Thiết kế tủ lạnh Panasonic 3 cánh năm 2022 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiếp nối các model tủ lạnh Panasonic 3 cánh có tiếng về chất lượng từ các năm trước là Panasonic NR-CY550GKVN, Panasonic NR-CY558GKV2, Panasonic NR-CY550HKVN, model tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV mới nhất 2022 có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá:

Nếu như trong năm 2021, Panasonic tập trung nhiều cho tủ lạnh kháng khuẩn và các dòng tủ lạnh multi door thì năm nay 2022, thiết kế tủ lạnh Panasonic 3 cánh được ưa chuộng từ những năm 2019 trở lại lại được làm mới mẻ, gây thu hút cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người yêu công nghệ.

Vậy thiết kế tủ lạnh Panasonic 3 cánh 2022 NR-CW530XMMV có gì thay đổi? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV có thiết kế cân đối với ngăn đá lớn hơn 55 – 90l

Điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất giữa model tủ lạnh Panasonic 2022 NR-CW530XMMV và các model tủ lạnh 3 cánh Panasonic các đời trước là tỉ lệ ngăn đông và ngăn mát cân đối hơn.

Thiết kế tủ lạnh Panasonic 3 cánh năm 2022 có gì đặc biệt?
Tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV có thiết kế cân đối với ngăn đá lớn hơn 55 – 90l

Cụ thể: Nếu như trước đó model tủ lạnh Panasonic NR-CY550GKVN chỉ sở hữu dung tích ngăn đá là 134 lít hay model trước nữa là tủ lạnh Panasonic NR-CY558GKV2 có dung tích ngăn đá là 99 lít thì tủ lạnh Panasonic NR-CW530XMMV lại sở hữu ngăn đá lớn hơn là 189 lít tương đương với mức chênh khoảng 55l – 90l.

Sự thay đổi này sẽ giúp các bà nội trợ thích trữ đông thực phẩm nhiều và trong thời gian dài thích thú chọn lựa tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CW530XMMV này hơn.

2. Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CW530XMMV sở hữu dung tích lớn hơn nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn

Tiền điện cuối tháng luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn tủ lạnh gia đình, đặc biệt là các model tủ lạnh dung tích lớn như Panasonic NR-CW530XMMV. Tuy nhiên, điểm thay đổi thứ 2 trong thiết kế tủ lạnh 2022 của ông lớn Panasonic là tăng size tủ lạnh mà tiền điện lại giảm.

Theo đó, dung tích tổng của tủ lạnh Panasonic 3 cánh NR-CW530XMMV là 530 lít trong đó dung tích thực tế sử dụng đạt 495 lít – đa phần đều lớn hơn một chút so với các đời tủ lạnh Panasonic 3 cánh trước đó. Tuy dung tích lớn nhưng lượng điện năng tiêu thụ chỉ khoảng ~ 1.14 kW/ngày là thấp nhất so với các chỉ số tiêu thụ điện khác như ~ 1.16 kW/ngày (model Panasonic NR-CY558GKV2) hay ~ 1.25 kW/ngày (model Panasonic NR-CW530XMMV).

Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CW530XMMV sở hữu dung tích lớn hơn nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn
Tủ lạnh 3 cánh Panasonic NR-CW530XMMV sở hữu dung tích lớn hơn nhưng lại tiết kiệm điện năng hơn

Sự thay đổi đặc biệt này có được là nhờ model tủ lạnh 3 cửa Panasonic NR-CW530XMMV đã được hãng trang bị thêm cho công nghệ Multi Control giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ từng ngăn tủ một cách độc lập, ít tiêu hao điện năng bên cạnh các công nghệ đã được trang bị trên model trước như inverter biến tần và cảm biến Econavi độc quyền từ hãng.

3. Đột phá với ứng dụng khử mùi, diệt khuẩn 99,99% Nanoe-X giảm lưu lượng thuốc trừ sâu

Năm 2021 là năm nổi bật nhất của tủ lạnh Panasonic với công nghệ khử mùi, diệt khuẩn 99,99% này tuy nhiên, nó mới chỉ được trang bị trên các model tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, mà chưa được trang bị trên tủ lạnh 3 cánh. Do đó, hầu như trên các model tủ lạnh 3 cánh đời trước chưa được trang bị công nghệ đột phá này mà chỉ được trang bị mỗi công nghệ Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ để loại bỏ vi khuẩn và khử mùi trong tủ lạnh thôi.

Với sự cải tiến đột phá này, nỗi lo thực phẩm không an toàn sẽ được giảm tải khi mà 99,99% vi khuẩn có trong tủ sẽ bị loại bỏ và giảm lưu lượng thuốc trừ sâu có trong thực phẩm, từ đó giúp người dùng tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV sẽ được yên tâm hơn.

4. Có thêm ngăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze

So sánh với các model tủ lạnh 3 cánh Panasonic đời trước thì chúng chỉ được trang bị ngăn cấp đông mềm -3 độ C với công nghệ Prime Fresh+ thế hệ mới duy trì thực phẩm tươi ngon trong 7 ngày không cần rã đông và ngăn rau củ Fresh Safe. Riêng ở model tủ lạnh mới Panasonic NR-CW530XMMV lại có thêm ngăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze giúp bạn cấp đông thực phẩm tươi sống hoặc đồ ăn đã chế biến sẵn một cách nhanh chóng hơn gấp 5 lần thông thường. Đồng thời giúp ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập thực phẩm, giữ trọn hương vị và dưỡng chất khi chế biến.

5. Có thêm nhiều tiện ích tuy không mới nhưng thuận tiện

Tủ lạnh làm đá tự động hay có thêm ngăn lấy nước bên ngoài tuy không hề mới mẻ với người tiêu dùng nhưng, hầu như bạn chỉ thường nhìn thấy tiện ích này trên các model tủ lạnh Side by Side hay tủ lạnh 4 cửa của các hãng, thì tới đời tủ lạnh 3 cánh 2022 mới, model tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XMMV này được trang bị cả 2 tiện ích đặc biệt này. Theo đó:

– Tính năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic 495l NR-CW530XMMV sẽ dễ dàng tạo ra các viên đá nhỏ một cách nhanh chóng khi người dùng đổ nước vào bình chứa, tủ sẽ tự động làm đá tiện lợi.

– Khay lấy nước ngay bên ngoài cửa tủ nên dễ dàng lấy được ly nước mát để sử dụng trong mùa hè mà không làm thất thoát hơi lạnh và tiết kiệm điện năng.

tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XMMV
Tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XMMV có làm đá tự động và lấy nước bên ngoài

Với những sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế tủ lạnh Panasonic 3 cửa 2022 trên, hẳn bạn có thể thấy tủ lạnh Panasonic 495 lít NR-CW530XMMV đáng mua tới nhường nào? Tuy vậy giá tủ lạnh này đang dự kiến bán ra khoảng hơn 35 triệu vnd – đây là mức giá không hề rẻ và không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện tài chính để sở hữu. Do đó, nên mua cho gia đình hay không bạn hãy cân nhắc kỹ. Websosanh.vn chúc bạn sẽ tìm được một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất để sở hữu cho gia đình mình!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!