The Body Shop tưng bừng chương trình khuyến mại cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Anh và được rất nhiều phụ nữ Việt Nam tin dùng. Nếu bạn đang có ý định mua mỹ phẩm The Body Shop, hãy nhanh tay tham khảo các chương trình khuyến mại của thương hiệu này cuối năm nhé!

Khuyến mại cuối năm vẫn luôn là đề tài rất được các chị em quan tâm. The Body Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và trong những dịp đặc biệt thế này, hãng vẫn thường tổ chức các chương trình khuyến mại nhằm tạo cơ hội cho nhiều phụ nữ được sử dụng những sản phẩm tốt hơn. Dưới đây là các chương trình khuyến mại của The Body Shop.

Giá Mới Thấp Hơn Cho Các Sản Phẩm Chăm Sóc Cơ Thể Chọn Lọc

Bạn sẽ có cơ hội mua được các sản phẩm chăm sóc cơ thể với giá thấp hơn so với trước đây.Trong các sản phẩm có thể kể đến sữa tắm, xà bông tắm, sữa dưỡng thể với gần 30 sản phẩm từ nhiều dòng khác nhau. Mức giá cao nhất cho một sản phẩm là 590.000 VND và thấp nhất khoảng 110.000 VND.

Giảm Giá 20% Tất Cả Sữa Rửa Mặt Và Tẩy Tế Bào Chết

Sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết vô cùng quan trọng đối với các chị em. Nếu muốn có một làn da mịn màng và hồng hào, bạn không thể bỏ qua hai bước chăm sóc da quan trọng này. The Body Shop hiện đang có chương trình giảm giá 20% các sản phẩm sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết cho da. Bạn sẽ tiết kiệm được khá khá tiền khi mua chúng vào dịp cuối năm.

Giảm Giá 20% Tất Cả Sản Phẩm Dưỡng Mắt

Kem dưỡng mắt, serum dưỡng mắt là loại mỹ phẩm giúp bạn đẩy lùi được các dấu hiệu lõa hóa trên vùng da nhạy cảm nhất – vùng da mắt. Sản phẩm chăm sóc da mắt của The Body Shop khá đa dạng, và bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm phù hợp với mình.

Giảm Giá 25% Dòng Fuji Green Tea, Olive & Absinthe

Dòng sản phẩm Fuji Green Tea, Olive & Absinthe là những dòng sản phẩm chăm sóc da rất được yêu thích của The Body Shop. Dòng sản phẩm này gốm có kem dưỡng da tay, kem dưỡng thể, sữa tắm, tẩy tế bào chết cho da,… rất đa dạng.

Giảm 50% Tinh Chất Dưỡng Da Drops Of Youth 30ml

Tinh chất dưỡng da The Body Shop Drops of Youth khá được yêu thích. Để giúp các chị em có cơ hội sở hữu chai tinh chất giàu thành phần dưỡng này, The Body Shop đã giảm giá 50%, hiện nay bạn có thể mua The Body Shop Drops of Youth 30ml chỉ với giá 699.500 VND.

Giảm Giá 50% Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Da Seaweed

Bộ Kit dưỡng da Seaweed bao gồm:Seaweed Deep Cleansing Facial 60 mL, Seaweed Clarifying Toner 60M mL, NEW Seaweed Mattifying dat Cream 15 mL., NEW seaweed Clarifying Night Treatment 15 mL.

Bạn có thể mua bộ kit này chỉ với giá 399.500 VND thay vì 799.000 VND so với trước đây.

LƯU Ý

Thời điểm Khuyến mại: từ 18/1 – 7/2/2016

Địa điểm áp dụng Khuyến mại:

– Hồ Chí Minh: 87 Mạc Thị Bưởi | 31 Nguyễn Trãi | 184 Ba Tháng Hai | 216 Hai Bà Trưng | SC VivoCity | AEON Mall Tân Phú | 119 Nguyễn Trãi, Q. 5

Hà Nội: 274 Bà Triệu | 49 Hàng Bông | Indochina Plaza Hanoi.

Bạn có thể tham khảo cụ thể các chương trình khuyến mại của The Body Shop trên website chính thức tại Việt Nam thebodyshop.com.vn hoặc trên facebook của hãng – https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!