Tham khảo 5 bếp điện từ Spelier bạn nên sắm cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Spelier ngày càng được ưa chuộng nhờ sự cải tiến không ngừng về chất lượng sản xuất nhằm hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc nấu nướng. Nếu bạn muốn sắm cho mình một chiếc bếp điện từ Spelier thì hãy để Websosanh.vn giúp bạn nhé.

1. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-929H

Spelier SPM-929H có thiết kế đẹp mắt và công nghệ tiên tiến mang lại trải nghiệm nấu ăn hiệu quả mà còn đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Chất liệu đế bếp làm bằng inox 304 chống rỉ sét giúp bảo vệ bếp khỏi tác động của môi trường nước và hơi ẩm. Mặt kính Ceramic M – millennium thế hệ mới, với bo viền nhôm cao cấp, không chỉ tạo điểm nhấn thẩm mỹ mà còn dễ dàng làm sạch.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-929H
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-929H (Ảnh: Spelier).

Một trong những điểm nổi bật của bếp điện từ đôi Spelier SPM-929H là hệ thống vùng nấu đa dạng. Bếp có 1 vùng nấu cảm ứng từ bên trái với công suất lớn lên đến 2200W, giúp nấu nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, vùng nấu phải sử dụng công nghệ hồng ngoại 2 vòng nhiệt tạo ra nguồn nhiệt đồng đều và linh hoạt cho mọi loại nồi.

Ngoài ra, bếp điện từ sử dụng mâm nhiệt E.G.O và công nghệ Dual core inverter siêu tiết kiệm năng lượng, giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng và giảm độ tiêu thụ điện năng. Hệ thống điều khiển Slider Control cảm ứng điện cực làm cho việc điều chỉnh công suất và nhiệt độ trở nên nhanh chóng và chính xác. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh từng vùng nấu độc lập nhờ vào hai bảng điều khiển riêng biệt.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-929H còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như: chức năng cảm ứng chống tràn, chức năng cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu, chức năng tự động tắt bếp khi nhấc nồi khỏi vùng nấu giúp giảm rủi ro tai nạn và tiết kiệm năng lượng. Ngoài ra, tính năng Booster giúp nấu ăn nhanh mang lại sự linh hoạt trong việc sử dụng.

Với những ưu điểm đó, hiện nay, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-929H có giá 10.990.000 đồng.

2. Bếp từ hồng ngoại âm Spelier SPE IC 938 EG

Spelier SPE IC 938 EG được trang bị hai vùng nấu cảm ứng từ linh hoạt Flexible, giúp người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh công suất nấu theo nhu cầu. Vùng nấu từ trái có công suất mạnh mẽ, từ 2300W đến 3000W, trong khi vùng nấu ở giữa có công suất từ 1400W lên đến 1850W. Điều này cho phép bạn nấu nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn có một vùng nấu phải sử dụng hồng ngoại với 2 vòng nhiệt giúp tăng cường khả năng nấu và chế biến các món ăn.

Bếp từ hồng ngoại âm Spelier SPE IC 938 EG
Bếp từ hồng ngoại âm Spelier SPE IC 938 EG (Ảnh: Spelier).

Hệ thống điều khiển của bếp điện từ Spelier SPE IC 938 EG được thiết kế với 3 bảng điều khiển riêng biệt, cảm ứng nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, công nghệ “Inverter Linear” giúp tiết kiệm điện năng, đồng thời chức năng Booster giúp tăng tốc quá trình nấu ăn. Chức năng “Stop and Go” cho phép tạm dừng nấu mà không làm mất đi các cài đặt trước đó.

Bếp từ hồng ngoại âm Spelier SPE IC 938 EG cũng tích hợp công nghệ khử nhiễu, bảo vệ các thiết bị điện xung quanh khỏi tác động tiêu cực. Tính năng ủ ấm và rã đông linh hoạt nhiều cấp độ, cùng với khả năng hẹn giờ trên mỗi vùng nấu, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình nấu ăn.

Với những ưu điểm đó, hiện nay, bếp từ hồng ngoại âm Spelier SPE IC 938 EG có giá 23.790.000 đồng.

3. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPE-HC928 EG

Spelier SPE-HC928 EG có thiết kế đẳng cấp và được trang bị nhiều tính năng thông minh, bếp điện từ này không chỉ mang lại trải nghiệm nấu ăn thuận lợi mà còn đảm bảo an toàn cho gia đình. Mặt kính Schott ceran có chất lượng cao, với bo viền nhôm cao cấp tạo nên vẻ sang trọng và bền bỉ.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPE-HC928 EG có hệ thống vùng nấu đa dạng: Bếp có 1 vùng cảm ứng từ bên trái với công suất mạnh mẽ lên đến 3700W và 1 vùng nấu phải sử dụng công nghệ hồng ngoại 2 vòng nhiệt tạo ra nguồn nhiệt đồng đều và linh hoạt cho mọi loại nồi.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPE-HC928 EG
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPE-HC928 EG (Ảnh: Spelier).

Spelier SPE-HC928 EG được trang bị nhiều tính năng thông minh và tiện ích như công nghệ khử nhiễu giúp bảo vệ các thiết bị điện xung quanh, đảm bảo ổn định trong quá trình sử dụng. Tính năng chia sẻ công suất 2 vùng nấu mang lại sự linh hoạt và đa dạng trong việc nấu ăn.

Bếp điện từ âm Spelier SPE-HC928 EG còn có các tính năng an toàn như: chức năng cảm ứng chống tràn, ngăn chặn tình trạng nước tràn ra khỏi nồi, chức năng cảnh báo nhiệt dư cho từng vùng nấu, chức năng tự động tắt bếp khi nhấc nồi khỏi vùng nấu và chức năng khóa trẻ em an toàn giảm rủi ro tai nạn và tiết kiệm năng lượng.

Với những ưu điểm đó, hiện nay, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPE-HC928 EG có giá 20.190.000 đồng.

4. Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Spelier SPM-938H PLUS

Spelier SPM–938H PLUS được thiết kế có 1 vùng nấu cảm ứng từ lớn với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W, 1 vùng nấu cảm ứng từ nhỏ với công suất 1800W và 1 vùng nấu hồng ngoại có công suất 2200W.

Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Spelier SPM-938H PLUS
Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Spelier SPM-938H PLUS (Ảnh: Spelier).

Đế bếp từ hồng ngoại 3 vùng nấu Spelier SPM-938H PLUS được chế tạo từ thép sơn tĩnh điện, tạo nên bề mặt nhám sang trọng. Mặt kính sử dụng công nghệ “Ceramic” M – Millennium, là thế hệ mới với công nghệ in gương cao cấp, mài vát 4 cạnh tinh xảo. Bên cạnh đó, bếp sử dụng công nghệ “Dual core inverter” giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả.

Bếp điện từ Spelier SPM-938H PLUS còn có tính năng chia sẻ công suất 3 vùng nấu, giúp tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Công nghệ khử nhiễu được tích hợp để bảo vệ các thiết bị điện xung quanh khỏi tác động gây nhiễu loạn. Ngoài ra, bếp còn hỗ trợ tính năng hẹn giờ và tự nhận diện vùng nấu cũng là một điểm mạnh, tăng cường tính tiện ích và an toàn trong quá trình sử dụng.

Hiện nay, bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Spelier SPM-938H PLUS có giá 10.500.000 đồng.

5. Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-928H

Spelier SPM-928H được trang bị một vùng nấu cảm ứng từ ở bên trái, với công suất mạnh mẽ lên đến 2200W. Điều này giúp đảm bảo sự nhanh chóng và hiệu quả trong quá trình nấu ăn. Ngoài ra, vùng nấu phải được thiết kế với công nghệ hồng ngoại, có 2 vòng nhiệt công suất 2200W, tối ưu hóa khả năng nấu ăn và chế biến.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-928H
Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-928H (Ảnh: Spelier).

Đế bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-928H được làm từ inox 304 sáng bóng, không chỉ chống rỉ sét mà còn tăng tính bền bỉ và vẻ đẹp của sản phẩm. Công nghệ “Dual core inverter” của bếp giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng, mang lại hiệu suất nấu ăn tối ưu và tiết kiệm nguồn điện.

Bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-928H sử dụng hai bảng điều khiển riêng biệt cho từng vùng nấu giúp quản lý linh hoạt, và tính năng Booster tăng cường công suất để nấu ăn nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn tích hợp công nghệ khử nhiễu, bảo vệ các thiết bị điện xung quanh khỏi tác động tiêu cực. Tính năng hẹn giờ trên mỗi vùng nấu và tính năng tự nhận diện vùng nấu tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng bằng cách tự động điều chỉnh cài đặt cho từng vùng nấu.

Với những ưu điểm đó, bếp từ hồng ngoại âm 2 vùng nấu Spelier SPM-928H có giá 9.900.000 đồng.

Có thể thấy, bếp điện từ Spelier đang ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng nhờ sự cải tiến không ngừng và áp dụng công nghệ thông minh vào trong sản xuất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc bếp từ hồng ngoại Spelier phù hợp với không gian căn bếp của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!