Thông tin chi tiết về thùng làm kem ống bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy thùng làm kem ống được làm bằng chất liệu gì? Có những kích thước nào? Cấu tạo ra sao mà có thể làm ra được những cây kem ống ngon như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong phần dưới đây nhé.

Trong thời gian gần đây ở nước ta rộ lên với sản phẩm kem ống – Loại kem này vừa thơm ngon, dẻo và mịn bên cạnh đó còn được bán lưu động nên rất tiện lợi. Nên đã có không ít người tìm công thức chế biến cũng như đặt thùng làm kem ống. Nếu như các bạn đang tìm 1 mô hình kinh doanh đem lại lợi nhuận cao thì hãy cùng tham khảo những thông tin về thùng làm kem ống dưới đây nhé.

Giới thiệu chi tiết về thùng làm kem ống

Kem ống với màu sắc bắt, giá rẻ và đặc biệt khi mua, thực khách sẽ được tận mắt chứng kiến được quy trình chế biến ngay tại chỗ. Vậy thùng làm kem ống được làm bằng chất liệu gì? Có những kích thước nào? Cấu tạo ra sao mà có thể làm ra được những cây kem ống ngon như vậy? Hãy cùng tìm hiểu ngay trong phần dưới đây nhé.

1. Thùng làm kem ống làm từ chất liệu gì?

Hiện nay, trên thị trường thùng làm kem ống được làm từ inox chọn lọc 100%, chất lượng inox 304 đảm bảo về khả năng giữ nhiệt. Đặc biệt, với chất liệu inox tạo cảm giác sạch sẽ, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, chất liệu inox còn rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh và luôn sáng bóng. Chất liệu inox dùng để sản xuất thùng làm kem ống cũng đặc biệt dày hơn so với những loại thùng khác.

Giới thiệu chi tiết về thùng làm kem ống
Giới thiệu chi tiết về thùng làm kem ống

2. Thùng làm kem ống có bao nhiêu kích thước?

Kích thước của thùng làm kem ống sẽ được chia theo số lượng của ống kem ở trong thùng. Có loại thùng sẽ gồm 60 ồng, 80 ống và 100 ống. Do đó, tùy thuộc vào số lượng que kem bán ra mà các bạn có thể chọn mua loại thùng sao cho phù hợp. Chất lượng và chiều cao của mỗi loại đều giống nhau nhé.

Bên cạnh đó, thùng làm kem ống còn được chia theo chiều dài của ống kem. Có 2 loại ống ngắn dài 15cm và ống dài 20cm. Tùy thuộc theo loại và số lượng ống mà có có mức giá khác nhau.

3. Cấu tạo và cách hoạt động của thùng làm kem ống

Với 1 thùng làm kem ống chất liệu inox thì bên trong rộng đủ để chứa 60 – 100 que kem. Với mỗi que kem sẽ được đựng ở trong một ống sắt dài nhọn. Người ta sẽ rót kem đã pha chế ở dạng lỏng vào các ống sắt rồi lắc, xoay tròn và đậy nắp lại. Chỉ mấy khoảng 10 phút thì chúng ta đã có được những que kem đã đông chặt, mềm mại và tươi mát.

Ở bên trong thùng làm kem ống chứa toàn đá. Người ta sẽ bỏ những khay đá to, lạnh toát xuống ở dưới đáy rồi cho thêm một bọc muối, khuấy đều lên. Tiếp đến, chúng ta sẽ đổ nước kem đã được chế biến sẵn vào các ống sắt rồi cứ thể mà bỏ lên trên chiếc thùng làm kem ống, lắc, xoay tròn rồi đậy nắp lại, ít phút sau nước lỏng đã đông lại thành kem.

Tính năng và cách sử dụng thùng làm kem ống là sao?

Tiếp theo ở phần này chúng tôi sẽ đi vào phân tích những tính năng của thùng làm kem ống cũng như cách sử dụng của nó nhé.

Tính năng và cách sử dụng thùng làm kem ống là sao?
Tính năng và cách sử dụng thùng làm kem ống là sao?

1. Tính năng của thùng làm kem ống

Thùng làm kem ống với 2 chức năng chính đó là:

  • Làm đông kem: Khác với những loại thùng khác thì thường phải có máy làm kem đi kèm. Còn đối với loại thùng này thì có thể làm đông ống kem. Người dùng chỉ việc nấu kem theo thành phần và chế biến với nhiều hương vị khác nhau. Sau khi bạn đỗ hỗn hợp vào ống kem thì kem sẽ đông khoảng từ 3 – 5 tiếng.
  • Giữ nhiệt và làm lạnh: Sau khi đã đặt được nhiệt độ ổn định thì thùng làm kem ống sẽ duy trì nhiệt độ giúp kem đông từ 5 – 7 tiếng. Sau khoảng thời gian đó, thì các bạn chỉ cần châm thêm đá là được.

2. Cách sử dụng thùng làm kem ống

  • Cách ướp đá muối: Hỗn hợp bao gồm đá bị và muối hột được đổ trực tiếp vào trong thùng len lỏi giữa các ống kem. Về tỷ lệ đá bi và muối hột thì các bạn sẽ được tư vấn trực tiếp từ nhân viên bán hàng.
  • Dưới thùng kem có ống xả nên sau một thời gian sử dụng bạn cần phải xả nước và châm thêm đá nếu muốn để đảm bảo thùng kem đủ lạnh.

Trên đây là những thông tin về thùng làm kem ống mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ vô cùng hữu ích với các bạn, giúp lựa chọn được tốt nhất.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!