Thu cũ đến 95%: Cơ hội vàng để lên đời iPhone 15 Series VN/A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thu cũ - đổi mới với mức trợ giá lên tới 95% của Minh Tuấn Mobile là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại cho người dùng có nhu cầu sở hữu iPhone 15 series chính hãng VN/A với mức chi phí tiết kiệm nhất.

Từ ngày 29/09, các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt mở bán iPhone 15 series chính hãng VN/A với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, Minh Tuấn Mobile ghi dấu ấn đậm nét bằng chương trình thu cũ – đổi mới với mức trợ giá lên đến 95% tốt nhất thị trường, giúp người dùng “lên đời” iPhone 15 series VN/A dễ dàng hơn.

iPhone 15 VN/A đã chính thức có mặt tại Minh Tuấn Mobile.
iPhone 15 VN/A đã chính thức có mặt tại Minh Tuấn Mobile.

Theo đó, khi khách hàng có nhu cầu “lên đời” iPhone 15 series VN/A, Minh Tuấn Mobile sẽ tiến hành thẩm định chất lượng máy và đưa ra phương án trợ giá với nhu cầu của khách hàng. Được biết, mức thu cũ lên tới 95% giá trị máy sẽ áp dụng cho tất cả các dòng máy đời cũ, được tính theo giá bán tại thời điểm thẩm định.

Toàn bộ mức giá thu mua cũ được Minh Tuấn Mobile công bố trên website chính thức cũng như các kênh thông tin khác thuộc hệ thống. Khách hàng tham gia chương trình thu cũ – đổi mới của Minh Tuấn Mobile sẽ không cần lo lắng về tình trạng ảo giá hay bị ép giá thu cũ. Xem ngay giá thu mua cho điện thoại cũ

Cụ thể, trong trường hợp người dùng đang sử dụng iPhone 14 Pro Max 256GB và muốn nâng cấp lên iPhone 15 Pro Max 256GB, Minh Tuấn Mobile sẽ thẩm định máy và định giá thu cũ tối đa lên tới 95%, tương đương với mức 23,17 triệu đồng ở thời điểm hiện tại. Như vậy, người dùng sẽ chỉ cần bù thêm khoảng hơn 11 triệu đồng là đã sở hữu được iPhone 15 Pro Max 256GB.

Theo bảng giá được Minh Tuấn Mobile công bố, iPhone 15 sẽ có giá bán từ 22,49 triệu đồng, iPhone 15 Plus từ 24,99 triệu đồng, iPhone 15 Pro từ 28,99 triệu đồng và iPhone 15 Pro Max từ 34,99 triệu đồng.

Bảng giá iPhone 15 Series chính hãng VN/A tại Minh Tuấn Mobile
Bảng giá iPhone 15 Series chính hãng VN/A tại Minh Tuấn Mobile

Ngoài chương trình thu cũ – đổi mới iPhone 15 series đến 95%, Minh Tuấn Mobile còn có bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất cho người dùng đặt trước sản phẩm.

Ông Nguyễn Minh Tuấn – Giám đốc hệ thống Minh Tuấn Mobile, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam – cho biết: “Với chính sách và mức giá thu cũ – trợ giá lên tới 95% đối với tất cả dòng máy, khách hàng sẽ dễ dàng lên đời iPhone 15 series chính hãng VN/A. Tính đến thời điểm mở bán, hệ thống Minh Tuấn Mobile đã nhận được hơn 15.000 đơn hàng iPhone 15 series VN/A sau 1 tuần mở đặt hàng. Trong đó, có tới 70% người dùng chọn mua iPhone 15 Pro Max phiên bản 256 GB và 512 GB. Năm nay, màu titan xanh và titan tự nhiên của iPhone 15 Pro/iPhone 15 Pro Max là 2 màu được ưa chuộng.”.

iPhone 15 Pro/iPhone 15 Pro Max màu xanh titan và màu titan tự nhiên được ưa chuộng hơn cả.
iPhone 15 Pro/iPhone 15 Pro Max màu xanh titan và màu titan tự nhiên được ưa chuộng hơn cả.

Các khách hàng quan tâm có thể tham khảo chương trình thu cũ – đổi mới iPhone 15 series với trợ giá lên đến 95% của Minh Tuấn Mobile tại: https://minhtuanmobile.com/iphone-15/

 

Minh Tuấn Mobile là đại lý ủy quyền Apple chính hãng tại Việt Nam. Các sản phẩm iPhone 15 series được mua tại Minh Tuấn Mobile sẽ được bảo hành chính hãng và hưởng những đặc quyền với người dùng Apple Việt Nam.

Chi tiết liên hệ

Công ty TNHH Minh Tuấn Mobile

Địa chỉ: 43 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 3355

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!