Tham khảo về robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite một trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có những tính năng nổi bật nào.

Thay vì phải lau nhà và quét nhà mỗi ngày, bạn lại muốn dành thời gian đó thư giãn hoặc vui chơi cùng gia đình? Sản phẩm robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite là dòng robot mới đến từ Xiaomi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Robot có chức năng vừa hút bụi vừa 

lau nhà giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như mang lại không gian sạch sẽ thoáng mát cho gia đình bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.

Robot sử dụng hệ thống định vị Laser và camera IMU

Trong khi các mẫu cây lau nhà Xiaomi trước đây dựa vào hệ thống định vị laser (LDS) để đi lại và vạch ra ngôi nhà, thì robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite còn tiến xa hơn một bước bằng cách bao gồm một camera IMU với một con quay hồi chuyển để quan sát trực quan và chính xác hơn.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite
Mô tả chi tiết robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite

Máy tích hợp động cơ không chổi than Nidec và lực hút mạnh mẽ

Động cơ không chổi than Nidec được sản xuất tại Nhật Bản của Mop 2 Lite, cùng với bộ lọc không khí dạng hạt (HEPA) mang lại hiệu quả cao, đồng nghĩa với việc sàn nhà của bạn sẽ sạch hơn bao giờ hết. Với kích thước chỉ 0,3 micromet, robot này sẽ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng cách loại bỏ vi khuẩn độc hại và các hạt mịn trước khi chúng thoát ra ngoài môi trường. Ngoài ra, robot có chế độ chạy hút sát tường giúp bạn có thể làm sạch các bức tường trong nhà.

25 cảm biến của Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite

Khả năng di chuyển linh hoạt của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite cho phép nó di chuyển xung quanh các chướng ngại vật như đồ đạc và thiết bị có thể được lập trình để di chuyển theo hình zic zắc để tối đa hóa năng suất hoạt động. Robot được trang bị tới 25 cảm biến phân bổ xung quanh cơ thể để thu thập dữ liệu chính xác hơn.

Robot sỡ hữu viên pin có dung lượng cao 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite sỡ hữu viên pin có dung lượng lên đến 2600 mAh, cho phép bạn sử dụng liên tục trong vòng 90-100 phút chỉ sau 4 giờ sạc đầy. 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite có dung lượn pin lớn

Bạn có thể quản lý từ xa bằng ứng dụng Mihome

Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite là một robot hút bụi có thể được vận hành từ xa với ứng dụng Mihome, giống như nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác. Vị trí của robot có thể được theo dõi trong thời gian thực, có thể xem và chỉnh sửa sơ đồ mặt bằng, bạn có thể đặt bốn chế độ hút bụi và ba chế độ lau, có thể đặt hẹn giờ để làm sạch và có thể kiểm tra và giám sát trạng thái hoạt động của máy. 

Có hộp chứa nước và bụi lớn trên Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite

Hộp chứa bụi 450 cc của thiết bị đủ lớn để chứa bụi bẩn trong 5–7 ngày. Bạn có thể tiết kiệm thêm tiền bằng cách sử dụng lại bộ lọc sau khi rửa bằng nước. Ứng dụng Mihome kết nối với bồn chứa nước 270 ml bằng máy bơm nước điện tử thông minh ba cấp, cho phép bạn tùy chỉnh việc làm sạch của mình cho các loại sàn và vật liệu khác nhau.

Bộ lọc HEPA trên Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite hoạt động khá hiệu quả

Bộ lọc HEPA tích hợp có thể loại bỏ hiệu quả các phần tử nguy hiểm tiềm ẩn bao gồm lông thú cưng, bụi nhỏ và các loại nấm mốc gây bệnh. Vì vậy, sức khỏe của gia đình bạn có thể được bảo vệ ở mức độ cao nhất với sự hỗ trợ của robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite.

Công suất hút 2200 Pa được sử dụng trong khi robot chỉ tạo ra tiếng ồn 72 dB, không gây ảnh hưởng đến công việc và các hoạt động khác của những người xung quanh.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite mang lại không khí sạch sẽ thoáng mát cho gia đình bạn

Tổng kết

Robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite vừa được ra mắt tại Việt Nam. Sản phẩm tự hào mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể cho khách hàng, giải pháp công nghệ vệ sinh nhà cửa này nằm trong phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn hỗ trợ công việc dọn dẹp cực kì  hiệu quả. Bạn có tham khảo sản phẩm này với mức giá hiện nay là 4,5 triệu đồng. Mức giá lý tưởng để bạn có thể sỡ hữu một sản phẩm robot vừa hiện đại giá cả lại vừa phải chăng.

Tin tức về Máy hút bụi

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!