Thư giãn, giải trí với QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R 55 inch đang là chiếc tivi được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Sản phẩm sở hữu một thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng với đó là việc áp dụng những công nghệ tivi mới tiên tiến của hãng Samsung. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp nhất cho người

Nhắc đến hãng Tivi nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn thì phải kể đến QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R 55 inch. Đây là một trong những phiên bản được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.  Bởi, giá thành sản phẩm phải chăng phù hợp với nhiều người dùng Việt. Thêm vào đó là công nghệ tivi hoàn hảo của hãng Samsung chắc chắn sẽ chinh phục được  mọi tín đồ yêu thích xem tivi.

Thiết kế của Samsung 55Q900R

QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R-1
Thiết kế nổi bật đem lại sự sang trọng cho không gian

Sang trọng, đẳng cấp, hiện đại là những từ ngữ để nói về thiết kế của phiên bản tivi này. Từng đường nét vô cùng tinh tế, hiện đại mang đến những trải nghiệm xem tivi tuyệt vời và đỉnh cao. Cùng với đó, chúng còn giúp mang đến sự sang trọng, trang nhã hơn cho không gian căn hộ. Với màn hình kích thước 55 inch có thể bố trí vào nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng họp, phòng khách. Chân đế được thiết kế khá chắc chắn có thể giúp mọi người để trên kệ tivi hoặc cũng có thể treo tường đem lại sự rộng rãi cho căn hộ.

Hình ảnh rõ nét, chân thực nhất

Tivi 8K Samsung 55Q900R là chiếc tivi được trang bị độ phân giải lên  tới 8K đem đến hình ảnh siêu sắc nét, chân thực trên từng khung hình. Ngoài ra, còn được áp dụng nhiều công nghệ khác nhau đem đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và sống động nhất.

  • Công nghệ Quantum Dot đem đến những hình ảnh tinh khiết hơn và rực rỡ hơn.
  • Công nghệ Quantum HDR 4000 nits giúp tối ưu hóa dải tương phản mang đến một chiều sâu, sống động hơn với từng khung hình.
  • Để tối ưu độ sáng cho hiệu quả mang đến những màu đen sâu hơn và sắc sáng tươi mới hơn nhờ công nghệ Direct Full  Array.
  • Chất lượng hình ảnh lên tới chuẩn 8K sắc nét tuyệt đối với công nghệ AI Upscale.

Âm thanh sống động, mạnh mẽ

Không chỉ với hình ảnh sắc nét chân thực mà âm thanh rất mạnh mẽ đa chiều có thể lan tỏa không gian thông qua công nghệ Dolby Digital Plus. Kết hợp với đó là tổng công suất của hệ thống loa tivi lên tới 60W rất mạnh mẽ, chất lượng âm được tinh chỉnh một cách hiệu quả thể hiện từng hiệu ứng về giọng nói. Vì vậy, âm thanh sâu lắng giúp người xem sẽ trải nghiệm những âm thanh cực kỳ lôi cuốn, sinh động như đang xem phim ngoài rạp.

Hệ điều hành dễ dàng sử dụng và kho ứng dụng phong phú

QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R-2
Hệ điều hành dễ dàng sử dụng với kho ứng dụng phong phú

Samsung 55Q900R 55 inch được trang bị với hệ điều hành Tizen OS rất đẹp mắt, trực quan cùng nhiều tính năng hữu ích. Với giao diện mượt mà, ổn định cùng những thao tác đơn giản, dễ dàng có thể thích nghi được với nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng.  Đồng thời, tivi còn được trang bị một kho ứng dụng phong phú đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mọi người có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác nhau để thỏa mãn niềm đam mê với các nhu cầu giải trí.

Không dừng lại ở đó One Remote đa nhiệm rất tiện lợi có thể điều khiển thông qua giọng nói với ứng dụng Youtube.  Giờ đây, mọi người có thể tra cứu một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn bằng giọng nói thay vì phải nhập dữ liệu theo cách truyền thống.

QLED Tivi 8K Samsung 55Q900R 55 inch là một chiếc tivi sở hữu đầy đủ những ưu điểm nổi bật. Chắc chắn, đem đến những giây phút giải trí đầy hấp dẫn cho người dùng. Cả gia đình sẽ quây quần bên nhau sau  một ngày làm việc mệt mỏi để có thể  những phút giây giải trí và hàn gắn tình cảm của các thành viên trong gia đình với nhau.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!