Tham khảo 5 mẫu bếp từ Bosch đời cũ vẫn giữ được chất lượng và tính năng ưu việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến các sản phẩm nhà bếp cao cấp. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng một số mẫu bếp từ Bosch đã ra mắt từ 3-4 năm trước hiện đang có giá thành khá hợp lý so với mức giá trước đây. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu 5 sản phẩm nên mua nhé.

1. Bếp từ đôi Bosch PMI968MS

Bếp từ Bosch Serie 8 PMI968MS là mẫu bếp từ đôi có giá thành cực kỳ hấp dẫn, chỉ khoảng 5.7 triệu đồng. Mặc dù có mức giá rất rẻ khi so với các mẫu bếp từ khác cùng thương hiệu nhưng sản phẩm này vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết. Mặt kính Schott Ceran chịu nhiệt tốt và hệ thống điều khiển DirectSelect Control hiện đại của bếp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu.

Tham khảo 5 mẫu bếp từ Bosch đời cũ vẫn giữ được chất lượng và tính năng ưu việt
Bếp từ đôi Bosch PMI968MS (ảnh: Bosch).

Mẫu bếp từ đôi Bosch PMI968MS đặc biệt tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ cảm ứng từ, giúp chuyển đổi 90% lượng điện năng thành nhiệt năng. Bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí điện vừa giảm thiểu lượng nhiệt thoát ra ngoài, giúp không gian bếp mát mẻ hơn ngay cả khi bạn đang nấu ăn.

Với kích thước hai vùng nấu linh hoạt, bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều loại xoong nồi với kích cỡ khác nhau để quá trình nấu nướng trở nên tiện lợi hơn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một mẫu bếp từ đôi chất lượng nhưng không muốn đầu tư quá nhiều vào sản phẩm.

2. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E

Bếp từ Bosch Series 4 PID631BB1E là mẫu bếp từ ba vùng nấu với giá bán chỉ khoảng 8,8 triệu đồng. Vùng nấu của bếp có thiết kế hình dấu cộng thay cho hình tròn cổ điển giúp bếp có vẻ ngoài hiện đại và bắt mắt hơn. Mẫu bếp này được trang bị mặt kính Schott Ceran bền bỉ, cùng bảng điều khiển cảm ứng TouchSelect với 17 cấp độ nấu ăn, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ chính xác theo nhu cầu.

Tham khảo 5 mẫu bếp từ Bosch đời cũ vẫn giữ được chất lượng và tính năng ưu việt
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E (ảnh: Bosch).

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID631BB1E cũng được tích hợp các tính năng an toàn quan trọng như cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn cho trẻ em, và chức năng hẹn giờ, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết. Với mức giá phải chăng và các tính năng nổi bật, bếp từ ba Bosch PID631BB1E là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một mẫu bếp từ hiện đại, tiện lợi mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.

3. Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS là một trong những mẫu bếp từ được đánh giá cao nhờ thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng. Với kích thước 760 x 450 mm, bếp sở hữu hai vùng nấu thích hợp cho các gia đình ít thành viên hoặc những người không có nhu cầu nấu nướng quá nhiều. Điểm nhấn của bếp từ âm Bosch PPI82560MS là mặt kính Schott Ceran, loại kính chuyên dùng cho các dòng bếp cao cấp nhờ khả năng chịu nhiệt và lực tốt, giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

Tham khảo 5 mẫu bếp từ Bosch đời cũ vẫn giữ được chất lượng và tính năng ưu việt
Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS (ảnh: Bosch).

Bosch PPI82560MS được trang bị 9 mức công suất, chia thành 17 mức nấu khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo từng loại món ăn, từ xào, rán đến luộc, hấp. Với hệ thống điều khiển cảm ứng Touch Control siêu nhạy, việc điều chỉnh bếp trở nên đơn giản và tiện lợi hơn, kể cả khi tay đang ướt. Tính năng Booster của bếp giúp tăng công suất lên mức tối đa, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể.

Ngoài ra, bếp từ đôi Bosch PPI82560MS còn được trang bị các tính năng an toàn như chống trào, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn và chức năng hẹn giờ. Đây là những tính năng không thể thiếu đảm bảo an toàn và tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mặc dù có mức giá hơn 8 triệu đồng không quá cao nhưng bếp từ Bosch PPI82560MS vẫn xứng đáng là một sản phẩm chất lượng dành cho những gia đình nhỏ.

4. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E

Bếp từ Bosch Serie 4 PUC631BB2E là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu nấu ăn nhiều và nhanh chóng. Nhờ được trang bị ba vùng nấu với kích thước khác nhau, bếp từ âm Bosch PUC631BB2E có thể đồng thời nấu nhiều món cùng lúc. Với chỉ 20 phút, bạn có thể hoàn thành bữa cơm cho cả gia đình từ 4 đến 6 người.

Tham khảo 5 mẫu bếp từ Bosch đời cũ vẫn giữ được chất lượng và tính năng ưu việt
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E (ảnh: Bosch).

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức công suất, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng món ăn. Tính năng Booster được tích hợp trên từng vùng nấu cho phép bạn đẩy nhanh quá trình nấu với công suất cao nhất, cực kỳ hữu ích khi cần nấu nhanh.

Điểm nổi bật khác của mẫu bếp này là các tính năng hiện đại như nhận diện vùng nấu, hẹn giờ, chức năng bộ nhớ và cảnh báo nhiệt dư. Tất cả đều hướng tới sự an toàn và tiện lợi cho người dùng. Với mức giá giảm còn 10 triệu đồng, bếp từ ba Bosch PUC631BB2E là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có nhu cầu sử dụng bếp thường xuyên với khối lượng lớn.

5. Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E

Bếp từ Bosch Serie 8 PID651DC5E là mẫu bếp từ ba vùng nấu có thiết kế sang trọng với mặt kính đen bóng. Điểm đặc biệt của mẫu bếp này là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tinh tế.

Tham khảo 5 mẫu bếp từ Bosch đời cũ vẫn giữ được chất lượng và tính năng ưu việt
Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E (ảnh: Bosch).

Bosch PID651DC5E không chỉ thu hút bởi ngoại hình mà còn bởi tính năng thông minh. Bếp từ âm 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E được trang bị 17 cấp độ nhiệt, chia nhỏ theo từng mức để người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng món ăn. Mỗi vùng nấu đều được tích hợp chức năng Sprint, giúp tăng nhiệt độ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Bếp từ Bosch PID651DC5E cũng không thiếu các tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, và hẹn giờ nấu, mang lại môi trường nấu ăn an toàn cho cả gia đình. Hiện bếp đang được bán với mức giá khoảng 14 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với các tính năng nổi bật của sản phẩm.

Các mẫu bếp từ Bosch ra mắt từ 3-4 năm trước hiện đang có mức giá khá hợp lý nên là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn sở hữu thiết bị bếp cao cấp. Với thiết kế sang trọng, tính năng an toàn và hiệu quả nấu nướng cao, những mẫu bếp như bếp từ Bosch PPI82560MS, Bosch PUC631BB2E, Bosch PID651DC5E, Bosch PMI968MS và Bosch PID631BB1E đều là những lựa chọn đáng cân nhắc cho không gian bếp hiện đại của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9996 đem lại sự tiện lợi trong mỗi bữa ăn

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9996 đem lại sự tiện lợi trong mỗi bữa ăn

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9996 là một sản phẩm lý tưởng cho những ai yêu thích sự tiện lợi và nhanh chóng trong việc nấu nướng. Với thiết kế hiện đại, bếp không chỉ mang đến hiệu suất nấu nướng vượt trội mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết sản phẩm này.
Bosch PUC631BB2E - Bếp từ 3 vùng nấu Serie 4 cao cấp của Đức, giảm giá chỉ 10 triệu đồng

Bosch PUC631BB2E - Bếp từ 3 vùng nấu Serie 4 cao cấp của Đức, giảm giá chỉ 10 triệu đồng

Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PUC631BB2E Serie 4 thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Đức. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt khi sản phẩm này đang được giảm giá xuống chỉ còn khoảng 10 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết các điểm nổi bật của mẫu bếp này nhé.
Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024

Giới thiệu 3 bếp từ Zemmer được quan tâm nhiều trong năm 2024

Nếu mọi người đang phân vân tìm kiếm một thiết bị bếp từ Zemmer chất lượng nhưng chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp với gia đình mình thì bài chia sẻ dưới đây sẽ dành riêng cho bạn. Hãy cùng Websosanh.vn điểm qua top 3 bếp từ Zemmer chính hãng, được nhiều người lựa chọn nhé.