Thietbivesinhso1.com - Thiết Bị Nhà Bếp Chính Hãng Giá Rẻ Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị nhà bếp chính hãng từ các thương hiệu tên tuổi lớn, đặc biệt là đồ dùng nhà bếp châu Âu cao cấp với mức giá thành hợp lý đang là lựa chọn được nhiều người quan tâm khi đến với Thietbivesinhso1.com.

Khi chọn mua các thiết bị nhà bếp thì người tiêu dùng sẽ quan tâm nhất đến chất lượng của các sản phẩm nhà bếp, do vậy các thương hiệu nhập khẩu từ châu Âu cao cấp sẽ là những lựa chọn được ưa chuộng hơn cả, những đồ dùng nhà bếp Thietbivesinhso1.com cung cấp là các sản phẩm vừa đáp ứng được các tiêu chuẩn trên đồng thời còn có vẻ đẹp thẩm mỹ cao cấp, sang trọng phù hợp với không gian nhà bếp hiện đại ở các căn hộ gia đình hiện nay.

Các thương hiệu đồ dùng nhà bếp Lorca, Sevilla, Zegu là những tên tuổi nổi tiếng với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, có những sản phẩm chất lượng tốt và kiểu dáng cập nhật đáp ứng thị hiếu của người dùng. Dưới đây là các sản phẩm mà Thietbivesinhso1.com cung cấp cho người tiêu dùng.

Giới Thiệu Về Thiết Bị Nhà Bếp SEVILLA

  • Thương hiệu Sevilla-Dandy được hình thành và phát triển trên Giấy phép ĐKKD được cấp chính thức từ ngày 25/04/2010 nhưng để tạo tiền đề cho thương hiệu Sevilla ra đời, trước đó chúng tôi đã có nhiều năm nghiên cứu sản phẩm và tìm hiểu thị trường.
  • Nhằm đảm bảo thương hiệu không bị làm nhái và giả mạo, thương hiệu thiết bị bếp Sevilla và Dandy đã được cấp giấy phép bảo hộ độc quyền thương hiệu do Bộ Khoa Học Và Công Nghệ – Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp. Trong suốt những năm vừa qua để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, chúng tôi đã phối hợp với các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tư vấn luật để hỗ trợ và bảo vệ tối đa thương hiệu, bình ổn thị trường.
  • Các phòng ban được tạo dựng với các chức năng chuyên biệt tạo nên các mắt xích quan trọng, bên cạnh đó là một  môi trường làm việc thân thiện CBNV luôn hỗ trợ, đoàn kết, giúp đỡ nhau để công việc luôn hoành thành và đạt hiệu quả cao nhất. Chúng tôi hiểu rằng để xây dựng “giá trị niềm tin” của khách hàng luôn là điều quan trọng và lấy đó là kim chỉ nan trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Với đội ngũ nhân sự – phòng ban dày dặn kinh nghiệm và sáng tạo, nhiệt huyết và đồng hành là khách hàng luôn tin tưởng và an tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Đó cũng là động lực và là lý do tại sao chúng tôi ngày càng khẳng định hơn nữa vị thế trên thị trường và quy mô ngày càng lớn mạnh trong suốt nhưng năm vừa qua.

Giới Thiệu Thiết Bị Bếp ZEGU

  • Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người cũng trở nên hối hả hơn đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại cần phải giỏi việc nước nhưng vẫn đảm việc nhà. Chính vì vậy thời gian cho căn bếp của các bà nội trợ không được nhiều nên rất nhiều sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh được ra đời
  • Thiết Bị Bếp Zegu Việt Nam là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động kinh doanh các thiết bị nhà bếp cao cấp. Chúng tôi luôn tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các thiết bị sản phẩm nhà bếp nhập khẩu cao cấp mang thương hiệu Zegu tại Việt Nam. Các sản phẩm mang thương hiệu Bếp Zegu bảo hành 5 năm. Với các sản phẩm thiết bị nhà bếp thông minh như bếp gas âm, bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, chậu rửa, vòi rửa…Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tâm huyết với nghề, mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. Hệ thống phân phối trên toàn quốc với hơn 3500 đại lý, khách công trình cùng khách lẻ.
  • Các sản phẩm của Zegu Việt Nam được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chúng tôi hiểu rằng “ Sự hài lòng của Quý khách hàng sẽ làm nên sự thành công cho Công Ty Zegu Việt Nam”

 

Giới Thiệu Về Thiết Bị Nhà Bếp LORCA

  • Lorca là thương hiệu thiết bị nhà bếp được đăng ký bản quyền tại Cộng Hòa Liên Bang Đức – Số 302019106704 do cục Sở Hữu Trí Tuệ Cộng Hòa Liên Bang Đức cấp và đăng ký nhãn hiệu – Số:230698 tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (Thương Hiệu sở hữu bởi Việt Nam) nổi bật với những sản phẩm cao cấp mang những đặc trưng hoàn hảo của phong cách Châu Âu
  • Thiết bị nhà bếp cao cấp Lorca được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và tiến tiến kết hợp với công nghệ mới nhất của Châu Âu. Sự kết hợp hài hòa giữa: chất lượng sản phẩm Châu Âu kiểu dáng đa dạng, sang trọng, mang đậm phong cách của Tây Ban Nha, Ba Lan, Đức cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi và giá thành sản phẩm hấp dẫn…Tất cả đã mang lại hình ảnh và thương hiệu Lorca đến gần hơn với công chúng, đồng thời giúp gia đình Việt thêm phần gắn kết hơn.
  • Lorca mong muốn trở thành một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam mở ra cơ hội phát triển hệ thống đại lý kinh doanh thiết bị nhà bếp trên toàn quốc.
  • Lorca luôn hướng tới mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng bởi các sản phẩm thiết bị bếp hiện đại và tiên tiến với những đột phá về công nghệ mới nhất đến từ các tập đoàn công nghệ nổi tiếng như CNA của Tây Ban Nha, EGO và Schott Ceran, nhà sản xuất Elag của Cộng Hòa Liên Bang Đức .
  • Trải qua chặng đường gần 10 năm hình thành và phát triển từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên phân phối lẻ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu đến nay Lorca đã dần khẳng định được uy tín và tên tuổi trong lòng người tiêu dùng với đa dạng các dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp sang trọng hiện đại và gía thành hấp dẫn. Các sản phẩm tiêu biểu của Lorca có thể kể đến như: bếp từ sử dụng mặt kính Schott Ceran phủ sapphire chống xước chịu lực chịu nhiệt, có nhiều tính năng vượt trội như super booster hỗ trợ nấu siêu nhanh, stay warm – tính năng biến tần giữ nhiệt, pause – tính năng dừng tạm thời, tính năng nấu thông minh Heat up time automatic, công nghệ G5 smart inverter tiết kiệm điện năng, công nghệ infinite cooking technology . Bếp Gas âm đánh lửa bằng pin, cảm ứng ngắt gas tự động với thiết kế kiềng gang đúc an toàn siêu bền. Máy hút khói khử mùi bằng than hoạt tính thân thiện môi trường và ống thoát ra ngoài làm sạch mùi trong không gian bếp….với chất lượng sản phẩm vượt trội, giá thành hấp dẫn cùng các dịch vụ hậu mãi tận tình Lorca cam kết mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích khi sử dụng thiết bị nhà bếp Nhập Khẩu Lorca.

 

Để tham khảo những mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng và có trải nghiệm mua sắm tin tưởng, giá trị sử dụng tương xứng với giá tiền, bạn đừng bỏ qua những sản phẩm nhà bếp chính hãng của Thietbivesinhso1. Những thông tin liên hệ dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh thiết yếu, giá thành hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập bình dân trên thị trường hiện nay:

 

Thông tin liên lạc Thietbivesinhso1:

Địa chỉ: Đối Diện Số 103 Ngọc Đại – Đại Mỗ – Nam Từ LIêm – Hà Nội

TỔNG KHO ANH THẮNG : 024.3993.7772 — 0945.907.772 ( Có Zalo – online 24/7 )

Địa chỉ Mail: gach.villahome@gmail.com

 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!