thietbinhahangkhachsan.com – Chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm sản những sản phẩm thiết bị nhà bếp phục vụ cho nhu kinh doanh nhà hàng, khách sạn của mình mà chưa tìm được địa chỉ uy tín chất lượng thì hãy tìm hiểu một địa chỉ dưới đây xem có phù hợp với nhu cầu bạn đang tìm không nhé.

Bạn cần những sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao. Sản phẩm phải là những mặt hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Không chỉ vậy bạn mong muốn những sản phẩm bạn đang tìm kiếm sẽ phục vụ và đáp ứng được nhu cầu và bạn đang mong muốn.

Để đáp ứng được điều này chắc chắn bạn phải tìm được một địa chỉ uy tín và chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng phục vụ đúng nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

thietbinhahangkhachsan.com – Chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp công nghiệp đây liệu có phải là một địa chỉ mà bạn đang tìm chúng ta hãy cũng tìm hiểu xem sao nhé!

Giới thiệu về thietbinhahangkhachsan.com

thietbinhahangkhachsan.com là một website thuộc công ty cổ phần Quốc tế Thiên Bình chuyên về các lĩnh vực:

– Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm ngành Inox

– Nhập khẩu các thiết bị nhà bếp, thiết bị lạnh, thiết bị quầy bar, thiết bị làm bánh,…

– Khảo sát, Tư vấn thiết kế , lắp đặt không gian bếp công nghiệp

– Bán buôn, bán lẻ các loại thiết bị nhà bếp, thiết bị lạnh, thiết bị quầy bar, thiết bị làm bánh,…

– Sản xuất inox cho nhà bếp công nghiệp: bếp xào, bếp hầm, chậu rửa,bàn ghế, nồi phở, bàn ra đồ, tủ cơm công nghiệp,….

Các sản phẩm tại đây luôn được chú ý về chất lượng, đều là những sản phẩm chính hãng có chất lượng tốt, độ bền cao được nhiều người tin dùng và sử dụng.

Đặc biệt dòng tủ đông được nhập nguyên chiếc từ Malaysia được làm lạnh bằng quạt gió, nên lạnh vào đến tâm của sản phẩm chứ không chỉ bề mặt , lạnh nhanh, lạnh đều, tiết kiệm điện năng, không bị đóng tuyết, log máy của thương hiệu Danfoss hoặc Embraco chạy rất êm, tiết kiện điện, độ bền cao.

Những sản phẩm bán chạy tại thietbinhahangkhachsan.com

TỦ ĐÔNG 2-4-6 CÁNH INOX

TỦ ĐÔNG 2-4-6 CÁNH INOX
TỦ ĐÔNG 2-4-6 CÁNH INOX

Sản phẩm tủ đông 2 ,4,6 cánh được các nhà hàng và khách sạn hay các quán ăn. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu BERJAYA, Maylaysia, đã từ lâu gắn liền với các thiết bị nhà bếp như bếp nâu, bếp chiên, tủ đông…Tủ được làm hoàn toàn từ INOX siêu bền, dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi.

Với kiểu dáng công nghiệp và thiết kế sang trọng, tủ mát BERJAYA khiến không gian bếp trở nên chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Tủ cũng được trang bị hệ thống thông báo nhiệt độ bằng LCD ở bên ngoài, người dùng có thể thuận tiện điều khiển nhiệt độ phù hợp. Đây thực sự là chiếc tủ mát đáng được quan tâm lựa chọn.

BÀN LẠNH 2 CÁNH INOX 1.2M-1.5M-1.8M

BÀN LẠNH 2 CÁNH INOX 1.2M-1.5M-1.8M
BÀN LẠNH 2 CÁNH INOX 1.2M-1.5M-1.8M

Bàn mát ngoài chức năng chính là bảo quản, giữ lạnh thực phẩm còn được sử dụng như một bàn chế biến thức ăn ở những nhà hàng, quán ăn lớn. Bàn mát 2 cánh BERJAYA là một trong những loại bàn mát có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau như: bàn mát 1m2, bàn mát 1m5, bàn mát 1m8 hoặc 2m1, 2m4, tùy theo nhu cầu sử dụng của từng nhà hàng mà lựa chọn kích thước phù hợp.

Với thiết kế rất đẹp, sản xuất bằng inox sản phẩm đảm bảo độ bền và cho chất lượng tốt, giúp cho việc vệ sinh lau chùi bàn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, bàn có diện tích bề mặt bền và chắc chắn, rất tiện dụng cho chế biến thực phẩm.

LÒ NƯỚNG ĐIỆN 1 TẦNG BERJAYA

LÒ NƯỚNG ĐIỆN 1 TẦNG BERJAYA
LÒ NƯỚNG ĐIỆN 1 TẦNG BERJAYA

Lò nướng điện BERJAYA với thiết kế và kiểu dáng công nghệp, sử dụng chất liệu inox có độ bền cao, lò nướng điện rất tiện lợi trong việc nướng các loại bánh ngọt không chỉ có mùi vị thơm ngon, mà còn có màu sắc đẹp, chín đều. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian trong lò giúp việc nấu nướng trở nên vô cùng dễ dàng, tiện lợi. Hơn nữa, sử dụng vật liệu inox cũng giúp lò nướng sạch sẽ, không gây độc hại tới sức khỏe người sử dụng.

Lò nướng có thể chứa được số lượng thực phẩm lớn mà không tốn nhiều diện tích, thực phẩm được nấu chín bằng điện, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Đây thực sự là một lựa chọn thích hợp cho nhiều nhà hàng lớn, hoặc tiệm bánh để chế biến các món bánh hấp dẫn.

TỦ MÁT TRƯNG BÀY 3 CÁNH KÍNH BERJAYA – 3D/DC-SM

LÒ NƯỚNG ĐIỆN 1 TẦNG BERJAYA
LÒ NƯỚNG ĐIỆN 1 TẦNG BERJAYA

Sản phẩm là một thiết bị không thể thiếu trong bếp ở các nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng vẫn đang băn khoăn khi chưa biết chọn loại tủ nào cho phù hợp. Là một thương hiệu nổi tiếng, tủ mát BERJAYA có thể coi là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu BERJAYA, Maylaysia, đã từ lâu gắn liền với các thiết bị nhà bếp như bếp nâu, bếp chiên, tủ đông…Tủ được làm hoàn toàn từ INOX siêu bền, dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi.

Với kiểu dáng công nghiệp và thiết kế sang trọng, tủ mát BERJAYA khiến không gian bếp trở nên chuyên nghiệp và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Nhà máy chuyên sản xuất đồ inox cho nhà bếp

Thiết bị nhà bếp
Đồ inox cho nhà bếp

Với hệ thống máy móc được trang bị hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và hoàn  thiện trọn gói không gian nhà bếp, từ hệ thống bếp, thiết bị inox trong bếp, thiết bị lạnh, thiết bị bánh, thiết bị bar, khảo sát  thực tế, tư vấn tận tình và chuyên nghiệp, tôi tin chắc sẽ làm hài lòng từ những khách  hàng khó tính  nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

THIÊN BÌNH GROUP

VP Hà Nội: Số 298 Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Xưởng HN: Số 4 lô 2, khu công nghiệp Lai Xá, cổng chào Hoài Đức – HN.

VP HCM: 1A Highway, Thới An, Quận 12 HCM.

Xưởng HCM: Số 731 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP HCM.

Kho HCM: Cổng C, cảng Cát Lái, đường Nguyễn Thị Định, Q2, TP HCM.

Kho BD: Số 22 đường Vĩnh Phú 41, khu phố Hòa Long, Vĩnh Phú, TX. Thuận An, Bình Dương.

Tel: 024.6262.7696 – Hotline: 0916.905.888 – HCM: 0286.285.6398

Email: kinhdoanh.thienbinhjsc@gmail.com

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!