Thị trường tủ lạnh 2022 có nhiều mẫu mới khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu mã tủ lạnh mới được khuyến mãi giảm sâu trong dịp cuối năm nay là những mẫu mã thuộc Bộ sưu tập tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition 2022; tủ lạnh Bespoke của Samsung; tủ lạnh LG Dios; hay các mẫu tủ lạnh 4 cánh, 3 cánh ngăn đá dưới dung tích lớn, có ngăn đông mềm, làm đá tự động,...

Sau 2 năm đại dịch hoành hành, dù liên tục hạ giá tháo hàng thì nhiều doanh nghiệp vẫn lỗ lớn và đóng cửa hàng loạt. Theo số liệu của Công ty nghiên cứu thị trường JFK, tính đến hết quý 3/2021, trên toàn quốc, tủ lạnh giảm 9,1% về doanh số và 3,9% về giá trị. Bước sang năm 2022 khi tình hình bệnh dịch Covid-19 được khắc phục, thị trường tủ lạnh mới có hy vọng được phục hồi và tăng trưởng nhẹ. 

Thị trường tủ lạnh 2022 có nhiều mẫu mới

Vào khoảng tháng 4/2022, các ông lớn lần lượt cho ra mắt và lên kệ nhiều model tủ lạnh mới với đầy đủ phân khúc từ tủ lạnh 2 cánh, inverter, side by side, tủ lạnh ngăn đá dưới, mini,… Trong đó, nổi bật lên và được đông đảo người tiêu dùng quan tâm vẫn là 2 ông lớn Panasonic và Samsung, kế theo đó là các thương hiệu tủ lạnh LG, Toshiba, Aqua, Casper, Beko và Electrolux.

Theo đó, những mẫu mã tủ lạnh mới được quan tâm và mong chờ khuyến mãi giảm sâu trong dịp cuối năm nay là những mẫu mã thuộc Bộ sưu tập tủ lạnh Panasonic Prime+ Edition 2022; tủ lạnh Bespoke của Samsung; tủ lạnh LG Dios; hay các mẫu tủ lạnh 4 cánh, 3 cánh ngăn đá dưới dung tích lớn, được trang bị các tính năng xịn sò như: diệt khuẩn khử mùi, lọc nước UV, có ngăn đông mềm, làm đá tự động, lấy đá và nước mát ngay từ ngoài cánh của các thương hiệu nổi tiếng.

Tủ lạnh 4 cánh cao cấp Prime+ Edition.
Tủ lạnh 4 cánh cao cấp Prime+ Edition. (Ảnh: Panasonic Việt Nam)

Thực trạng các chương trình tủ lạnh giảm giá đang có trên thị trường

Theo khảo sát từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thì tại các siêu thị, đại lý điện máy lớn nhỏ trên thị trường đều đang có chương trình giảm giá tủ lạnh kích cầu mua sắm dịp cuối năm. Theo đó, một số chương trình nổi bật: “Mua tủ lạnh thời thượng nhập khẩu từ Nhật tặng ngay máy lọc không khí Panasonic trị giá 9.950.000 đồng”, “Mua tủ lạnh DZ 4 cánh cao cấp đông mềm chuẩn -3 độ C tặng ngay quạt Panasonic F-409K trị giá 3,970,000 đồng”, “Ưu đãi VIP – Phối màu tủ lạnh Bespoke miễn phí bộ mặt tủ trị giá đến 17 triệu đồng và lắp đặt thay màu”, “Xả hàng tủ lạnh bày mẫu 50% OFF”, “Mua tủ lạnh càng to giảm giá càng lớn, tặng thêm E-voucher và trả góp 0%”,… đa số đều đang được triển khai đồng loạt tại các siêu thị điện máy lớn như Pico, Mediamart, Điện máy xanh, Nguyễn Kim,…

Chương trình Miễn phí phối màu tủ lạnh Samsung Bespoke đang được đồng loạt triển khai tại nhiều siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc tới hết 30/11/2022.
Chương trình Miễn phí phối màu tủ lạnh Samsung Bespoke đang được đồng loạt triển khai tại nhiều siêu thị điện máy lớn trên toàn quốc tới hết 30/11/2022.

Còn tại các đại lý điện máy nhỏ lẻ thì việc giảm giá các mẫu mã tủ lạnh dung tích lớn, lên kệ thị trường lần đầu từ 3-5 năm trở lại đây vẫn là “chiêu hút khách” độc đáo và chuẩn bài. Theo chia sẻ của các đại lý điện máy nhỏ lẻ trên địa bàn Hà Nội thì các mẫu tủ lạnh bán chạy nhất tại cửa hàng họ chủ yếu là các mẫu tủ lạnh 3 cánh, 4 cánh dung tích trên 300 lít của 3 thương hiệu Samsung, Toshiba và Sharp. Còn tủ lạnh Panasonic thì bán chạy nhất là phân khúc tủ lạnh 2 cánh loại diệt khuẩn giảm dư lượng thuốc trừ sâu.

3 điều người tiêu dùng quan tâm nhất khi “tủ lạnh giảm giá”

Sau nhiều lần bị hớ do tưởng “săn được tủ lạnh xịn giá hời” nhưng thực chất sản phẩm nhận được lại là tủ lạnh mới nhưng mẫu mã cũ đã ra mắt thị trường lần đầu cách đây 5-7 năm. Điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất lúc này mỗi khi nghe “tủ lạnh giảm giá” là:

  • Tủ lạnh giảm giá có phải mẫu mới nhất 2022 không?
  • Chiếc tủ lạnh khuyến mãi đó có các tính năng đặc biệt như ngăn đá dưới, ngăn đông mềm, làm đá tự động không hay chỉ là tủ lạnh 2 cánh thông thường?
  • Giá tủ lạnh đang khuyến mãi đó giảm thật hay giảm ảo?
So sánh giá tủ lạnh trước khi mua có thể giúp bạn dễ dàng nhận biết khuyến mãi tủ lạnh đó giảm thật hay ảo.
So sánh giá tủ lạnh trước khi mua có thể giúp bạn dễ dàng nhận biết khuyến mãi tủ lạnh đó giảm thật hay ảo.

Trước sự phong phú, đa dạng về chủng loại mẫu mã, sản phẩm tủ lạnh trên thị trường, để tiết kiệm thời gian và hạn chế khuyến mãi ảo, người tiêu dùng nên so sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua. Đồng thời nên tìm mua tủ lạnh tại các điểm bán uy tín, có chế độ bảo hành tốt để tránh mua phải các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!