[Thủ thuật] Quay video chất lượng 4K trên điện thoại iPhone thật đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vẫn chưa tài nào tìn ra cách tận dụng tối đa tuỳ chọn quay video 4K chất lượng cao trên điện thoại iPhone, thì bài viết này dưới đây của mình sẽ hướng dẫn bạn những thao tác cơ bản nhất, giúp bạn có thể quay được những thước phim ngắn đã mắt nhất.

Tận dụng những tiện ích mà chiếc điện thoại iPhone có thể làm được là điều bạn nên làm thứ, chẳng hạn như việc bạn có thể tuỳ chọn quay video với chất lượng cao 4k trên chính con smartphone của mình thì sao nào.

Thông thường thì cài đặt quay video trên camera của điện thoại iPhone sẽ được đặt ở độ phân giải 1080p mặc định. Nếu bạn muốn quay video chất lượng hơn thì Apple cung cấp tùy chọn 4K nhưng bạn cần thay đổi một số điều chỉnh để có thể làm được như vậy.

Độ phân giải 4K mang lại nhiều chi tiết hơn gấp bốn lần độ phân giải 1080p và cung cấp chất lượng video tuyệt vời hơn ngay trên chính chiếc điện thoại  iPhone của bạn. Xin lưu ý rằng tùy thuộc vào kiểu máy điện thoại iPhone của bạn, có các mức hỗ trợ 4K khác nhau.

[Thủ thuật] Quay video chất lượng 4K trên điện thoại iPhone thật đơn giản
Quay video với chất lượng 4k sẽ đem đến cho bạn hình ảnh sắc nét, tươi tắn hơn rất nhiều so với những độ phân giải thông thường
Điện thoại iPhone 6s và 6s Plus là thiết bị đầu tiên cung cấp tuỳ chọn chất lượng 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây. Còn đối với bộ đôi điện thoại iPhone 7 và 7 Plus cung cấp tương tự, trong khi đó điện thoại iPhone 8/8 Plus và iPhone X mang tới tùy chọn quay video 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây và 60 khung hình / giây.

Ngoài ra, bộ 3 điện thoại mới nhất của Apple là iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max đều cung cấp hỗ trợ 4K giống như trên điện thoại iPhone 8 và iPhone X. Các bước chuyển đổi sang tùy chọn quay video 4K các bạn cần thao tác như sau:

Bước 1: Mở Settings

Bước 2: Trượt xuống và nhấn vào Camera

Bước 3: Nhấn Record Video

Bước 4: Chọn 4K ở tốc độ 24 khung hình / giây, 30 khung hình / giây hoặc 60 khung hình / giây

Như đã trình bày ở trên, việc chọn 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây sẽ mang đến cho bạn video có chất lượng cao nhất và mượt mà nhất, nhưng nó sẽ chiếm khoảng 400MB dung lượng lưu trữ mỗi phút.

Nếu bạn dự định quay một số lượng video phong phú, hãy nhớ xem xét bộ nhớ trống còn lại trên chiếc điện thoại iPhone của mình hoặc các phương pháp mở rộng thêm bộ nhớ cho chúng nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

Điện thoại iPhone 2018 mới ra mắt thì các dòng iPhone cũ , iPhone X , iPhone 8 , iPhone 7 có giảm giá không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!