Thoát khỏi ứng dụng cứng đầu trên Android chỉ với một thao tác đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn sẽ không cần phải khoá máy nếu việc thoát khỏi ứng dụng gặp trục trặc. Với thủ thuật dưới đây bạn sẽ chỉ cần giữ nút Back, ứng dụng sẽ tắt đi.

Bạn biết làm thế nào để xử lí các ứng dụng Android không ổn rồi chứ? Chúng tôi đã thử nhiều cách thông thường mà chúng không chịu nghe lời cho tới khi khoá máy. Còn bạn sẽ làm gì khi một ứng dụng tệ hại nào đó khiến bạn thậm chí không thể thoát ra để đi tới các ứng dụng khác và bạn buộc phải khoá máy? Chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một thủ thuật để thoát khỏi một ứng dụng chỉ bằng cách ấn nút quay lại.

Có nhiều hơn một cách để thoát khỏi ứng dụng cứng đầu

Có nhiều hơn một cách để thoát khỏi ứng dụng cứng đầu

Một số bạn sử dụng ROM tùy chỉnh khá quen thuộc với tính năng này. Cân nhắc dung lượng Lollipop mượn từ ROM tùy chỉnh, chúng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu một phiên bản trong tương lai của Android có tính năng giữ nút quay lại để tắt “hold back to kill” như là một tính năng có sẵn. Nhưng cho đến lúc đó, chúng tôi đã có một ứng dụng tiện lợi mà sẽ làm điều tương tự như vậy. Chỉ có điều bạn sẽ không tìm thấy nó trong kho ứng dụng Play Store bởi thực chất thì nó không tồn tại.

Không mấy ngạc nhiên khi mà một nhà phát triển XDA với cái tên elesbb lại đi kèm với gói phần mềm gọn gàng này. Nhưng bạn sẽ phải lấy APK và cài đặt nó bên ngoài Play Store. Nếu bạn không kích hoạt Unknown Sources, hãy vào Settings> Security và đánh dấu vào ô bên cạnh Unknown Sources. Hãy chắc chắn để bỏ đánh dấu sau khi bạn đã cài đặt APK. Bạn cũng sẽ cần một thiết bị rooted để làm việc.

Có nhiều thứ để các nút điều hướng hơn là Back, Home and

Có nhiều thứ để các nút điều hướng hơn là Back, Home and Multitasking

 

Vậy làm thế nào để tắt một ứng dụng bất kỳ chỉ bằng cách giữ nút Back

Để có thể “hold back to kill ” APK bạn chỉ cần nhấn vào liên kết và tải về thiết bị Android của bạn.

Sau khi đã tải về máy, làm theo các thông báo để cài đặt và chấp nhận các điều khoản.

Khi bạn mở ứng dụng, bạn sẽ được yêu cầu nhập một thời gian giữ nút. Chọn một số từ 300-600 và chọn Save and Close (bạn có thể điều chỉnh nó sau này nếu nó là quá ngắn hoặc quá dài theo sở thích của bạn).

Nhập thời gian giữ nút Back của bạn (trái) và sau đó kích hoạt các ứng dụng

Nhập thời gian giữ nút Back của bạn (trái) và sau đó kích hoạt các ứng dụng

Bạn sẽ được tự động đưa tới Accessibility menu, nơi mà bạn cần phải chọn các mục nhập cho “Hold Back to Kill” và sau đó nhẹ nhàng chuyển đổi. Bấm OK để chấp nhận các điều khoản.

Bây giờ, mở một ứng dụng và giữ nút Back để kết thúc. Một lời cam kết sẽ hiện lên. Cấp quyền truy cập để “Hold Back to Kill” và bạn sẽ thấy một thông báo xuất hiện cho bạn biết ứng dụng đã bị tắt.

Minh Hường

(Theo androidpit)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!