc và vi khuẩn bám trên quần áo của bạn. Sản phẩm sẽ mang lại cho người dùng sự hài lòng nhất khi sử dụng. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!