Thị trường hoa Tết : Khách chuộng những loại hoa cây cảnh ĐẸP - ĐỘC - LẠ chưng Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh mai vàng, đào phai, quất cảnh và những hoa cây cảnh quen thuộc chơi Tết thì thị trường hoa Tết năm nay còn xuất hiện nhiều loại hoa cây cảnh độc lạ hút khách được khách hàng ưa chuộng như sau:

1. Cây dưa cảnh Nam Mỹ Pepino

Giá tham khảo: 150.000 vnđ/chậu

Dưa Pepino hay còn có tên gọi khác là dưa hấu Nam Mỹ là một loại cây ăn quả trái nhỏ khoảng 200 – 300 gram có nguồn gốc từ Nam Mỹ. Vì hương vị của nó rất thơm ngon, ngọt ngào nên ở Anh nó còn có một tên gọi khác là Sweet Cucumber.

Dưa Pepino
Dưa Pepino

Loại dưa này có cách chăm sóc tương tự như các cây thuộc loại họ cà chua. Nếu được chăm sóc kỹ cây có thể cao tới hơn 2m và cho năng suất thu hoạch gấp 2 – 3 lần. Dưa hấu Nam Mỹ không kén đất mà chỉ cần tưới nước thường xuyên và đảm bảo không ngập úng là cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt nên được rất nhiều gia đình ở các thành phố lớn tìm và đặt mua để làm cây bonsai, cây cảnh trong gia đình.

2. Cây hoa Hạnh Phúc của Hà Lan

Giá tham khảo: 100.000 vnđ /chậu nhỏ cây càng cổ thụ càng đắt tiền

Là loài hoa đẹp nhập khẩu về cái là gây sốt thị trường luôn, cây hoa Hạnh Phúc khiến lòng bạn ngắm nhìn nó cũng hạnh phúc lây bởi không gian tím hồng sáng bừng lên với những bông hoa nhỏ xinh kết thành từng chùm trên thân cây rất độc đáo.

hoa hạnh phúc
hoa hạnh phúc

Bạn sẽ thêm phần bất ngờ nếu biết hoa của nó ăn được và có vị chua chua ngọt ngọt và thường được người Hà Lan sử dụng cho các món ăn như salad, súp, món tráng miệng, món nộp, xào, làm bánh,… được thưởng thức có lẽ cũng sẽ thấy rất hạnh phúc phải không nào ?

3. Đồng tiền trắng hút mắt tới lạ thường

Giá tham khảo: 18.000 vnđ – 55.000 vnđ/chậu

Hoa đồng tiền Tết năm nào cũng có bởi nó mang một ý nghĩa đem lại may mắn và tài lộc tới cho gia đình. Tết năm nào các gia đình cũng mua ít nhất một cây với đủ loại màu sắc rực rỡ khác nhau. Tuy nhiên năm nay mốt chơi hoa đồng tiền trắng rộ lên thật hút mắt.

Đồng tiền trắng hút mắt tới lạ thường
Đồng tiền trắng hút mắt tới lạ thường

Có cây đồng tiền trắng trong nhà không gian căn nhà sẽ có được sự tươi sáng thuần khiết và vui vẻ. Đây cũng là một loại cây dễ trồng, dễ chăm và sống lâu.

Ngoài ra còn rất nhiều loại cây đẹp lạ thường tại những chợ hoa ngày tết như: hồng bonsai, hoa trạng nguyên, bưởi cảnh, sung Mỹ, hoa ly ly, hoa cúc, lay-ơn, cát tường, địa lan và một số loài hoa khác. Mời các bạn cùng Websosanh ngắm nhìn những loài hoa đang thu hút nhất trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019 này ngay nhé!

Hoa trạng nguyên
Hoa trạng nguyên
hoa lan
hoa lan
bưởi cảnh
bưởi cảnh
hoa ly
hoa ly
cây sung mỹ
cây sung mỹ
đào tết 2019
đào tết 2019
mai tết 2019
mai tết 2019
hoa hồng bonsai
hoa hồng bonsai

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 loài cây cảnh dễ trồng, sống không cần nước

9 loài cây cảnh dễ trồng, sống không cần nước

Trồng cây trong nhà là sở thích của nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để ngày ngày chăm sóc. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì dưới đây là 9 loại cầy dễ trồng, sống không cần nước mà bạn có thể tham khảo.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!