Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy làm kem tự động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là một số thông tin về máy làm kem tự động để giúp các bạn hiểu hơn về loại máy làm kem này.

Hiện nay máy làm kem đang được bày bán khá phổ biến, nên chúng ta rất dễ sắm ngay một chiếc cho gia đình sử dụng. Chính vì vậy mà không mất quá nhiều thời gian nhưng cũng sở hữu được một mẻ kem thơm ngon, có hương vị tự nhiên và an toàn cho sức khói.

Bằng việc sử dụng máy làm kem tự động sẽ giúp bạn tạo ra những loại kem đảm bảo chất lượng, không có hóa chất, không hương liệu hóa học, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số thông tin về máy làm kem tự động để giúp các bạn hiểu hơn về loại máy làm kem này.

Ưu điểm của máy làm kem tự động

  • Thao tác đơn giản: Khi sử dụng máy các bạn chỉ cần mở khay nguyên liệu, đổ nguyên liệu vào và bật máy. Do đó không cần phải trộn sẵn và chuẩn bị như các loại máy làm kem bowl lạnh.
  • Máy có dung tích lớn do đó thường làm được nhiều kem hơn mỗi lần.
  • Khả năng làm lạnh sâu nên thành phẩm kem làm ra cũng được làm nhanh hơn và có hương vị thơm ngon hơn.
  • Máy có thể hỗ trợ làm kem 24/24 giờ vào bất kỳ lúc nào bạn muốn.
Máy làm kem tự động Komasu KM-1516
Máy làm kem tự động Komasu KM-1516

Nhược điểm của máy làm kem tự động

  • Giá thành cao.
  • Kích thước máy lớn, đối với các dùng máy có dung tích càng lớn thích kích thước sẽ càng to. 
  • Cần phải có một địa điểm để cố định.

Giới thiệu 2 chiếc máy làm kem tự động đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy làm kem tự động nào thì có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy làm kem tự động Komasu KM-1516

Máy làm kem tự động Komasu KM-1516 là máy làm kem và kem đá tự động làm lạnh. Máy được cấu tạo như một chiếc tủ lạnh mini với hệ thống làm lạnh tự đồng cùng động cơ quay đảo kem.

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh bằng compressor đảo bảo giữ độ lạnh cho kem được lâu hơn. Bạn không cần phải chờ đợi thời gian để làm lạnh Bowl với dung tích 1.5 lít. Máy được trang bị điều khiển điện tử giúp điều khiển nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2. Máy làm kem tự động ICM1000A

Máy có dung tích 1 lít nên rất phù hợp sử dụng trong gia đình hay quán kinh doanh kem nhỏ. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại giúp cho không gian thêm phần sang trọng. Với hệ thống tự động làm lạnh Ecool cao cấp giúp bạn có thể làm được kem một cách nhanh chóng mà không phải mất thời gian chờ bowl lạnh.

Máy làm kem tự động ICM1000A đạt được chứng nhận tiêu chuẩn CCC-3 Certificate chứng nhận sản phẩm công nghệ tốt đáp ứng hai chứng chỉ về độ an toàn cho người sử dụng. 

Máy làm kem tự động ICM1000A
Máy làm kem tự động ICM1000A

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy làm kem tự động

Khi sử dụng máy làm kem tự động các bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây để đảm bảo sự an toàn, giảm nguy cơ gây cháy nổ, giật điện. Đó là:

  • Cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng.
  • Bạn cần chắc chắn rằng điện áp đang sử dụng phải phù hợp với điện áp được ghi ở trên thông số của sản phẩm.
  • Tuyệt đối không vận hành máy có hỏng hóc ở dây nối hay ổ cắm, hoặc sau khi máy gặp sự cố vận hành hay rơi vỡ trong bất kỳ trường hợp nào. Chúng tôi khuyên bạn nên đưa vào trung tâm bảo hành để sửa chữa. 
  • Không nên lật máy hay đặt nghiêng một góc lớn hơn 45 độ.
  • Hãy rút ổ cắm của máy sau khi sử dụng hay trước khi làm sạch. 
  • Không nên sử dụng máy ở gần những nguồn lửa, kim loại nóng hay bếp.
  • Nếu như các bạn muốn thực hiện chức năng làm lạnh sau khi quá trình làm kem kết thúc, thì hãy tháo động cơ trộn ra trước nhằm kéo dài tuổi thọ cho động cơ.

Trên đây là một số thông tin về máy làm kem tự động mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để thỏa sức tạo ra những mẻ kem thơm ngon cho gia đình mình thưởng thức.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!