Thiết kế hiện đại theo phong cách trẻ trung của loa Bose 601 seri 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bose 601 seri 2 là dòng loa có thiết kế mạnh mẽ cùng khả năng phối ghép đa dạng đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho người dùng.

Loa Bose 601 seri 2 là chiếc loa đời thứ 2 trong chuỗi những chiếc loa hiện đại của Bose. Loa được thừa hưởng nhiều công nghệ hiện đại nên có chất lượng âm thanh vượt trội. Bên cạnh đó, thiết kế theo phong cách trẻ trung tạo nên sự mạnh mẽ đem lại nhiều thoải mái cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về điều đó.

Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần mạnh mẽ, hiện đại

Loa Bose 601 seri 2 thuộc kiểu dáng hình chữ nhật đứng. Các đường nét của loa được cắt gọt tỉ mỉ, cực kì đẹp mắt. Loa thiết kế gọn gàng, mạnh mẽ với kích thước rộng x cao x sâu theo tỉ lệ 356mm x 749mm x 330mm. Mặt khác, loa có trọng lượng khá trung 16.33kg nên bạn cũng dễ dàng di chuyển, bố trí loa ở mọi không gian.

Loa Bose 601 seri 2 thuộc kiểu dáng hình chữ nhật đứng

Điểm nhất trong thiết kế loa Bose 601 seri 2 là thùng loa. Thùng loa được làm bằng gỗ óc chó cao cấp tạo tính thẩm mỹ cao. Bề mặt loa cũng được sơn phủ một lớp vecni giúp loa giữ độ sáng bóng lâu dài. Ngoài ra, lớp vecni này còn giúp loa chống trầy xước khi di chuyển hoặc va đập trong quá trình sử dụng.

Mặt sau loa có bảng điều khiển được chú thích chi tiết để người dùng thuận tiện điều chỉnh loa. Các cổng kết nối khá đầy đủ cũng đều nằm ở mặt sau của loa Bose 601 seri 2. Đặc biệt là các linh kiện bên trong loa được làm từ chất liệu đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Nhờ đó, giúp loa vẫn giữ được độ chắc chắn, bền bỉ cho dù đã sử dụng trong thời gian dài.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của loa Bose 601 seri 2

Loa Bose 601 seri 2 có chất lượng âm thanh khá ổn định, chất âm cũng rất mạnh mẽ. Hệ thống âm thanh của loa gồm 6 củ loa. Trong đó là một loa bass ở chính giữa mặt trước, 4 loa treble đối diện mặt với trung tâm là 1 loa bass khác. Loa bass, loa treble có kích thước lần lượt là 20cm và 7.cm. Hệ thống này giúp loa có khả năng phân tán âm khá xa, phối âm cũng tốt hơn. Nhờ vậy loa có thể chơi nhiều thể loại nhạc với nhiều không gian khác nhau.

Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp của loa Bose 601 seri 2

Loa có mức trở kháng 8 ohms và công suất 125W cực khủng. Đặc điểm này tạo cho loa một độ nhạy rất cao và chất âm mạnh mẽ, cực bùng nổ. Loa có tần số cắt ghép hiện đại gồm 2 kèn, 2 tụ và 2 điện trợ. Tần số này kết hợp với 2 loa bass khiến âm thanh đạt chất lượng chuyên nghiệp đem lại sự trung thực trong từng âm. Từ đó, người dùng có thể nghe những bản nhạc mạnh mẽ, thoải mái thư giãn sau ngày dài căng thẳng.

Khả năng phối ghép với nhiều dòng amply

Bose 601 seri là chiếc loa không kén amply nên rất dễ dàng phối ghép. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ nguyên tắc ghép phối của loa để có được chất lượng âm thanh tốt nhất. Thứ nhất là công suất amply phải nhỏ hơn công suất loa. Vấn đề rất dễ giải quyết vì loa có công suất 125W khá lớn. Thứ hai là trở kháng amply cũng phải bé hơn của loa. Các dòng amply như Jarguar hoặc Denon là phù hợp nhất để ghép với loa.

Khi ghép phối phù hợp, âm thanh đạt chất lượng vô cùng chuyên nghiệp đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Việc ghép nối với các dòng amply giúp loa rất thích hợp cho hoạt động hát karaoke.

Khả năng phối ghép với nhiều dòng amply

Loa Bose 601 seri 2 đã đem đến nhiều thành công cho thương hiệu Bose. Với thiết kế trẻ trung có phần hiện đại cùng chất lượng âm thanh trong trẻo chuyên nghiệp nên loa khá được yêu chuộng. Loa đáp ứng rất tốt nhu cầu nghe nhạc, hát karaoke. Vì vậy nếu đang tìm kiếm một dòng loa chất lượng, đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé. Hy vọng rằng những thông trên sẽ hữu ích đối với các bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!