Thegioiso365 - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm laptop cũ uy tín hàng đầu Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không phải là người am hiểu nhiều về công nghệ thì việc lựa chọn được một máy tính, laptop cũ chất lượng là điều không hề dễ. Vì vậy hôm nay websosanh.vn xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ bán laptop uy tín tại Hà Nội đó là Thegioiso365, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong việc mua sắm.

Thegioiso365 địa chỉ cung cấp các dòng laptop cũ giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội
Thegioiso365 địa chỉ cung cấp các dòng laptop cũ giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội

Thegioiso365 được thành lập từ năm 2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh laptop, thegioiso365 cam kết mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng, với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi đến với thegioiso365, bạn sẽ tha hồ được lựa chọn về tất cả các dòng laptop cũ từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Macbook, Dell, HP, Asus, Toshiba, Acer, Thinkpad, Lenovo… Cấu hình từ đời cũ đến đời mới như core i3, i5, i7 thế hệ mới với chất lượng tốt nhất

Mua hàng ở thegioiso365, một trong những địa chỉ bán laptop uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi giá bán laptop cũ tại đây luôn rẻ nhất thị trường. Với những khách hàng là sinh viên hay người thu nhập trung bình thì đây chính là địa chỉ tin cậy để mang về cho mình những chiếc laptop. Không chỉ vậy, tại đây luôn có những chương trình khuyến mại, hậu mãi vô cùng hấp dẫn khiến cho khách hàng luôn là người có lợi nhất. Với mặt hàng là laptop cũ thì chế độ bảo hành cũng được thegioiso365 vô cùng quan tâm, chú trọng để đảm bảo quá trình làm việc, trải nghiệm của bạn luôn diễn ra tốt nhất. Tại thegioiso365, tất cả các sản phẩm laptop cũ đều được nhân viên kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo rõ nguồn gốc sản phẩm, chất lượng mới 99% và không hề có hiện tượng móp méo hay xây xước nhiều. Khách hàng có thể tự tay test máy thoải mái cho đến khi đi đến quyết định mua hàng. Ngoài ra bạn còn được tư vấn nhiệt tình để tìm ra sản phẩm ưng ý nhất mà không cần lo lắng về sản phẩm hay giá cả.

Với khách hàng mua hàng online cũng hoàn toàn có thể yên tâm, bởi trước khi gửi hàng đi xa nhân viên kỹ thuật của Thegioiso365 sẽ kiểm tra cẩn thận, đảm bảo không có bất kỳ lỗi trục trặc nào. Sau khi giao hàng tại nhà, bạn cũng sẽ được tự tay kiểm tra rồi mới nhận hàng và thanh toán.

Cùng tham khảo một số sản phẩm laptop đang được bán chạy nhất tại thegioiso365.

Laptop Dell Latitude E6430

Dell Latitude E6430 nổi tiếng bởi sự kết hợp mạnh mẽ và hiệu suất, bền bỉ. Thiết kế truyền thống bằng kim loại bền và hướng đến đối tượng doanh nhân hứa hẹn mang đến cho người dùng một hiệu suất  mạnh mẽ, thiết kế hấp dẫn, hiệu năng cao. Máy được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền của quân sự Mỹ, máy có thể chịu được ở nhiệt độ khắc nghiệt, chống bụi và chịu được độ rung cao. Được làm hợp kim magie, chắc chắn, bàn lề thép vững chắc, vỏ máy có vân xước và chính giữa là logo Dell làm bằng kim loại sáng bóng nổi bậy ở giữa máy.

Thegioiso365 - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm laptop cũ uy tín hàng đầu Hà Nội
Laptop Dell Latitude E6430 dòng sản phẩm chất lượng với hiệu năng xử lý ổn định

Laptop Dell Latitude E6430 giá rẻ có rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến bạn khó cưỡng và giá hợp lý do đó Dell Latitude E6430 là một trong những lựa chọn tốt dành cho bạn.

MacBook Pro 13” Touch Bar 256 GB (2017)

MacBook Pro 13” Touch Bar 256 GB (2017) mới được tạo nên từ kim loại nguyên khối với thiết kế không thay đổi so với phiên bản 2016, không còn bản lề nhựa nhìn “lạc tông”, khá mỏng và nhẹ so với nhiều sản phẩm cùng phân khúc. Logo quả táo phát sáng trước kia được thay bằng kim loại và dập nổi đầy ấn tượng.

Thegioiso365 - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm laptop cũ uy tín hàng đầu Hà Nội
MacBook Pro 13” Touch Bar 256 GB sắc sảo ở mọi góc nhìn

Điểm đáng chú ý nhất trên MacBook Pro 2017 chính là việc hãng Apple đã loại bỏ dãy phím chức năng bên trên và thay thế bằng một màn hình OLED cảm ứng có tên gọi Touch Bar với khả năng tuỳ biến chức năng không giới hạn, thay đổi tính năng tuỳ theo ứng dụng mà người dùng đang sử dụng. Có thể nói đây là một sự đột phát trong ngành công nghệ thế giới, điều mà chưa có hãng nào trên thị trường làm được.

Sản phẩm sở hữu bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ 6 xung nhịp cao, với RAM LPDDR3 bus 2133 MHz, đồ hoạ tích hợp Intel Iris Plus Graphics 650. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu ổ cứng cho tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 3.1GB/s, nhanh hơn thế hệ cũ đến 50%. Hệ thống tản nhiệt cũng được nâng cấp giúp máy hoạt động mát mẻ hơn.

Ấn tượng với thời lượng sử dụng pin của MacBook Pro 13 Touch Bar 256GB (2017) lên đến 10 giờ sử dụng, cho bạn xử lý công việc và giải trí một cách hoàn hảo nhất.

Laptop IBM ThinkPad

Laptop IBM ThinkPad vốn đã không còn quá xa lạ với những ai là dân công nghệ, thường xuyên có nhu cầu sử dụng máy tính và tìm hiểu thông tin trong lĩnh vực này. Trước đây, IBM vốn là một thương hiệu riêng, nổi tiếng với dòng Thinkpad chất lượng, với sự ra đời của nhiều mẫu sản phẩm đã tạo nên dấu ấn trong lòng người dùng ở thời điểm bấy giờ. Về sau này, khi về tay Lenovo, nó vẫn là cái tên được nhắc tới khá nhiều mỗi khi ai đó cần mua một chiếc laptop cấu hình cao, mạnh mẽ và bền bỉ.

Thegioiso365 - đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm laptop cũ uy tín hàng đầu Hà Nội
Laptop IBM ThinkPad sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho công việc hiện nay

Được biết tới là dòng máy trạm di động cao cấp, thường được sử dụng cho nhu cầu công việc là chủ yếu, vì vậy hiệu suất hoạt động của laptop IBM Thinkpad thường rất cao. Tuy nhiên, với nhiều đối tượng người dùng là cá nhân hiện nay, việc mua cho mình một mẫu sản phẩm thuộc dòng cao cấp như thế này không chỉ đơn thuần là cho công việc nữa, mà nó còn phục vụ cho những mục đích khác nhau, từ học tập, lướt web xem phim đến cả học tập. Hiểu rõ hơn nhu cầu này của khách hàng, thegioiso365 đem đến cho các bạn những sự lựa chọn khác nhau về những dòng sản phẩm laptop thương hiệu này, hơn nữa với những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất tại cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một chiếp laptop phù hợp nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Thegioiso365 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, cùng muôn vàn ưu đãi hấp dẫn và mang về cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu bạn đang còn điều gì thắc mắc thì các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi bằng cách:

Truy cập trang web: http://thegioiso365.com/

Liên hệ đến SĐT: 0965.402.428 – 0949.100.000

Email: phamtungcntt@gmail.com

Địa chỉ: Số 162 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

TIN TỨC LIÊN QUAN

TOP 5 laptop Dell Core i5 siêu mỏng, bán chạy nhất hiện nay

TOP 5 laptop Dell Core i5 siêu mỏng, bán chạy nhất hiện nay

Đẹp thiết kế, bền cấu hình, các mẫu laptop Dell Core i5 siêu mỏng luôn là lựa chọn hàng đầu của những người săn tìm sản phẩm thuộc phân khúc laptop gọn nhẹ. Tuy nhiên, để mua được một sản phẩm hợp giá tiền, giá trị tốt theo thời gian thì bạn hãy tham khảo bài viết này.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!