Thị trường máy tính đồng bộ, linh kiện máy tính : Thành Công PC đang làm chủ cuộc chơi ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy tính đồng bộ linh kiện máy tính những ngày đầu năm quả vô cùng sôi nổi và khắc nghiệt.Cuộc chiến giờ không chỉ diễn ra tại các điểm bán, các kênh quảng cáo mà còn ngày càng lan rộng khắp nơi trên mạng xã hội. Liệu Thành Công PC có đang làm chủ cuộc chơi ?

Thị trường máy tính đồng bộ, linh kiện máy tính những ngày đầu năm quả vô cùng sôi nổi và khắc nghiệt. Cuộc chiến giờ không chỉ diễn ra tại các điểm bán, các kênh quảng cáo truyền thống mà còn ngày càng lan rộng khắp nơi trên mạng xã hội. Liệu Thành Công PC có đang làm chủ cuộc chơi ?

Thị trường máy tính đồng bộ, linh kiện máy tính : Thành Công PC đang làm chủ cuộc chơi ?

Thị trường máy tính đồng bộ, linh kiện máy tính : Thành Công PC đang làm chủ cuộc chơi ?

Được thành lập ngày 04/12/2016, bước sơ khai của Thành Công PC là một cửa hàng chuyên kinh doanh máy tính đồng bộ và linh kiện máy tính tại Hà Nội. Với tầm nhìn chiếc lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng, tới nay Thành Công PC đã có những bước tiến nhất định và gặt hái được nhiều thành công. Với phương châm: “Mang máy tính đến mọi người, mọi nhà” – bất kỳ ai cũng có thể sở hữu một bộ máy tính khi đến với Thành Công PC!

Hoạt động với định hướng: “MẠNH MẼ – BỀN BỈ – TIN CẬY”, thế mạnh làm nên thành công của Thành Công PC không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và các nhu cầu khác nhau của các đối tượng khách hàng.

Đầu năm, nhu cầu mua sắm máy tính đồng bộ, linh kiện máy tính của học sinh, sinh viên, dân công nghệ lại tăng trưởng đáng kể, nhóm Case đồng bộ uy tín khá được ưa chuộng và bán chạy như Case đồng bộ Dell, HP, IBM,…. có giá bán khá dễ chịu. Máy tính đồng bộ Dell, HP, Lenovo luôn là thế mạnh có một không hai của Thành Công PC. Là đơn vị chuyên cung cấp máy tính đồng bộ các hãng Dell, IBM, HP, NEC với giá thành cực kỳ hợp lý nên khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về sản phẩm tại Thành Công PC. Các sản phẩm được bán ra tại cửa hàng của Thành Công PC đều có chế độ bảo hành 01 đổi 01 khi có trục trặc về kỹ thuật. Hàng hóa bán ra đảm bảo hàng nguyên bản zin 100% theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và chưa qua sửa chữa.

Tại Thành Công PC, những sản phẩm bán chạy nhất có thể kể tới như: Dell 7010, T1650, HP 6200, Z600,….Mặc dù thế mạnh về điểm bán, các kênh truyền thông, mạng xã hội của Thành Công PC có thể chưa bằng các trung tâm, siêu thị điện máy lớn khác như Nguyễn Kim, Phúc Anh,…. song với mức giá hợp lý, có thể nói là rẻ nhất trên thị trường hiện nay và đảm bảo được độ tin cậy thì Thành Công PC vẫn đang là địa chỉ tin cậy của nhiều người tiêu dùng công nghệ. Qua đó có thể thấy Thành Công PC đang làm chủ cuộc chơi trong phân khúc giá rẻ tại thị trường máy tính đồng bộ, linh kiện máy tính.

Thông tin xem thêm tại:

Website: http://thanhcongpc.com

Địa chỉ: 80 Nguyễn Lân – P.Phương Liệt – Q.Thanh Xuân – Hà Nội

SĐT: 0947 032 968 hoặc 0463 285 796

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!