Thông tin chi tiết về máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens SX87YX01CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến từ thương hiệu cao cấp chuyên về thiết bị nhà bếp Siemens, model máy rửa bát này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy nhiên để biết sản phẩm có phù hợp với bạn hay không thì hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Hầu hết các sản phẩm máy rửa bát đến từ thương hiệu Siemens ngoài sở hữu tính năng rửa thông thường, còn được kết hợp với chức năng sấy khô và giúp diệt khuẩn tự động nhằm bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng. Và Siemens 14 bộ SX87YX01CE là một trong số đó và được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại có thể vệ sinh bát đĩa và dụng cụ nhà bếp một cách nhanh chóng, giúp cho người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian.

máy rửa bát 14 bộ Siemens SX87YX01CE
Máy rửa bát 14 bộ Siemens SX87YX01CE

Thiết kế máy rửa bát 14 bộ Siemens SX87YX01CE sang trọng, chắc chắn

Không còn nỗi lo vệ sinh dụng cụ nấu nướng và bát đĩa bẩn thỉu sau mỗi bữa ăn với máy rửa bát Siemens SX87YX01CE. Thiết kế giỏ đựng linh hoạt và động cơ vận hành êm ái… là những gì Siemens trang bị cho chiếc máy rửa bát này. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế dạng lắp đặt âm tủ giúp tiết kiệm không gian nhà bếp của bạn thêm hiện đại hơn. 

Toàn bộ phần thân máy rửa bát âm tủ Siemens SX87YX01CE đều được làm từ thép không gỉ cao cấp nguyên khối màu inox. Ở phía trên cửa máy sẽ là hệ thống bảng điều khiển nút bấm cơ trực quan và cực kỳ dễ hiểu. Với thiết kế này, khách hàng sẽ dễ dàng làm quen và sử dụng hơn kể cả những người mới sử dụng.

máy rửa bát 14 bộ Siemens SX87YX01CE
Máy rửa bát 14 bộ Siemens SX87YX01CE thiết kế hiện

Điểm nổi bật nhất của Siemens SX87YX01CE chính là khoang máy bên trong được làm bằng inox sáng bóng và chống gỉ. Với thiết kế khoang rửa inox này sẽ hỗ trợ cho máy trong quá trình sấy khô và ngưng tụ hơi nước sau khi rửa bát xong. Máy có thể rửa tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu và rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc gia đình thường xuyên tổ chức các bữa tiệc.

Máy rửa bát âm tủ 14 bộ Siemens SX87YX01CE an toàn cho những vật dụng bằng thủy tinh

Bạn ngại cho những chiếc ly dễ vỡ vào máy rửa chén Siemens SX87YX01CE? GlassZone cung cấp cho bạn khả năng bảo mật bổ sung, làm sạch nhẹ nhàng và kỹ lưỡng tất cả các loại thủy tinh. Hệ thống 6 vòi phun đặc biệt làm sạch triệt để từng chiếc kính riêng biệt với dòng nước nhẹ nhàng và liên tục mà không làm hỏng các vật liệu nhạy cảm. Hơn nữa, bề mặt silicone chống trượt bảo vệ những ly thủy tinh quý giá của bạn khỏi những cú sốc và chuyển động. Để mọi thứ trở nên sạch sẽ và an toàn hơn. Vì thế, bạn có thể an tâm với các dụng cụ của mình.

Máy rửa bát Siemens SX87YX01CE sở hữu nhiều hững tính năng ưu việt 

  • Chức năng Home Connect cho phép người dùng điều khiển máy rửa bát từ xa. Đây được coi là một chức năng nổi bật mà chiếc máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sở hữu. Bạn hoàn toàn có thể khởi động máy và theo dõi quá trình hoạt động của máy từ xa qua thông qua ứng dụng Home Connect.
  • Máy rửa bát âm tủ Siemens SX87YX01CE có khả năng rửa và làm khô bát đĩa nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm khác. Thế nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo độ bền bỉ và sạch. Ấn tượng hơn nữa đó là khách hàng có thể kích hoạt và điều khiển varioSpeed Plus qua ứng dụng Home Connect một cách dễ dàng.
  • Chức năng sấy khô Zeolith trên máy rửa bát âm tủ Siemens SX87YX01CE sử dụng một ngăn chứa đầy các khoáng chất tự nhiên. Do đó, chu kỳ sấy khô giúp bạn sẽ sử dụng ít điện hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Chức năng sấy khô Zeolith không những mang lại lợi ích cho người sử dụng, mà còn rất thân thiện đối với môi trường.
  • Siemens SX87YX01CE sử dụng động cơ iQdrive giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu các chu trình rửa. Với công nghệ iQdrive hiện đại, máy hoạt động bền bỉ và êm ái, không phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Động cơ iQdrive vận hành trơn tru và hiệu quả mà không hề bị mài mòn, bền bỉ cùng thời gian.
  • Chức năng HygienePlus trên Siemens SX87YX01CE có khả năng đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt nhất. Nhiệt độ được duy trì ở nhiệt độ không đổi ở lần tráng cuối cùng, tối đa là 70 ° C trong suốt 10 phút. Điều này sẽ giúp loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn và vi trùng trên bát đĩa.

Với những gì mà chiếc máy rửa bát Siemens SX87YX01CE đang sở hữu thì việc sở hữu nó luôn là mong muốn của nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên đây là sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp nên giá khá cao. Hiện sản phẩm đang được bán với giá vòa khoảng trên dưới 40 triệu đồng. Mức giá không hề thấp vì vậy bạn nên cân đối tài chính của gia đình mình trước khi quyết đình đầu tư.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!