Thị trường Tết : Đặc sản hun khói hút khách hạng sang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá cao không thành vấn đề, quan trọng là ngon, hương vị đậm đà, thơm, dai dai và giòn giòn, không mất thời gian chế biến rất thích hợp để tiếp khách ngày Tết - đó là lý do khiến các đặc sản hun khói này hút khách hạng sang dịp Tết ầm ầm.

1. Cánh ngỗng Nga hun khói

Giá tham khảo: 370.000 vnđ – 490.000 vnđ/kg

Chẳng cần tới dịp Tết mới mua đâu, nếu ăn món này mà nghiền rồi thì cứ cách tuần hoặc tháng mua một lần ăn cũng đã miệng. Cánh ngỗng Nga hun khói này được xếp vị trí số 1 trong các loại thịt hun khói của Nga. Khác hẳn với những loại thịt hun khói khác như bò, lợn, thịt ở cánh ngỗng vẫn thơm, mềm, lại dai dai, giòn giòn. Vị thịt đậm đà, đặc trưng của Nga không lẫn với bất cứ nước nào, ngon hơn các loại cánh ngỗng hun khói từ các nước khác.

Cánh ngỗng Nga hun khói
Cánh ngỗng Nga hun khói

Đắt xắt ra miếng nhưng cũng không có đủ hàng để cung cấp ra thị trường do đây là mặt hàng xách tay – chủ shop chia sẻ.

Đối với sản phẩm này, người dùng có thể ăn ngay mà không cần chế biến gì, hoặc có thể làm thành món xào lăn, cuốn nem… cho khác lạ.

2. Đùi gà tây Hàn Quốc hun khói

Giá tham khảo: 240.000 vnđ/đùi 800g – 850g

Vốn dĩ đây là món ăn khoái khẩu chỉ dành cho những người Hàn Quốc sống tại Việt Nam ăn cho đỡ nhớ quê nhà nhưng dân Việt thưởng thức lại nghiền ngay nên cứ đặt ầm ầm. Chỉ với một chiếc đùi gà bạn có thể dễ dàng tạo món lạ miệng cho cả gia đình quây quần bên mâm cơm. Vị của nó khá lạ và thơm ngon có lẽ nhờ cách ướp và nêm gia vị đặc trưng của Hàn Quốc.

Đùi gà tây Hàn Quốc hun khói
Đùi gà tây Hàn Quốc hun khói

Với món này bạn có thể ăn ngay, thái lát mỏng chấm với mù tạt hoặc chanh, tương ớt hoặc cũng có thể chế biến thành các món salad rất tuyệt vời.

3. Lưỡi heo hun khói

Giá tham khảo: 260.000 vnđ – 500.000 vnđ/kg tùy xuất xứ trong hay ngoài nước

Đây có lẽ là món tủ của giới nhậu, bình thường bạn chỉ hay được ăn lưỡi luộc đã ngon rồi, lưỡi heo hun khói còn lạ miệng và ngon hơn nữa đấy. Với công thức đặc biệt, tẩm ướp gia vị vừa miệng, lưỡi heo hun khói có thể chiều lòng cả những người có khẩu vị khó ăn nhất. Cùng với đó là mùi thơm của thịt lưỡi heo quyện thoang thoảng trong mùi khói tạo nên cảm giác thật thú vị khi ăn.

Lưỡi heo hun khói
Lưỡi heo hun khói

Tuy nhiên, dịp cuối năm 2018 đầu năm 2019 đang rộ lên những tin tức không hay như dịch lợn lở mồm long móng nên nhiều người rất sợ ăn thịt lợn, thay vào đó các mặt hàng thịt gà, gà tây, bò, bê, trâu lại được ưa chuộng hơn. Bạn và gia đình có thể cân nhắc nếu tìm được địa chỉ cung cấp mặt hàng này thật uy tín hãy mua.

Top 3 trendy lì xì Tết Kỷ Hợi 2019 đang gây sốt cộng đồng mạng xã hội – bạn đã sắm cho mình mẫu nào chưa ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt trần 5 cánh Panasonic giá bao nhiêu tiền?

Quạt trần 5 cánh Panasonic giá bao nhiêu tiền?

Quạt trần 5 cánh Panasonic có tốt không? Quạt trần 5 cánh Panasonic giá bao nhiêu tiền là điều nhiều người quan tâm, dưới đây là những thông tin giúp người dùng đưa ra lựa chọn nhanh chóng và hợp lý nhất.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!