Thông tin về bảng giá máy lọc nước Kangaroo chuẩn xác

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Kangaroo là cái tên dẫn đầu trên thị trường máy lọc nước. Tham khảo ngay bảng giá máy lọc nước Kangaroo dưới đây để chọn được một chiếc máy chất lượng nhất.

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của tập đoàn Kangaroo. Máy lọc nước Kangaroo ngày càng hoàn thiện về thiết kế và các tính năng thông minh tiên tiến để mang lại chất lượng tốt nhất và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Bài viết dưới đây Websosanh chúng tôi sẽ phân tích chi tiết về máy lọc nước Kangaroo và đưa ra bảng giá máy lọc nước Kangaroo các dòng phổ biến nhất.

Giới thiệu về tập đoàn máy lọc nước Kangaroo

Ngày nay, Kangaroo được xếp hạng là loại máy có thị phần lớn nhất, được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Máy có nhiều tính năng hiện đại, chất lượng nước tốt mà giá cả hợp lý với thu nhập của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, giá máy lọc nước Kangaroo cũng rất hợp lý. Thương hiệu máy lọc nước Kangaroo luôn tạo được niềm tin, uy tín và ấn tượng tốt trong tâm trí người tiêu dùng.

Máy lọc nước Kangaroo OMEGA + KG02G4 VTU
Máy lọc nước Kangaroo OMEGA + KG02G4 VTU

Một số những tính năng nổi bật của máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo đã xuất hiện trên thị trường trong một thời gian rất dài. Tuy nhiên, đây chưa bao giờ là cái tên hết hot với người tiêu dùng. Lý do Kangaroo vẫn luôn được khách hàng biết tới chính là do chất lượng hàng đầu của những chiếc máy lọc nước. Ngoài ra, giá máy lọc nước Kangaroo cũng là điều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu về những chức năng nổi bật của máy lọc nước ngay sau đây.

1. Công nghệ tạo Hydrogen

Công nghệ lọc này mang đến khả năng lọc nhanh và loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn, chất hữu cơ có hại trong nước. Nhiều máy lọc nước Kangaroo được trang bị hệ thống tới 9 lõi lọc. Trong đó có các lõi chức năng riêng biệt như lõi GAC, lõi tạo khoáng, một số máy có thể tạo ra nước hydrogen,… Nước đầu ra của máy lọc không chỉ lạnh mà còn sạch sẽ. Bên cạnh đó, nước còn được bổ sung vi khoáng chất tốt cho sức khỏe.

2. Công nghệ RO VORTEX

Công nghệ thẩm thấu RO tiên tiến và hiện đại nhất thế giới được ứng dụng trong máy lọc nước Kangaroo. Qua đó, giúp máy tạo ra nguồn nước lọc chất lượng tuyệt hảo. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nguồn nước sạch, chất lượng cao mỗi ngày.

Màng lọc RO được trang bị trên máy hoàn toàn có khả năng loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, kim loại nặng (sắt, đồng, mangan…). Hơn nữa còn có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn, virus có trong nước với kích thước chỉ 10 – 3 micrometer.

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP_UVAS VTU
Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP_UVAS VTU

3. Bơm hút sâu – Tự động

Máy lọc nước Kangaroo có khả năng hút sâu tới 3 mét, hoàn toàn tự động. Do đó, với nhiều dòng máy, dù nguồn nước cấp yếu, không đủ áp lực nước nhưng vẫn có thể hoạt động bình thường. Điều này đảm bảo hiệu suất máy và tuổi thọ tối đa.

Bảng giá các dòng máy lọc nước Kangaroo được tin dùng nhất hiện nay

Hiện nay, Kangaroo có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao được người tiêu dùng ưa chuộng. Trong mục sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp bảng giá máy lọc nước Kangaroo của 10 dòng máy phổ biến nhất. Đây cũng chính là những sản phẩm chất lượng nhất của Kangaroo.

STT TÊN SẢN PHẨM MÃ SP ĐƠN GIÁ
1 Kangaroo Hydrogen KG100HQ VTU KG100HQ 5,400,000đ
2 Kangaroo Hydrogen KG100HA VTU KG100HA 5,100,000đ
3 Kangaroo OMEGA + KG01G4 VTU KG01G4 5,450,000đ
4 Kangaroo OMEGA + KG02G4 VTU KG02G4 5,350,000đ
5 Kangaroo Hydrogen KG100HP VTU KG100HP 5,500,000đ
6 Kangaroo Hydrogen Plus KG100HP_UVAS VTU KG100HP_UVAS 6,400,000đ
7 Kangaroo KG104A VTU KG104A 3,900,000đ
8 Kangaroo KG108A VTU KG108A 4,300,000đ
9 Kangaroo KG109A VTU KG109A 4,250,000đ
10 Kangaroo KG110A VTU KG110A 4,650,000đ
Đánh giá về giá thành máy lọc nước Kangaroo so với mặt bằng chung trên thị trường
Đánh giá về giá thành máy lọc nước Kangaroo so với mặt bằng chung trên thị trường

Đánh giá về giá thành máy lọc nước Kangaroo so với mặt bằng chung trên thị trường

Nhìn chung, các dòng máy lọc nước trên thị trường nếu muốn tồn tại thì phải có nhiều điểm mạnh khác nhau. Mỗi loại máy lọc nước sẽ mang một ưu điểm riêng. Đối với máy lọc nước Kangaroo cũng vậy. Kangaroo kém cạnh những hãng khác về mặt giá cả không đáng kể. Tuy nhiên, Kangaroo lại có một chất lượng khó hãng nào có thể cạnh tranh lại.

Kết luận

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp tới người tiêu dùng bảng giá máy lọc nước Kangaroo. Kangaroo vẫn là cái tên mang lại sự an toàn về sức khỏe tới người tiêu dùng. Hy vọng với thông tin về giá máy lọc nước Kangaroo mà chúng tôi cung cấp, người tiêu dùng sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!