Thẻ trả trước quốc tế, nội địa - có những loại thẻ trả trước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Prepaid card đang ngày càng phổ biến, bạn không biết có những loại thẻ trả trước nào thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ các loại thẻ trả trước có mặt trên thị trường hiện nay

Thẻ trả trước là một trong những loại thẻ thanh toán khá tiện dụng và an toan đối với những người có nhu cầu chi tiêu không quá nhiều. Hiện, hầu hết các ngân hàng đều phát hành thẻ trả trước như thẻ trả trước Prepaid Vietcombak, thẻ trả trước Sacombank, thẻ trả trước Vietinbank….

Tuy nhiên, trong quá trình làm thẻ tùy nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn cũng nên xác định cho mình loại thẻ trả trước tốt nhất để làm. Vậy có những loại thẻ trả trước nào hiện có? Cùng Websosanh tìm hiểu về các loại thẻ trả trước và làm cho mình loại thẻ prepaid tốt nhất để sử dụng.

Thẻ trả trước Prepaid

Thẻ trả trước Prepaid

Phân loại thẻ trả trước theo phạm vi sử dụng

Theo phạm vi sử dụng, thẻ trả trước được phân chia thành thẻ trả trước nội địa và thẻ trả trước quốc tế:

Thẻ trả trước nội địa

Đây là loại thẻ chỉ sử dụng để thanh toán được trong phạm vi nước phát hành thẻ. Nếu làm thẻ trả trước nội địa tại Việt Nam, bạn chỉ có thể chi tiêu tại Việt Nam thôi.

Thẻ trả trước nội địa có thể dùng để thanh toán tương tự như thẻ ghi nợ nội địa, nhưng mức độ an toàn sẽ cao hơn.

Thẻ trả trước quốc tế

Các loại thẻ trả trước quốc tế là dòng thẻ trả trước có thể dùng trong thanh toán quốc tế ở tại hơn 30 triệu điểm thẻ ở hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Các loại thẻ trả trước phổ biến là: thẻ Visa card prepaid , Mastercard prepaid, Amex card prepaid, JCB card prepaid,…

Như vậy, tùy phạm vi sử dụng của bạn là chỉ sử dụng trong nước hay cả các thanh toán ở nước ngoài thì bạn chọn cho mình loại thẻ trả trước phù hợp.

Phân loại thẻ trả trước dựa vào chủ sở hữu thẻ

Dựa vào tên chủ sở hữu thẻ mà thẻ trả trước sẽ được phân loại thành thẻ trả trước định danh và thẻ trả trước vô danh

Thẻ trả trước định danh

Đây là loại thẻ xác định được tên chủ thẻ, người sở hữu thẻ theo các yêu cầu từ ngân hàng thường là phải đủ 15 tuổi trở lên, có chứng minh thư hoặc hộ chiếu để đứng tên thẻ.

Thẻ trả trước định danh sẽ được sử dụng không những tại các điểm chấp nhận thẻ mà còn được những thanh toán trực tuyến giống như các loại thẻ ghi nợ.

Thẻ trả trước vô danh

Là loại thẻ trả trước không xác định tên chủ thẻ. Loại thẻ này có thể sử dụng để mua bán hàng hóa tại cửa hàng, nhà hàng…theo hình thức trừ tiền luôn. Tuy nhiên, đối với các hình thức thanh toán trực tuyến thì thường không được người bán chấp nhận.

Trên đây là các loại thẻ trả trước có mặt hiện nay, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể biết được các loại thẻ trả trước và chọn cho mình thẻ trước tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!