Top 3 tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít chất lượng, được ưa chuộng nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm tủ lạnh Panasonic 4 cánh 2022 đều được thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp, có nhiều tính năng vượt trội. Vì vậy, chúng được nhiều người dùng khó tính tin tưởng sử dụng.

Tuy nhiên vẫn còn không ít người băn khoăn về việc không biết nên chọn model tủ lạnh 4 cánh Panasonic 2022 loại nào có chất lượng tốt cho gia đình. Câu hỏi này của bạn đọc sẽ được Websosanh.vn giải đáp qua 3 gợi ý sau đây.

1. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít NR-DZ600GXVN – Giá tham khảo: 31.000.000 VNĐ/sản phẩm

Chiếc tủ lạnh Panasonic 4 cánh đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc chính là Panasonic NR-DZ600GXVN Inverter 550 lít. Sản phẩm này tạo ấn tượng đối với người dùng nhờ kiểu dáng 4 cửa hiện đại, kết hợp với thiết kế mặt gương sang trọng, làm nổi bật thêm vẻ đẹp của căn bếp gia đình.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GXVN được đánh giá cao về thiết kế
Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ600GXVN được đánh giá cao về thiết kế

Tủ lạnh Panasonic NR-DZ600GXVN có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài nhanh nhạy, tiện lợi. Từ đó, người dùng có thể nhanh chóng, điều chỉnh, lựa chọn chế độ hoạt động của tủ lạnh mà không cần mở cửa tủ, không gây thoát hơi lạnh ra bên ngoài. Thiết bị cũng có thể liên tục điều chỉnh mức tiêu thụ điện cần thiết, giúp tối ưu hóa lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện hiệu quả, vận hành bền bỉ, êm ái hơn.

Chưa hết, tủ lạnh Panasonic 4 cánh 2022 NR-DZ600GXVN còn sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama cho khả năng làm lạnh nhanh chóng, đưa hơi lạnh đều khắp mọi nơi bên trong tủ. Bên cạnh đó, công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ góp phần làm sạch không khí. Còn ngăn cấp đông mềm PrimeFresh+ của sản phẩm có khả năng bảo quản thịt cá mà không cần rã đông, ngăn rau quả giữ ẩm Fresh Safe giữ cho rau củ quả được tươi lâu hơn.

2. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV – Giá tham khảo: 33.000.000 VNĐ/sản phẩm

Một model tủ lạnh Panasonic 4 cánh đáng mua khác cho các gia đình Việt chính là Panasonic NR-DZ601VGKV. Sản phẩm sở hữu thiết kế mặt kính đen hiện đại, sang trọng, tạo thêm sự nổi bật cho không gian nội thất gia đình. Bên cạnh đó, thiết bị có khả năng tiết kiệm năng lượng thông minh nhờ bộ ba công nghệ Econavi, Inverter và Multi Control. 

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV được ưa chuộng
Tủ lạnh Panasonic 4 cánh 2022 Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV được ưa chuộng

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-DZ601VGKV có khả năng khử mùi, kháng khuẩn nhờ công nghệ Blue Ag+ sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH- tự do. Các gốc OH- này khi kết hợp với gốc hydro có trong vi khuẩn sẽ chuyển hóa thành nước, giúp tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn mà không sinh ra bất cứ tạp chất gây hại nào.

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601VGKV còn được trang bị ngăn lưu trữ đông thịt Ag Hygiene Zone được thiết kế với dạng hộp riêng thông minh. Ngăn đông này có công dụng tách biệt hoàn toàn mùi hôi tanh của thịt cá cũng như các loại thực phẩm nặng mùi khác, giữ không khí thanh sạch bên trong tủ.

3. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít NR-DZ601 YGKV – Giá tham khảo: 38.000.000 VNĐ/sản phẩm

Dòng tủ lạnh 4 cánh Panasonic 2022 đáng mua tiếp theo mà chúng tôi gửi đến bạn đọc là Panasonic NR-DZ601 YGKV. Thiết bị này sở hữu mặt gương màu đen ánh kim hiện đại, sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp gia đình. 

Những ưu điểm đáng nể của tủ lạnh Panasonic NR-DZ601 YGKV
Những ưu điểm đáng nể của tủ lạnh Panasonic NR-DZ601 YGKV

Tủ lạnh 4 cửa này được trang bị tính năng cấp đông mềm Prime Fresh ở -3℃ giúp thực phẩm luôn được tươi ngon. Ngăn trữ đông tinh thể bạc Ag Hygiene Zone giúp không khí bên trong tủ lạnh khi đi qua bộ lọc Ag kép sẽ loại bỏ được 99,9% vi khuẩn, đồng thời giảm mùi khó chịu. Từ đó, không gian tủ luôn được sạch sẽ, duy trì độ tươi ngon lâu dài của thực phẩm.

Chưa hết, tủ lạnh Panasonic inverter NR-DZ601 YGKV còn có hiệu quả tiết kiệm năng lượng vượt trội từ bộ đôi công nghệ Inverter và Econavi để người dùng không cần quá lo lắng chi phí tiền điện hàng tháng. Ngăn rau củ kép có dung tích lớn, cung cấp lượng ẩm thích hợp để duy trì chất lượng rau củ quả.

Trên đây là Top 3 tủ lạnh Panasonic 4 cánh Inverter 550 lít chất lượng, được ưa chuộng nhất 2022 mà chúng tôi gửi đến cho bạn đọc tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn đầu tư thông minh nhất cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!