Tham khảo top 3 tủ đông Sumikura tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm tủ đông Sumikura nào tốt nhất và nên mua model nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Tủ đông Sumikura hiện đang là dòng tủ đông được nhiều người tiêu dùng quan tâm để bảo quản thực phẩm như thịt, cá, hải sản… 

Đôi nét về thương hiệu Sumikura

Sumikura là thương hiệu độc quyền đến từ Công ty Cổ phần Đầu tư SK nhập khẩu và phát triển. Đã từ lâu, Sumikura đã nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng và điện lạnh. Sau hơn 12 năm phát triển trên thị trường thì hiện Sumikura đã có 3 trụ sở chính tại 3 thành phố lớn nhất đó là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng.

Tủ đông Sumikura của hàng Sumikura xuất hiện trên thị trường từ năm 2007 đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tủ đông Sumikura được lắp ráp theo công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản với hàng loạt các mẫu mã, tính năng tiện ích nổi trội.

Top 3 tủ đông Sumikura tốt nhất hiện nay

1. Tủ đông Sumikura SKF-220S

Sumikura SKF-220S là dòng tủ đông mini thích hợp sử dụng trong gia đình hay cửa hàng nhỏ. Tủ có kích thước 735*575*826mm không tốn quá nhiều diện tích, dễ dàng di chuyển đến vị trí phù hợp. Sumikura SKF-220S sử dụng chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, chịu được va đập và có khả năng cách điện tốt. Phía bên trong lòng tủ được làm bằng chất liệu thép phẳng sơn tĩnh điện có khả năng truyền và giữ nhiệt tốt.

Tủ đông Sumikura SKF-220S
Tủ đông Sumikura SKF-220S

Tủ đông Sumikura SKF-220S với thân tủ làm từ chất liệu tole thép dày 0.4mm chống va đập cao. Cánh cửa tủ được thiết kế theo kiểu vali 1 nắp với phần tay cầm nổi, tạo sần chống trơn trượt và dễ dàng cầm nắm. Phía bên trong tủ được bố trí đèn LED để hỗ trợ cho người dùng lấy thực phẩm khi bị thiếu ánh sáng. Phần chân tủ có 4 bánh xe chịu lực giúp người dùng dễ dàng di chuyển đến vị trí mong muốn.

Tủ sử dụng gas R600a an toàn với môi trường và sức khỏe cho người dùng. Tủ đông còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag+ giúp ngăn chặn đến 99% vi khuẩn và nấm mốc gây mùi bám vào thực phẩm. Với bảng điều khiển Mechanical được thiết kế ở phía bên ngoài giúp người dùng thuận tiện cho việc điều chỉnh nhiệt độ.

2. Tủ đông Sumikura SKFU-218

Sumikura SKFU-218 là dòng tủ đông đứng có thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng giống như một chiếc tủ lạnh. Tủ được thiết kế 8 ngăn nhỏ bên trong giúp tối ưu hóa được không gian cho việc bảo quản và sắp xếp thực phẩm, tiết kiệm diện tích một cách tối ưu. Sumikura SKFU-218 có dung tích 220 lít thích hợp sử dụng trong các hộ gia đình, quán ăn nhỏ…

Tủ đông Sumikura SKFU-218
Tủ đông Sumikura SKFU-218

Tủ đông Sumikura SKFU-218 sử dụng môi chất lạnh là gas R600a cho khả năng làm lạnh sâu và nhanh chóng. Ngoài ra, gas R600a còn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Tủ sử dụng công nghệ Ag+ tiên tiến giúp ngăn chặn đến 95% vi khuẩn và nấm mốc gây mùi, không không gian bên trong tủ luôn được sạch sẽ, không bị lẫn mùi. Tủ được trang bị dàn lạnh bằng hợp kim giúp nhiệt độ thấp được duy trì lâu và ổn định hơn. Với khả năng làm lạnh đồng đều giúp các loại thực phẩm được bảo quản lâu hơn, giữ được trọn vẹn hương vị và dưỡng chất.

3. Tủ đông Sumikura SKFS-400C

Sumikura SKFS-400C là dòng tủ đông ngăn kính lùa trong suốt có dung tích 400 lít thích hợp sử dụng để bảo quản, trưng bày các sản phẩm ở siêu thị, cửa hàng, tiệm tạp hóa…

Cửa kính được thiết kế với lớp kính cường lực dày, có độ cong nhẹ giúp làm tăng khả năng chịu lực, có độ bền cao nên có khả năng chống va đập cao trong quá trình sử dụng.

Tủ đông Sumikura SKFS-400C
Tủ đông Sumikura SKFS-400C

Thân tủ được làm từ chất liệu tole thép dày 0.4mm có khả năng chống va đập cao. Bên trong tủ được làm từ chất liệu thép phẳng sơn tĩnh điện, bề mặt được làm từ nhựa ABS trắng làm lạnh nhanh chóng, tạo cảm giác sạch sẽ.

Tủ đông Sumikura SKFS-400C sử dụng dàn lạnh bằng đồng cùng với môi chất làm lạnh gas R290 giúp làm lạnh nhanh chóng, sâu, ổn định và tiết kiệm điện năng. Sumikura SKFS-400C sử dụng công nghệ LOW-E chống đọng sương tuyệt đối giúp bảo quản thực phẩm ở mức nhiệt độ lý tưởng mà không bị đóng tuyết. Nhiệt độ ở trong tủ luôn được duy trì ở mức -20 độ C để bảo quản thực phẩm được tươi ngon hơn.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tủ đông Sumikura. Chúng tôi mong rằng qua bài viết này các bạn đã phần nào dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm tốt và ưng ý nhất.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!