Giới thiệu top 5 bếp từ đôi nên sắm cho gia đình 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua bếp từ đôi cho gia đình nhưng lại không biết nên chọn loại nào? Dưới đây là top 5 bếp từ đôi chất lượng, đáng mua nhất dịp Tết nguyên đán 2023 mà bạn có thể tham khảo. Cùng đón đọc nhé.

1. Bếp từ Đôi Zemcook Flex Intel Promax

Bếp từ đôi Zemcook Flex Intel Promax sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp của bạn bởi những tính năng và đặc điểm rất nổi bật.

Những tính năng nổi trội của Bếp từ Đôi Zemcook Flex Intel Promax:

  • Bề mặt bếp được làm bằng mặt kính EURO K+ bo viền nhôm sang trọng có khả năng hạn chế xước, chống trơn trượt đồng thời chịu lực và chịu nhiệt cực tốt lên đến 1000°C .
  • Chức năng khóa an toàn giúp bạn yên tâm nấu nướng khi có trẻ nhỏ, chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm thời gian đứng bếp đáng kể.
  • Hệ thống bụng bếp được trang bị quạt tản nhiệt và khe tản nhiệt giúp quá trình sử dụng bếp được an toàn và tăng tuổi thọ cho bếp.
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp và tự động tắt bếp khi để quên.
Bếp từ Đôi Zemcook Flex Intel Promax
Bếp từ Đôi Zemcook Flex Intel Promax

2. Bếp từ đôi Mifa VA-03

Mẫu tiếp theo đang được giảm giá sốc dịp đầu năm 2023 mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn đến từ thương hiệu Mifa có tên là Mifa VA-03. Với thiết kế tinh tế, màu đen chủ đạo giúp model này toát lên vẻ sang trọng trong chính căn bếp của bạn.

Các tính năng ưu việt của bếp từ đôi Mifa VA-03:

  • Bếp từ có tổng công suất lên tới 5800W. Bếp trái 1800W, bếp phải 3000W.
  • Trang bị tính năng hâm nóng với 3 chế độ hâm khác nhau cho phép giữ ấm các món ăn trong thời gian dài, thích hợp cho mùa đông.
  • Các tính năng an toàn bảo vệ người dùng như: cảm ứng tự động nhận biết nồi và tắt bếp khi không có nồi, báo hiệu nhiệt dư, cảnh báo nồi không phù hợp, cảnh báo khi cạn nồi,…
Bếp từ đôi Mifa VA-03
Bếp từ đôi Mifa VA-03

3. Bếp từ Hesman HB 1211

Bếp từ đôi Hesman HB 1211 với vẻ ngoài sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp được thiết kế tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các ưu điểm nổi bật của bếp từ âm 2 vùng nấu Hesman HB 1211:

  • Bề mặt kính bằng gốm Kanger siêu bền, chịu lực, nhiệt cao, khả năng chống trầy xước, bụi bẩn tốt.
  • Tổng công suất tối đa 4800W
  • Có công nghệ biến tần Smart inverter siêu tiết kiệm điện đối với các gia đình.
  • Bảng điều khiển là hai vùng độc lập, dạng trượt số dễ dàng sử dụng, siêu nhạy bén.
  • Thiết kế thông minh có khả năng nhận dạng đáy nồi, cảnh báo nồi không hợp lệ.
  • Được thiết kế với khả năng hoạt động trong khoảng điện áp 180 – 250W
Bếp từ Hesman HB 1211
Bếp từ Hesman HB 1211

4. Bếp từ đôi Mutlich MIG0906

Vị trí tiếp theo là chiếc bếp từ âm 2 vùng nấu Mutlich MIG0906 được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Đức, đảm bảo về chất lượng cho quá trình sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi Mutlich MIG0906

  • Trang bị mặt kính cường lực Schott ceran cao cấp siêu bền, mặt kính vát 4 cạnh, bo viền nhôm cao cấp.
  • Hệ thống linh kiện cao cấp bền bỉ – truyền nhiệt nhanh: mâm từ bằng đồng nguyên chất. Lõi đồng siêu dày với 18 vòng & 200 sợi.
  • Tiết kiệm điện năng tối ưu với công nghệ Eco-green hiện đại.
  • Chức năng nấu nhanh Booster đẩy nhanh công suất lên tới 3000W.
  • Nhiều tính năng nấu thông minh khác như: chế độ chiên, ủ ấm, rã đông tiện lợi; chia sẻ công suất giữa 2 vùng hay chế độ tạm dừng.
Bếp từ đôi Mutlich MIG0906
Bếp từ đôi Mutlich MIG0906

5. Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A

Sản phẩm cuối cùng trong top những hãng bếp từ nên mua vào dịp tết 2023 là model Hafele HC-I2712A – thuộc thương hiệu Hafele từ Đức.

Những đặc điểm nổi bật của bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A:

  • Mặt kính được thiết kế từ kính Ceramic – Schott Ceran (Đức), có thể chịu được nhiệt lên tới 800°C và chịu được lực lên tới 20kg. Ngoài ra, bếp còn được trang bị phần vỏ bằng thép chống gỉ giúp bảo vệ các linh kiện của bếp.
  • Bếp sở hữu 2 vùng nấu riêng biệt với tổng công suất 3800W. Trên bảng điều khiển còn có chức năng hẹn giờ 99 phút giúp bạn chủ động hơn khi nấu nướng.
  • Bếp từ đôi Hafele HC-I2712A trang bị các tính năng an toàn, bảo vệ người dùng: tự động chia sẻ nhiệt giữa 2 vùng, cảnh báo nồi chảo không phù hợp, tự ngắt khi không có nồi, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi…
Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A
Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2712A

Trên đây là những dòng bếp từ đôi đáng mua nhất cho gia đình dịp Tết 2023 mà Websosanh muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bài viết của chúng mình sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn tuyệt vời cho căn bếp gia đình vào dịp tết này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá top 5 bếp từ đôi Kaff được yêu thích năm 2023

Khám phá top 5 bếp từ đôi Kaff được yêu thích năm 2023

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh, những mẫu bếp từ đôi Kaff không chỉ đáp ứng nhu cầu nấu ăn mà còn tạo nên điểm nhấn sang trọng cho không gian nhà bếp của bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 bếp từ đôi Kaff được yêu thích năm 2023.

Tin tức về Bếp các loại

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.
Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.