Thiết bị định vị xe máy loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua loại định vị xe máy nào thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mua được bộ định vị tốt nhất cho xe máy của mình

Là một trong những thiết bị hiệu quả trong việc bảo vệ xe máy trước nguy cơ mất trộm cũng như khả năng theo dõi được chiếc xe máy hiện đang ở vị trí nào, các thiết bị định vị xe máy đang ngày càng được nhiều người không chỉ những người có xe máy sang như SH hay Vespa mà cả những người sử dụng những dòng xe máy giá rẻ hơn cũng trang bị cho xe của mình.

Tuy nhiên, trên thị trường lại có rất nhiều những dòng thiết bị định vị xe máy khác nhau khiến người dùng khá khó khăn trong việc lựa chọn đâu là loại thiết bị định vị tốt nhất.

Dưới đây Websosanh đưa ra cho bạn một số gợi ý để mua được thiết bị xe máy tốt nhất để sử dụng.

Thiết bị định vị xe máy GT06N

Định vị xe máy loại nào tốt nhất hiện nay

Định vị xe máy loại nào tốt nhất hiện nay

Định vị xe máy GT06N là sản phẩm kế thừa từ định vị xe máy PT06. Thiết bị định vị xe máy này với những thay đổi vượt trội hơn cả về tính năng cũng như kiểu dáng sản phẩm, tiêu biểu như: Độ nhạy chíp GPS cao hơn, Độ ổn định cao hơn, cập nhật tốt hơn, kiểu dáng gọn và chống ẩm tốt hơn,…giúp cho quá trình xác định vị trí xe máy nhanh hơn và độ chính xác cao hơn hẳn so vói nhiều loại định vị xe máy khác trên thị trường.

Định vị xe máy GT06N có thể sử dụng được cả cho xe máy số, xe máy tay ga hoặc các dòng xe mô tô phân khối lớn. Với mức giá 1,050,000 đồng, GT06N là một trong những thiết bị định vị xe máy giá rẻ được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Thiết bị định vị xe máy Viettel

Định vị xe máy tốt nhất

Định vị xe máy Viettel là một trong những thiết bị định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị xe máy của Viettel được kết hợp từ: Thiết bị định vị + Sim 3G + Hệ thống định vị GPS + Hệ thống theo dõi giám sát ( qua website hoặc qua ứng dụng trên Android hoặc IOS, WindowPhone).

Với thiết bị định vị xe máy Viettel, bạn không những có thể xác định vị trí của xe máy của mình, mà còn có thể bảo vệ xe máy trước sự xâm nhập trái phép của người khác. Ngoài ra, thiết bị định vị xe máy Viettel còn có khả năng tắt máy từ xa, đề phòng trường hợp xe bị người khác lấy mất.

Ngoài ra, thiết bị định vị xe máy Viettel còn có khả năng chống nước rất tốt, cũng như hoạt động ngay cả khi bị ngắt nguồn điện nên khá hữu hiệu.

Giá thiết bị định vị Viettel được bán ra trên thị trường với mức giá 1,5 triệu đồng.

Thiết bị định vị xe máy GT02A

định vị xe máy giá rẻ

Thiết bị định vị xe máy GT02A là một trong những dòng định vị xe máy giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thiết bị định vị xe máy PT02 là thiết bị định vị xe máy cho phép quản lý, theo dõi, giám sát hành trình chuyên dụng được nhiều người ưa chuộng không chỉ cho xe máy mà còn cho cả ô tô.

Ưu điểm của thiết bị định vị PT02 là thiết kế nhỏ gọn phù hợp với nhiều loại xe máy, nên bạn hoàn toàn có thể lắp vào xe máy của mình mà không sợ kẻ gian cắt điện của định vị.

Ngoài ra, với mức giá chỉ 760,000 đồng cùng khả năng chống sốc, chống nước tốt cũng là môt trong những yếu tố khiến nhiều người chọn mua dòng thiết bị định vị xe máy giá rẻ nay.

Trên đây là một số dòng thiết bị định vị xe máy tốt nhất hiện nay, mong rằng với những gợi ý này bạn đã có thể chọn cho mình loại thiết bị định vị tốt nhất để bảo vệ xe máy của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!