Tham khảo 5 bếp từ đôi Nagakawa nên mua hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi Nagakawa từ lâu đã là một hãng luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và sự tiện ích trong khi sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ đôi Nagakawa phù hợp cho căn bếp của mình hãy cùng Websosanh.vn tham khảo bài viết dưới đây nhé.

1. Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C29MB

Giá tham khảo: 14.390.000đ

Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C29MB với thiết kế chữ nhật liền khối và mặt kính Kanger sáng bóng, được thiết kế với độ dày chỉ 58mm giúp tối ưu hóa diện tích bếp, tạo nên một không gian tinh tế, hiện đại. Thân bếp làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ và chịu lực tốt, bo viền nhôm sang trọng, mang lại vẻ đẹp bền bỉ và dễ dàng vệ sinh.

Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C29MB
Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C29MB (Ảnh: Nagakawa).

Nagakawa UltraSlim NK2C29MB sử dụng bảng điều khiển thông minh siêu nhạy với 9 mức công suất mạnh mẽ dễ dàng thao tác khi sử dụng. Công nghệ Inverter tiết kiệm điện được tích hợp trong bếp giúp kiểm soát công suất một cách linh hoạt, tiết kiệm năng lượng. Hệ điều hành Dual Core với 2 IGBT hoạt động đồng thời mang lại công suất tối đa ngay từ những giây đầu tiên, giúp bếp hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Chức năng Booster siêu nhanh với công suất lên đến 2700W giúp rút ngắn thời gian nấu nướng và giữ nguyên hương vị món ăn.

Bếp từ đôi Nagakawa UltraSlim NK2C29MB được trang bị mâm từ chất liệu đồng dạng cáp đảm bảo dẫn nhiệt nhanh, tản nhiệt tốt, giúp bếp hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cao. Bếp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn như chống nhiệt lan tỏa, cảm ứng quá nhiệt, tự động ngắt khi không có nồi, khóa an toàn, hạn chế sự cố không mong muốn, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

2. Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C28M

Giá tham khảo: 13.790.000đ

Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C28M là sự kết hợp của thiết kế đơn giản và đẳng cấp với mặt kính Kanger đen toàn phần, chi tiết trên bề mặt bếp được tối giản, tinh tế, tạo nên một không gian thoải mái và tạo thiện cảm cho người nhìn và người sử dụng.

Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C28M
Bếp đôi điện từ Nagakawa UltraSlim NK2C28M (Ảnh: Nagakawa).

Thân bếp UltraSlim Nagakawa NK2C28M được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, chịu lực tốt và có hiệu quả tản nhiệt nhanh chóng. Bếp tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, kiểm soát công suất linh hoạt để tránh lãng phí năng lượng. Hệ điều hành Dual Core với 2 IGBT hoạt động đồng thời giúp bếp đạt công suất tối đa ngay từ những giây đầu tiên, đảm bảo hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Bảng điều khiển Slide & Touch Control cùng chức năng Booster siêu nhanh đẩy công suất lên đến 2700W, giúp giảm thời gian nấu nướng và bảo toàn hương vị món ăn. Bếp còn có 9 mức công suất mạnh mẽ, chức năng hẹn giờ và kiểm soát thời gian nấu, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Nagakawa UltraSlim NK2C28M không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn tích hợp nhiều tính năng an toàn như chống nhiệt lan tỏa, cảm ứng quá nhiệt, tự động tắt khi không có nồi, khóa an toàn, và nhiều tính năng khác để đảm bảo an toàn và thuận tiện khi sử dụng.

3. Bếp đôi điện từ Inverter Nagakawa NAG1213M

Giá tham khảo: 12.890.000đ

Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1213M là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn, giúp tối ưu hóa trải nghiệm nấu ăn của bạn.

Bếp đôi điện từ Inverter Nagakawa NAG1213M
Bếp đôi điện từ Inverter Nagakawa NAG1213M (Ảnh: Nagakawa).

Công nghệ biến tần Inverter trong bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M không chỉ giúp kiểm soát công suất của thiết bị mà còn tự động nhận diện chất liệu đáy nồi, điều này giúp duy trì mức công suất tối ưu ổn định, tiết kiệm năng lượng lên đến 40%. Hệ điều hành kép cùng các thanh công suất IGBT giúp bếp đạt công suất tối đa 2400W ngay từ những giây đầu tiên, bảo đảm tuổi thọ của bếp. Chức năng Booster nấu siêu nhanh giúp tiết kiệm thời gian đun nấu và giữ nguyên hương vị món ăn.

Ngoài ra, bếp từ đôi Nagakawa NAG1213M được trang bị nhiều tính năng an toàn, bao gồm khóa an toàn để tránh sự tò mò của trẻ em, cảm biến chống quá nhiệt để bảo vệ bếp, cảm biến trào nước để ngăn chảy nước ra khỏi bếp. Hệ điều khiển Slide & Touch Control cung cấp sự thoải mái và linh hoạt trong việc điều chỉnh công suất.

Bếp đôi điện từ Nagakawa NAG1213M xứng đáng là người bạn đồng hành an toàn và hiệu quả cho gia đình bạn.

4. Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C11ME

Giá tham khảo: 17.990.000đ

Bếp từ Nagakawa NK2C11ME với thiết kế tinh tế, màu ghi xám độc đáo và mặt kính Eurokera chất lượng không chỉ là công cụ nấu ăn mà còn là điểm nhấn đẳng cấp cho ngôi nhà Việt.

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C11ME
Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C11ME (Ảnh: Nagakawa).

Công nghệ NaSYNC kết nối đồng bộ máy hút mùi và bếp từ, giúp tự động cảm biến và điều khiển máy hút mùi một cách thuận tiện, giảm thao tác và tiết kiệm thời gian. Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C11ME bố trí bảng điều khiển độc lập từng vùng dễ dàng thao tác khi nấu nướng. Công nghệ Inverter kiểm soát công suất của bếp giúp tránh tình trạng hao phí năng lượng. Hệ điều hành Dual Core sử dụng 2 IGBT đồng thời giúp bếp đạt công suất tối đa mạnh mẽ và ổn định.

Tính năng an toàn và bảo vệ thiết bị vượt trội như khóa an toàn, công nghệ chống nhiệt lan tỏa, cảm biến quá nhiệt, và nhiều tính năng khác được trang bị ở Nagakawa NK2C11ME giúp bạn yên tâm nấu nướng trong mọi tình huống.

Bếp từ đôi Nagakawa NK2C11ME không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng cho gia đình.

5. Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C09MS

Giá tham khảo: 20.390.000đ

Bếp đôi điện từ NK2C09MS của Nagakawa không chỉ là một sản phẩm chất lượng mà còn mang đến trải nghiệm nấu ăn hiện đại và tiện ích. Thiết kế mặt kính Schott Ceran mài vát 4 cạnh mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Không chỉ là một vật liệu chất lượng, mà còn là điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp.

Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C09MS
Bếp đôi điện từ Nagakawa NK2C09MS (Ảnh: Nagakawa).

Sự tích hợp công nghệ NaSYNC giúp bếp từ đôi Nagakawa NK2C09MS kết nối và tương tác với máy hút mùi, tạo ra một hệ thống thông minh, tự động bật tắt máy hút mùi theo nhu cầu sử dụng, giảm bớt công đoạn thao tác và tiết kiệm thời gian. Với hệ điều hành kép, Nagakawa NK2C09MS có khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định. Sự kết hợp của 2 lõi hoạt động đồng thời giúp bếp đạt công suất tối đa một cách linh hoạt. Mâm từ chất liệu Multi Layer giúp trải nhiệt đều và tăng cường hiệu suất nấu nướng.

Bếp điện từ Nagakawa NK2C09MS có 2 vùng nấu từ với 9 mức công suất, giúp bạn linh hoạt chế biến các loại thực phẩm với độ mạnh mẽ và chính xác. Công nghệ Inverter giúp kiểm soát công suất bếp, ngăn chặn hao phí năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng. Chức năng Booster giúp đẩy công suất lên mức độ cao nhất trong thời gian ngắn, hỗ trợ việc nấu nướng siêu nhanh và tiết kiệm thời gian.

Nagakawa NK2C09MS có khả năng tạm dừng và nhớ lại chương trình cài đặt trước đó, giúp bạn linh hoạt quản lý thời gian nấu nướng. Tính năng tự nhận diện vùng nấu giúp bếp tự điều chỉnh công suất và nhiệt độ phù hợp với loại nồi được sử dụng. Bếp từ đôi Nagakawa NK2C09MS còn có chức năng hẹn giờ, bạn có thể dễ dàng lên lịch trình nấu ăn theo ý muốn từ 1 đến 99 phút.

Có thể thấy, bếp đôi điện từ Nagakawa đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Hy vọng qua bài viết này Websosanh.vn đã giúp bạn có đánh giá tổng quan nhất về mẫu bếp đôi Nagakawa.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!